Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Trẻ em Đông Nam Á tiêu tiền tiêu vặt như thế nào?

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có đến 70% trẻ em Châu Á Thái Bình Dương được cho tiền tiêu vặt hàng ngày và được toàn quyền trong việc sử dụng chúng.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng đa số trẻ em Đông Nam Á được cho tiền tiêu vặt hàng ngày và tiêu nó cho các thương hiệu yêu thích của chúng, trong khi trẻ em ở Úc không được cho tiền tiêu vặt thường xuyên như vậy nhưng khoản tiền chúng nhận được mỗi lần lại nhiều hơn.

Nghiên cứu của TotallyAwesome APAC  tập trung vào nghiên cứu lượng tiền tiêu vặt của 2,154 trẻ trong khoảng 6-14 và bố mẹ chúng tại 7 cùng trọng điểm trong thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

CEO Quân Nguyễn của TotallyAwesome nói rằng: “Bọn trẻ có toàn quyền sử dụng lượng tiền mặt đó.”

“Nhưng trong khi chúng ta biết rằng bọn trẻ được cầm tiền và sử dụng theo ý chúng thì cũng không bao giờ được quên rằng chúng còn nhỏ và dễ bị ảnh hưởng. Đây là lời nhắc nhở tới các thương hiệu cần tạo ra các sản phẩm và dịch vụ an toàn, thân thiện môi trường và đưa những thông điệp phù hợp với độ tuổi và trải nghiệm cho bọn trẻ.”

Thông tin thu thập quan trọng từ báo cáo

Thống kê dựa trên câu hỏi hỏi các bậc phụ huynh lượng tiền tiêu vặt họ cho con mỗi tháng

Dịp đặc biệt

Những đứa trẻ ở Philippines, Singapore, Việt Nam và Úc thường được cho nhiều tiền vào các dịp lễ đặc biệt. Ví dụ ở Việt Nam: trẻ thường được cho tiền vào ngày sinh nhật, trung thu, các dịp lễ, tết. Các dịp này cho phép bọn trẻ tăng sức mua đối với các sản phẩm ưa thích của chúng.

Theo báo cáo, 45% bọn trẻ nói rằng chúng đã mua những món hàng chúng thấy trên mạng bằng tiền tiêu vặt của chúng. Điều này chứng minh rõ ràng quan điểm rằng bọn trẻ có những quyết định mua sắm độc lập.

Bọn trẻ còn rất chủ động trong những quyết định mua sắm của mình. Bim bim, thức uống, đồ chơi, bánh kẹo là những món đồ thông dụng thường được bọn trẻ bỏ tiền ra mua nhiều nhất. Bánh kẹo là mặt hàng được mua nhiều nhất trên các thị trường và riêng trẻ Thái dành 80% tiền tiêu vặt để mua snack. Đồ chơi xếp hạng cao ở Úc, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Ngọc Anh

Nguồn: brandinasia

Đánh giá post
Tags: Brandbrandingxu hướngxu hướng marketing
Bài trước

7 hình thức nội dung phải thử để tăng tương tác bài viết

Bài tiếp theo

Các nhãn hàng tại thị trường Việt Nam đầu tháng 8 này có gì hot?

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789