Thứ Năm, Tháng Sáu 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing

TikTok, podcast và Youtube giữ vững vị trí đầu là các nền tảng cho người sáng tạo nội dung

Bởi Thanh Thanh
28/12/2022
trong Digital marketing
0

Nền kinh tế sáng tạo và các nền tảng dẫn đầu luôn là chủ đề thảo luận sôi nổi giữa những người làm truyền thông – marketing. Một điều chắc chắn là toàn bộ ngành công nghiệp này đang hướng tới phân phối và sáng tạo nội dung trên đa nền tảng.

Trên thế giới, YouTube và podcast đã tự khẳng định mình là nhà lãnh đạo khi có thể phân phối chéo bổ sung cho người sáng tạo. Nhưng TikTok mới là nền tảng tự định vị mình là ngôi sao đang lên.

Mục lục: Ẩn
1 Vị thế tại các nền tảng sáng tạo nội dung
2 Các nhà sáng tạo nội dung mở rộng nền tảng
3 Dấn thân vào podcast cho chiến dịch Tết, tại sao không?

Vị thế tại các nền tảng sáng tạo nội dung

Với 1,8 tỷ tài khoản hoạt động, mức sử dụng của nền tảng này đã tăng 8,4% vào năm 2022 và đà tăng trưởng được dự đoán sẽ tiếp tục trong năm tới. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ của người dùng YouTube tiếp tục duy trì mạnh mẽ và lượng người nghe podcast gia tăng với tốc độ ấn tượng. Ngoài ra, tốc độ tăng trưởng người dùng và dịch vụ độc đáo của TikTok khiến nền tảng này có thể trở thành trung gian hỗ trợ cho các nền tảng khác.

podcast tiktok youtube 1

Podcast là một trong những nền tảng sáng tạo nội dung được các creator yêu thích hàng đầu.

Mặc dù YouTube, podcast và TikTok có vẻ giống như một bộ ba quyền lực khó tạo ra một phép cộng chung khi mỗi bên lại có phương diện khác nhau. Nhưng cả ba đều có một bộ khung là sự sáng tạo độc đáo. Điều này giúp những người sáng tạo dễ dàng kết nối với khán giả hơn.

TikTok với giới hạn video tối đa là 10 phút, YouTube với thời lượng tối đa là 12 giờ đối với các tài khoản đã được xác minh và podcast có khả năng kéo dài hàng giờ cho mỗi tập. Tất cả tạo ra một hệ sinh thái cung cấp nhiều điểm độc đáo giữa các nền tảng, người sáng tạo và người dùng.

Các nhà sáng tạo nội dung mở rộng nền tảng

Một trong những chiến lược tăng trưởng và kiếm tiền quan trọng dành cho người sáng tạo luôn là chuyển sang đa nền tảng. Mở rộng dấu chân của họ sang các nền tảng khác cho phép thể hiện sự sáng tạo của mình theo những cách mới và tiếp cận lượng khán giả ngày càng tăng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số podcaster lớn nhất đã quyết định mở rộng sang TikTok và YouTube, đồng thời mang đến cho khán giả hiện tại của họ một cái nhìn mới và đơn giản về cuộc sống hàng ngày của họ.

press podcast admicro

Podcast có sự dung hòa vừa phải giữa hai nền tảng TikTok và Youtube.

Để trở thành một người sáng tạo TikTok thành công lại cần nỗ lực bền bỉ, luôn cập nhật thuật toán không thể đoán trước và làm việc theo nhóm với những người sáng tạo khác. Đó là lý do tại sao rất nhiều TikToker tham vọng chuyển sang loại podcast này để tăng lượng khán giả và doanh thu của họ.

Dấn thân vào podcast cho chiến dịch Tết, tại sao không?

Tại Việt Nam, podcast trở thành một trong các định dạng nội dung được khán giả, đặc biệt là nhóm khán giả trẻ quan tâm, kể từ 2 năm dịch. Do đó, thời điểm Tết Âm lịch đang đến cận kề, tận dụng nhóm nội dung vẫn đang chiếm ưu thế là podcast, hãy thử làm mới nội dung của bạn bằng một chiến dịch Press Podcast – xu hướng nghe báo giúp gia tăng trải nghiệm.

press podcast

Press Podcast được dự đoán là xu hướng bùng nổ tiếp theo của hình thức podcast.

Press Podcast là tuyến nội dung được phát triển bởi Admicro. Trong đó bao gồm nội dung Buscast, Series Tống Cựu Nghinh Tân và The Sofa Edition.

Dựa trên nhu cầu đoàn viên, gắn kết với gia đình, tuyến bài của Press Podcast khai thác lời tâm sự về Tết, về những ngày được đoàn tụ với gia đình, hay đơn giản chỉ là những câu chuyện cũ tâm tình trên bàn ăn.

benefit cua press podcast

Lợi thế của nhãn hàng khi sử dụng hình thức podcast trong chiến dịch Tết 2023.

Với ưu điểm không thể phủ nhận, loại hình podcast vừa là nền tảng top đầu được các nhà sáng tạo yêu thích, vừa “hút” khán giả khám phá những nội dung sâu lắng, chất lượng cao. Đây chắc chắn sẽ là điểm sáng cho thương hiệu của bạn vào mùa Tết tới.

Tú Cẩm – Marketing AI

5/5 - (3 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

5 giờ ago
Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

11 giờ ago
Nguyên lý marketing

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

12 giờ ago
chủ tích ACB Trần Hùng Huy

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

1 ngày ago
AdTech là gì

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

2 ngày ago
Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

2 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

08/06/2023

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

08/06/2023

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

08/06/2023

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

07/06/2023

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

07/06/2023

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

06/06/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.