Tuyên ngôn mới của Prudential trong chiến dịch phủ sóng toàn Châu Á

11 Thg 01

Với câu khẩu hiệu mới trong chiến dịch lần này, Prudential ghi nhận sự nỗ lực và lạc quan của những con người luôn tích cực làm việc hết mình để mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng thời thương hiệu cũng nhấn mạnh những điều thương hiệu có thể làm cho khách hàng của mình. Cùng MarketingAI tìm hiểu tuyên ngôn mới của Prudential trong chiến dịch mới phủ sóng toàn Châu Á thông qua bài viết dưới đây.

Tuyên ngôn mới của Prudential trong chiến dịch phủ sóng toàn Châu Á

Chiến dịch We do khắc họa những con người ở mọi độ tuổi, mọi quốc gia Châu Á luôn cố gắng nố lực từng ngày để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Qua video chiến dịch lần này, Prudential thể hiện sự cam kết của thương hiệu Prudential được triển khai tại 10 thị trường ở khu vực châu Á, gồm Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam (chỉ trừ Trung Quốc và Ấn Độ, nơi Prudential hoạt động dưới hình thức liên doanh).

(Video: Prudential)

>>> Xem thêm: Những câu slogan hay về kinh doanh chạm tới cảm xúc khách hàng

Trong hơn 95 năm hoạt động tại châu Á, Prudential đã luôn giúp đỡ khách hàng theo đuổi những giấc mơ và những đam mê bằng cách giúp họ chăm sóc cho những điều quan trọng và quý giá nhất thông qua việc bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, xây dựng các khoản tiết kiệm và tài sản, giúp họ có các phương án về hưu tối ưu nhất.

Prudential tuyên bố hiện có hơn 15 triệu khách hàng trên 12 thị trường trong khu vực châu Á. Bắt đầu từ ngày 3/1/2019 tại Hồng Kông và tiếp đó là Đài Loan, chiến dịch sẽ ra mắt tại Singapore và Malaysia trong vài tuần tới. Theo lời một phát ngôn viên của thương hiệu, do được triển khai lần lượt nên thời lượng của chiến dịch sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của từng thị trường. Cô cũng cho biết thêm “We DO” do agency Dentsu Singapore thực hiện.

Bảo hiểm thường bị coi là xa vời đối với cuộc sống hàng ngày, nhưng Prudential đang thay đổi tất cả (Ảnh: Adage)

Nói về chiến dịch này, giám đốc tiếp thị và khách hàng của Prudential Corporation Asia (PCA), Anthony Shaw cho biết: “Bảo hiểm thường bị coi là xa vời đối với cuộc sống hàng ngày, nhưng Prudential đang thay đổi tất cả. Chúng tôi là một phần trong thế giới của khách hàng. Sự có mặt của Prudential cùng công nghệ mới là nhằm giúp họ mở rộng hơn nữa mối quan hệ tương tác giữa người với người.”

“We DO” là chiến dịch truyền thông tích tích hợp được thực hiện thông qua nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trên TV, báo chí, biển quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trực tuyến. Thông qua đó, chiến dịch muốn truyền tải bức tranh sinh động về hàng tỷ người châu Á ngày nay đang từng bước nâng tầm cuộc sống bằng những ước mơ lớn, năng lượng tích cực và đạo đức nghề nghiệp. Đối với khách hàng đang không ngừng tăng tốc trong thời đại kỷ nguyên số của hôm nay và ngày mai, tập đoàn Prudential muốn củng cố về cam kết “Listening. Understanding. Delivering” của mình.

Kết

Chiến dịch mới lần này của Prudential được triển khai trên toàn Châu Á. Với mong muốn mở rộng hơn nữa mối quan hệ tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng, Prudential đã thành công.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.