Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikTok hợp tác với WHO để truyền tải nội dung về đại dịch Covid-19

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Đứng trước tình trạng dịch bệnh Covid-19 đang bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, toàn bộ các nền tảng mạng xã hội đang nỗ lực từng ngày nhằm chọn lọc, truyền tải những thông tin chính xác nhất, kịp thời nhất liên quan tới bệnh dịch để phổ biến cho mọi người. TikTok cũng không đứng ngoài cuộc chơi này khi mới đây, nền tảng mạng xã hội video đình đám này vừa công bố chiến dịch hợp tác nội dung với Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đi kèm là những buổi live-stream đến từ các chuyên gia từ WHO nhằm giải đáp các câu hỏi từ phía người dùng.

> Facebook ra mắt chương trình hỗ trợ 100 triệu USD cho doanh nghiệp mùa Covid-19

Đại diện của TikTok cũng từng chia sẻ rằng: TikTok tập trung vào việc hỗ trợ người dùng thông qua việc truyền tải những nội dung chính xác nhất từ phía các tổ chức y tế cộng đồng, đồng thời mang đến những video ủng hộ, khuyến khích tinh thần mọi người để cộng đồng người dùng có thể chia sẻ tới người khác trong thời điểm khó khăn này. Chính vì vậy, TikTok đã hợp tác với WHO để tạo ra một trang thông tin riêng biệt trên TikTok, tại đó sẽ mang đến những thông tin đáng tin cậy, đưa ra những lời khuyên hữu ích để tự bảo vệ bản thân khỏi sự lây lan của virus, cũng như loại bỏ những thông tin sai lệch liên quan tới dịch bệnh Covid-19.

Những thông tin này có thể được truy cập thông qua mục Discover trên ứng dụng TikTok, đồng thời nó cũng sẽ xuất hiện ở mục những kết quả hàng đầu khi người dùng tìm kiếm những chủ đề liên quan tới Covid-19. Ngoài ra, phía TikTok cũng bổ sung thêm đường link lên các video có liên quan tới Covid-19 dẫn đến trang này, nhằm mục đích nhắc nhở người dùng tìm đến những nguồn tin chính thống về vấn đề này.

Về phía Tổ chức Y tế thế giới (WHO), họ cũng sẽ có một tài khoản TikTok được xác minh riêng trên đây. Tài khoản này sẽ chia sẻ các video với nội dung là những cập nhật quan trọng liên quan tới đại dịch Covid-19, nhằm mục đích đưa nội dung này tới nhóm người dùng trẻ trên nền tảng ứng dụng này.

Ngoài ra, tài khoản của WHO cũng sẽ tổ chức các buổi live-stream trên TikTok nhằm mục đích chia sẻ những thông tin mới nhất về những gì người dùng có thể làm để bảo vệ bản thân, cũng như trả lời một số câu hỏi từ phía cộng đồng người dùng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách chạy quảng cáo TikTok

Tạm kết

TikTok đã và đang chứng tỏ được sức ảnh hưởng khủng khiếp của mình khi dần trở thành nền tảng mạng xã hội có mức độ tăng trưởng lớn nhất hiện nay. Rõ ràng nền tảng này vẫn đang phải đối mặt với một số thách thức, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được độ phổ biến khủng khiếp của nó và đây chính là yếu tố quan trọng để WHO hợp tác cùng với TikTok. Có thể thấy, đội ngũ của WHO đang thực hiện rất tốt việc kết nối với cộng đồng xã hội thông qua nhiều kênh mạng xã hội khác nhau, từ đó có thể nâng cao nhận thức mọi người về độ nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, cũng như truyền tải những thông tin liên quan tới cách phòng bệnh và hạn chế sự lây lan của virus.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: Dịch Covid-19Tiktok
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

21 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.