Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikTok vượt mốc 2 tỷ lượt tải xuống, trở thành thế lực ‘không thể xem thường’ trên mạng xã hội

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

TikTok – một ứng dụng chia sẻ video nổi tiếng từ ByteDance đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh trong quý đầu năm 2020, bất chấp sự hoành hành và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Theo báo cáo từ Sensor Tower cho biết: Nền tảng truyền thông xã hội TikTok đã vượt mốc 2 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu trên cửa hàng App Store và Google Play. 

Chỉ năm tháng sau khi TikTok vượt qua 1,5 tỷ lượt tải xuống. Trong quý 1 năm 2020, TikTok đã trở thành nền tảng được tải về nhiều nhất trong quý với hơn 315 triệu lượt cài đặt trên App Store và Google Play.

Mặc dù ứng dụng này đã trở nên phổ biến trên toàn cầu nhưng chỉ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, nền tảng này đã chứng kiến sự tăng trưởng đột biến do nhiều người tiêu dùng tìm đến các thiết bị di động và kết nối với những người khác trong thời điểm cách ly và xã hội.

TikTok được phổ biến lớn nhất tại Ấn Độ với hơn 611 triệu lượt tải xuống tính đến thời điểm hiện tại, chiếm tới 30,3% tổng số số lượt tải xuống, tiếp theo là Trung Quốc với 196,6 triệu lượt tải về (9,7%) và xếp thứ 3 là Mỹ với 165 triệu lượt tải về (8,2%).

Tới thời điểm hiện tại, Google Play vẫn chiếm phần lớn số lượt tải xuống TikTok với hơn 1,5 tỷ lượt cài đặt, tương đương 75,5% trong khi đó, App Store với  495,2 triệu lượt tải xuống chiếm 24,5%.

Chi tiêu của người dùng tăng trưởng theo cấp số nhân

Chi tiêu của người dùng với nền tảng TikTok đã tăng lên 456,7 triệu đô la, gấp hơn 2,5 lần so với 175 triệu đô la mà ứng dụng đã tạo ra khi đạt 1,5 tỷ lượt tải xuống trước đây.

Trung Quốc là quốc gia đứng đầu trong việc sử dụng chi tiêu trong TikTok, tạo ra 331 triệu đô, tương đương 72,3 phần trăm tổng doanh thu. Mỹ xếp thứ 2 với 86,5 triệu đô la, tương đương 19%, xếp thứ 3 là Vương quốc Anh với doanh thu 9 triệu đô, chiếm 2%. App Store chiếm phần lớn doanh thu, với 435,3 triệu đô chi tiêu của người dùng còn Google Play với mức doanh thu đạt được khoảng 21,4 triệu đô la.

>> Xem thêm: TikTok dự định ra mắt nền tảng quảng cáo AR

TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội nơi người dùng, chủ yếu là thanh thiếu niên và thanh niên, đăng các video dài tới 15 giây, thường được đồng bộ hóa với âm nhạc. Ứng dụng này thuộc sở hữu của công ty Trung Quốc ByteDance, hiện là công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới. Trong năm 2020, ứng dụng này trở thành nền tảng phổ biến trên toàn cầu với sự tăng trưởng đạt mức kỷ lục trong quý 1. Sự gia tăng không ngừng của TikTok mang đến cho nó một nền móng vững chắc hơn bao giờ hết để không chỉ có thể tận hưởng thành công trong một thời gian ngắn mà còn có thể tăng trưởng mạnh trong tương lai xa, đồng thời cũng nhằm cạnh tranh với các đối thủ đã đang và sẽ tồn tại.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo sensortower

Đánh giá post
Bài trước

[BÁO CÁO] Pinterest tăng 32 triệu người dùng trong quý I, đạt 376 triệu người dùng hàng tháng trên toàn cầu

Bài tiếp theo

Vì sao nội dung do người tạo (UGC) lại là trọng tâm của Marketer hậu đại dịch Covid19?

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789