Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tương lai của ngành Bất Động Sản trong thời đại công nghệ số

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thị trường Bất động sản hiện nay đã thay đổi hoàn toàn với sự phát triển của công nghệ số. Ngày càng nhiều khách hàng dung internet để tìm kiếm thông tin trước khi quyết định mua nhà. Chính vì vậy, digital marketing trở nên rất quan trọng và là phương tiện kết nối nữa các doanh nghiệp bất động sản và khách hàng. Vậy digital marketing mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp trong cuộc đua công nghệ số hiện nay?

digital mkt

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp nào không tận dụng social media trong việc quảng cáo thì quả thật họ đang bỏ lỡ một cơ hội quá lớn. Có thể nhiều doanh nghiệp bất động sản thấy thoải mái với những cách thức marketing truyền thống, nhưng sau khi thấy sức mạnh dữ dội của việc marketing qua các mạng xã hội, họ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài theo kịp những xu hướng ấy nếu muốn tiếp cận khách hàng.

Mua bán nhà đất là một trong những quyết định lớn nhất với mỗi người, nên họ có xu hướng tìm hiểu rất kĩ càng trên internet. Họ xem xét những dự án, những công trình đã và đang thi công, tham khảo giá cả, môi trường,… Doanh nghiệp cần hiểu khách hàng sẽ ấn tượng và cân nhắc những doanh nghiệp thể hiện sự hiểu biết, chuyên môn. Vì vậy, họ nên cung cấp nhiều thông tin qua các phương tiện mạng xã hội.

bat dong sản

Giao tiếp hiệu quả

Website ngày càng thể hiện là một công cụ marketing vô cùng đắc lực. Giao tiếp hiệu quả chính là chìa khóa của marketing. Social media đã mở ra một cánh cửa lớn để các doanh nghiệp bất động sản có cơ hội giao tiếp với khách hàng. Mỗi doanh nghiệp đều nên có một website, ngoài việc xây dựng thương hiệu, bộ phận marketing còn có thể tiếp cận với những người ghé thăm mỗi ngày. Việc giao tiếp ấy bao gồm những thông tin hữu ích, hình ảnh, đồ họa, video,… giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Truyền thông liên tục và nhanh chóng

Doanh nghiệp bất động sản có thể đánh giá social media là một công cụ quảng cáo mà có thể đáp ứng đầy đủ những gì khách hàng đang tìm kiếm. Social media ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ với các kênh như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, Youtube,… tiếp nhận hàng triệu lượt xem mỗi ngày. Ví dụ một người chọn Instagram để bán lại một căn hộ cấp rất nhanh chóng, với một hình ảnh còn hơn triệu lời nói. Đó chính là sức mạnh của social media. Cho dù là Facebook, Instagram, hay Website, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Khách hàng sẽ xem xét rất nhiều bài viết trước khi quyết định mua một căn hộ.

Lợi ích của social media – một công cụ marketing trực tiếp là thương hiệu có thể kiểm soát chiến dịch khi họ đã nắm bắt tâm lí khách hàng. Ví dụ một bác sĩ sẽ ưa thích căn hộ gần bệnh viện, thì doanh nghiệp sẽ tư vấn thông tin đó cho khách hàng. Khách hàng mua căn hộ vẫn đang trong quá trình thi công thì cần được thông báo thường xuyên về tiến độ công trình. Sự rõ ràng ấy sẽ góp phần thúc đẩy thương hiệu. Hơn nữa, sử dụng social media để thông báo những dự án mới, đưa ra những sản phẩm đặc biệt, giảm giá,… vừa không tốn kém vừa hiệu quả mà khả năng tiếp cận khách hàng mới rất cao.

Xem thêm:

  • Bạn đã biết 6 Cách làm Digital Marketing Bất Động Sản này chưa?
  • Tối ưu hiệu suất công việc với 14 công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất

Tạm kết

Công nghệ là sự chuyển biến liên tục, nắm bắt và vận dụng thành thạo các kỹ năng digital marketing sẽ giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh và tiếp cận hiệu quả với khách hàng. Việc áp dụng truyền thông digital đúng cách cho thấy hiệu quả cao hơn hẳn so với phương thức marketing truyền thống. Nó không chỉ tiết kiệm rất nhiều chi phí mà khả năng tác động đến khách hàng tốt hơn các hình thức cũ. Tương lai của ngành Bất động sản chắc chắn còn nhiều biến chuyển với sự phát triển không ngừng của digital marketing.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: blog.zricks.com

Đánh giá post
Tags: Bất Động Sảnmarketing bất động sản
Bài trước

Mobile Marketing – Thử thách tạo ra những cơ hội gì cho marketer?

Bài tiếp theo

3 Bài học về Sale Bất Động Sản từ nữ tỷ phú Leona Helmsley

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789