Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tuyên ngôn mới của Prudential trong chiến dịch phủ sóng toàn Châu Á

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Với câu khẩu hiệu mới trong chiến dịch lần này, Prudential ghi nhận sự nỗ lực và lạc quan của những con người luôn tích cực làm việc hết mình để mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng thời thương hiệu cũng nhấn mạnh những điều thương hiệu có thể làm cho khách hàng của mình. Cùng MarketingAI tìm hiểu tuyên ngôn mới của Prudential trong chiến dịch mới phủ sóng toàn Châu Á thông qua bài viết dưới đây.

Mục lục: Ẩn
1 Tuyên ngôn mới của Prudential trong chiến dịch phủ sóng toàn Châu Á
2 Kết

Tuyên ngôn mới của Prudential trong chiến dịch phủ sóng toàn Châu Á

Chiến dịch We do khắc họa những con người ở mọi độ tuổi, mọi quốc gia Châu Á luôn cố gắng nố lực từng ngày để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Qua video chiến dịch lần này, Prudential thể hiện sự cam kết của thương hiệu Prudential được triển khai tại 10 thị trường ở khu vực châu Á, gồm Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam (chỉ trừ Trung Quốc và Ấn Độ, nơi Prudential hoạt động dưới hình thức liên doanh).

(Video: Prudential)

>>> Xem thêm: Những câu slogan hay về kinh doanh chạm tới cảm xúc khách hàng

Trong hơn 95 năm hoạt động tại châu Á, Prudential đã luôn giúp đỡ khách hàng theo đuổi những giấc mơ và những đam mê bằng cách giúp họ chăm sóc cho những điều quan trọng và quý giá nhất thông qua việc bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, xây dựng các khoản tiết kiệm và tài sản, giúp họ có các phương án về hưu tối ưu nhất.

Prudential tuyên bố hiện có hơn 15 triệu khách hàng trên 12 thị trường trong khu vực châu Á. Bắt đầu từ ngày 3/1/2019 tại Hồng Kông và tiếp đó là Đài Loan, chiến dịch sẽ ra mắt tại Singapore và Malaysia trong vài tuần tới. Theo lời một phát ngôn viên của thương hiệu, do được triển khai lần lượt nên thời lượng của chiến dịch sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của từng thị trường. Cô cũng cho biết thêm “We DO” do agency Dentsu Singapore thực hiện.

Bảo hiểm thường bị coi là xa vời đối với cuộc sống hàng ngày, nhưng Prudential đang thay đổi tất cả (Ảnh: Adage)

Nói về chiến dịch này, giám đốc tiếp thị và khách hàng của Prudential Corporation Asia (PCA), Anthony Shaw cho biết: “Bảo hiểm thường bị coi là xa vời đối với cuộc sống hàng ngày, nhưng Prudential đang thay đổi tất cả. Chúng tôi là một phần trong thế giới của khách hàng. Sự có mặt của Prudential cùng công nghệ mới là nhằm giúp họ mở rộng hơn nữa mối quan hệ tương tác giữa người với người.”

“We DO” là chiến dịch truyền thông tích tích hợp được thực hiện thông qua nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trên TV, báo chí, biển quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trực tuyến. Thông qua đó, chiến dịch muốn truyền tải bức tranh sinh động về hàng tỷ người châu Á ngày nay đang từng bước nâng tầm cuộc sống bằng những ước mơ lớn, năng lượng tích cực và đạo đức nghề nghiệp. Đối với khách hàng đang không ngừng tăng tốc trong thời đại kỷ nguyên số của hôm nay và ngày mai, tập đoàn Prudential muốn củng cố về cam kết “Listening. Understanding. Delivering” của mình.

Kết

Chiến dịch mới lần này của Prudential được triển khai trên toàn Châu Á. Với mong muốn mở rộng hơn nữa mối quan hệ tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng, Prudential đã thành công.

Nguồn: Advertising Vietnam

3/5 - (2 bình chọn)
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

20 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.