Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikTok bổ sung tính năng phân tích dữ liệu cho các doanh nghiệp

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

TikTok đã và đang trở thành một thế lực lớn trong thị trường ứng dụng mạng xã hội, vậy nên ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn nền tảng này để quảng bá cho sản phẩm, chiến dịch mới. Nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng TikTok cho việc Marketing, đây chắc chắn sẽ là một tin vui dành cho bạn. Mới đây, TikTok vừa bổ sung thêm một số công cụ phân tích dữ liệu mới trong ứng dụng Creator Marketplace, hỗ trợ cho những doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này.

Cụ thể, những bổ sung mới này sẽ cung cấp cho họ những Insight thời gian thực về số lượt xem của các chiến dịch Influencer Marketing, tỷ lệ tương tác, yếu tố nhân khẩu học của khán giả đã xem và tương tác.

Creator Marketplace chính là giải pháp cho các chiến lược Influencer Marketing trên TikTok, cho phép các thương hiệu định vị được những nhà sáng tạo nội dung, Influencer thích hợp để cộng tác dựa trên các chủ đề được thảo luận, vị trí và khả năng tiếp cận.

Tuy nhiên, hiện không phải tất cả mọi người đều truy cập được vào Creator Marketplace. Phía TikTok cũng công bố rằng, hiện chỉ có những cá nhân, doanh nghiệp nhất định được quyền truy cập vào công cụ này, chính vì vậy mà người dùng bình thường sẽ không thể thấy được nó. Các thương hiệu có thể đăng ký để truy cập vào đây thông qua trang web chính thức của Creator Marketplace, hoặc liên hệ với TikTok để nhận lời mời ưu tiên thông qua Trung tâm trợ giúp. Sau khi được cấp quyền truy cập, doanh nghiệp có thể sử dụng Creator Marketplace để đưa ra những điều chỉnh, tìm ra Influencer thích hợp cho các chiến dịch của mình. Công cụ này có khả năng liệt kê ra những chỉ số đo lường quan trọng của các tài khoản TikTok

Đó là chưa kể, sau lần cập nhật lần này thì Creator Marketplace còn mang đến cho người dùng thêm nhiều công cụ, chỉ số đo lường quan trọng mới. Trong đó bao gồm các dữ liệu liên quan tới:

  • Lượt xem
  • Số tương tác (Lượt like, bình luận, chia sẻ)
  • Tỷ lệ tương tác
  • Phân tích dữ liệu khán giả (Giới tính, độ tuổi, thiết bị di động,..)

Những chỉ số dữ liệu mới này sẽ giúp việc đo lường độ hiệu quả các chiến dịch Marketing trên TikTok trở nên dễ dàng hơn, cung cấp cho doanh nghiệp thêm những thông tin quan trọng, bao gồm việc khán giả phản hồi như nào, cần làm gì để tối ưu hóa nội dung quảng cáo,…

>>> Đọc thêm: Quảng cáo TikTok

Tạm kết

Việc TikTok tự đưa ra một công cụ để kiểm soát và phân tích dữ liệu là một ý tưởng tốt, nó giúp doanh nghiệp thêm phần “an tâm” hơn thay vì việc để một bên thứ ba cung cấp các công cụ phân tích và kiểm soát dữ liệu người dùng. Nhờ vậy, TikTok còn có thể giữ chân người dùng ở lại với nền tảng, và việc sử dụng chính dữ liệu của họ – thu thập từ chính nền tảng của mình thì độ chính xác của nó sẽ cao hơn và mang lại các kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp. Dù rằng vẫn còn rất nhiều mối lo ngại liên quan đến việc TikTok thu thập và tận dụng dữ liệu người dùng, tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm đến một nền tảng mạng xã hội hiệu quả cho các chiến dịch Marketing của mình, chắc chắn TikTok vẫn là một cái tên rất tiềm năng.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

19 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.