Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Khoa học kiểm chứng: Top quảng cáo hiệu quả nhất năm 2022

Bởi Tú Cẩm
28/12/2022
trong Creatives
0

Các quảng cáo trong suốt năm 2022 được đánh giá và kiểm nghiệm trên người xem truyền hình vào khung giờ vàng đã hé lộ đâu là quảng cáo hiệu quả nhất!

Neuro-Insight, một công ty phân tích thần kinh sử dụng công nghệ hình ảnh não bộ, đã công bố danh sách 10 quảng cáo hiệu quả nhất theo khoa học thần kinh.

Theo công ty, để xác định những quảng cáo có tác động mạnh nhất, họ đã theo dõi những thay đổi từng giây trên nhiều vùng của não bộ. Chẳng hạn như khả năng ghi nhớ, tác động của thương hiệu, khả năng tạo dựng sự yêu thích, cảm xúc và chú ý để tạo ra “hệ số tác động thần kinh” (NIF). Từ đó, ghi lại xếp hạng về tác động về mặt sáng tạo dựa trên cơ sở dữ liệu là 5.000 quảng cáo được phát triển trong hơn 15 năm nghiên cứu.

Công ty cho biết tất cả các quảng cáo đều được đánh giá trong suốt năm 2022 và đã được thử nghiệm đối với những người xem điển hình của truyền hình vào khung giờ vàng.

Các đoạn quảng cáo có tác động đến thần kinh mạnh nhất và có thể dẫn dắt hành vi trong trương lai, vậy liệu có một mẫu số chung nào để đưa ra công thức thành công không? Cùng Marketing Ai khám phá ngay sau đây.

Mục lục: Ẩn
1 Quảng cáo Surface Pro 8 của Harvey Norman
2 Quảng cáo của Cheer
3 Quảng cáo của công ty bảo hiểm AHM
4 Dòng sản phẩm mùa hè của McDonald

Quảng cáo Surface Pro 8 của Harvey Norman

Quảng cáo Surface Pro 8 của Harvey Norman đã chèn các yếu tố mang tính chất xây dựng thương hiệu, banner, hình ảnh sản phẩm và thông điệp vào câu chuyện kể về một nghệ sĩ kinh doanh đầy tham vọng để thúc đẩy quá trình mã hóa trí nhớ dài hạn.

Phân đoạn kích hoạt đỉnh thần kinh cao nhất là lúc một vận động viên trượt tuyết với dòng chữ “Trải nghiệm điều tuyệt vời nhất” được định vị một cách chiến lược trước khung thương hiệu chính.

Việc Harvey Norman sử dụng một cách thông minh trong ngữ cảnh của chương trình Olympic đã thúc đẩy mã hóa bộ nhớ tại các thời điểm xây dựng thương hiệu quan trọng khiến chiến dịch này tạo ra hiệu quả rất tốt.

Quảng cáo của Cheer

Đoạn quảng cáo dài 15 giây đạt đỉnh điểm ở phần đầu, phần giữa và phần cuối với cảnh gia đình kích hoạt quá trình xử lý cảm xúc và lôi kéo người tiêu dùng

Hình ảnh miếng phô mai béo ngậy thơm ngon, theo sau là khung thương hiệu tổng thể có gói phô mai trên thớt được bao quanh bởi vụn bánh mì là một cách truyền tải thông điệp thương hiệu quen thuộc và đầy thông minh.

Quảng cáo của công ty bảo hiểm AHM

Đoạn quảng cáo ngắn bao gồm hình ảnh hoạt hình của một nhân vật nói chuyện với ngọn núi cũng được ra mắt vào thời điểm Thế vận hội mùa Đông. Các dấu hiệu thương hiệu riêng biệt cũng được đưa vào và xuất hiện ở mức độ vừa đủ.

Mặc dù rất đơn giản nhưng theo chỉ số, đoạn quảng cáo này đã tạo ra nhiều tác động đến não bộ và thu hút được khán giả chỉ với vài giây.

Dòng sản phẩm mùa hè của McDonald

McDonald luôn có cách để khiến những đoạn quảng cáo, dù là đơn giản nhất, thu hút sự chú ý và tác động đến người xem.

Tổng giám đốc của Neuro-Insight, ông Brian Hill cho hay: “Tính sáng tạo trong mỗi quảng cáo và hiệu quả đầu ra nên được tôn vinh. Điều thú vị là tất cả những quảng cáo tạo ra tác động đến não bộ đều không có điểm chung nào cả!”

Tuy nhiên, ông Hill cũng nhận định, các quảng cáo trên đều đạt được mức mã hóa bộ nhớ dài hạn cao. Tức là khán giả có thể ghi nhớ lâu những chi tiết có trong quảng cáo trong thời gian ngắn.

Tú Cẩm – Marketing AI

Theo Branding in Asia

5/5 - (1 bình chọn)
Tú Cẩm

Tú Cẩm

Content Creator | MarketingAI Il faudra supporter deux ou trois chenilles si je veux connaître les papillons.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago
TVC quảng cáo Tết 2023

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

1 tháng ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

Ra mắt Netflix & Fitness – lớp thể dục trực tuyến hợp tác cùng Nike

1 tháng ago

Từ 70 chiến dịch, Meta “bắt bài” cách tạo video quảng cáo trúng đích

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.