Thương mại mạng xã hội: khi mạng xã hội và thương mại điện tử "hòa làm một"

25 Thg 06

Bất kể bạn đang bán mặt hàng gì, từ phụ kiện thời trang, đồ điện tử cao cấp, hay các mặt hàng tiêu dùng đóng gói, bạn đều phải đối mặt với một thị trường đầy cạnh tranh. Việc tìm ra một lợi thế đã khó nhưng để duy trì được nó thì còn khó hơn, trong bối cảnh mà sức cạnh tranh từ đối thủ cũng như xu hướng về văn hóa và của người tiêu đang thay đổi với tốc độ "chóng mặt". Rất may, vẫn có một lối đi ngách dành cho bạn, giúp bạn đi nhanh hơn và tận dụng được tương tác với người dùng để thúc đẩy doanh số và chuyển đổi - đó chính là thực hiện thương mại xã hội (Social Commerce). Hay nói cách khác là việc tích hợp mạng xã hội vào trong thương mại điện tử. Tìm hiểu về phương pháp tối ưu này trong bài viết dưới đây của MarketingAI nhé! 

Thương mại xã hội đang phát triển với tốc độ nhanh

Thống kê cho biết, ngành thương mại xã hội đã đạt 22 tỷ đô la doanh thu trong năm 2019 và dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 67 tỷ đô la vào năm 2023 - tăng hơn 200% chỉ trong 5 năm qua. So sánh với sự tăng trưởng trong ngành thương mại điện tử bán lẻ nói chung, mà năm 2023 dự kiến ​​sẽ là khoảng 85%, thương mại xã hội tạo ra sự vượt trội và dự kiến sẽ ngày càng trở nên quan trọng đối với người bán hàng trực tuyến.

Thương mại xã hội là gì?

(Nguồn: Vietnambiz)

Thương mại xã hội (Social Commerce) không giống như Social Media Marketing (tạm dịch là Tiếp thị mạng xã hội). Nếu Social Media Marketing là một nỗ lực thu hút người tiêu dùng, mở rộng phạm vi tiếp cận và nhận thức về thương hiệu để mọi người nhớ đến bạn khi họ có nhu cầu mua hàng, thì Thương mại xã hội là về việc thực hiện chuyển đổi hoặc bán trong nền tảng xã hội.

Các nền tảng thương mại xã hội (Social Commerce Platform)

Một điểm cộng “to đùng” của thương mại xã hội là bạn có thể sử dụng các nền tảng và công cụ sẵn có hiện nay để đẩy mạnh sự phát triển của nó. Người tiêu dùng đã có mặt sẵn trên các nền tảng này và nhiều doanh nghiệp đang áp dụng những công nghệ và bảo mật mới để hỗ trợ hoạt động mua và bán. Dưới đây là năm mạng xã hội phổ biến mà bạn có thể tận dụng cho chiến lược Thương mại xã hội của mình.

1. Instagram

Theo Pew Research, Instagram là mạng xã hội được sử dụng nhiều thứ ba sau Facebook và YouTube, với khoảng 37% người trưởng thành ở Mỹ sử dụng nó thường xuyên. Mọi người ở mọi lứa tuổi đều sử dụng Instagram, nhưng nền tảng này nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ hơn là nhóm người lớn tuổi. Khoảng 67% người trong độ tuổi 18-29 cho biết họ có thói quen sử dụng nền tảng này, con số này cao hơn khá nhiều so với khoảng 47% của nhóm người từ 30-49 tuổi.

(Nguồn: Neis now)

Một số tính năng Thương mại xã hội trên nền tảng này bao gồm:

  • Bài viết được tài trợ (Sponsored posts).
  • "Mua ngay", "tìm hiểu thêm" và các tùy chọn liên kết khác trên Stories và quảng cáo.
  • Bài đăng cho cho phép người dùng hoàn tất quy trình mua sắm mà không cần rời khỏi Instagram (Tính năng Shoppable posts).

2. Pinterest

Pinterest là một nền tảng được xây dựng dựa trên hình ảnh giúp bạn dễ dàng chia sẻ các “items” từ khắp nơi trên trang web. Nghiên cứu của Pew Research chỉ ra rằng phụ nữ sử dụng Pinterest hơn nam giới và khoảng một phần ba người trưởng thành trong độ tuổi 18-64 sử dụng nó. Chỉ có khoảng 15% người trung niên sử dụng nền tảng này.

(Nguồn: Pinterest)

Một số tính năng Thương mại xã hội trên nền tảng này bao gồm:

  • Cataloging (Lập danh mục).
  • Sponsored Pins (Ghim tài trợ).
  • Các Rich Pins (Ghim phong phú) sẽ đưa những thông tin mua sắm thích hợp từ cửa hàng thương mại điện tử của bạn và trực tiếp điều hướng người tiêu dùng  đến các trang mua sản phẩm của bạn.

3. Facebook

Thật khó có thể bỏ qua Facebook ra khỏi danh sách này khi ứng dụng này đang là nền tảng mạng xã hội có số lượng người dùng cao nhất thế giới với hơn 2 tỷ người. Cứ 4 người thì 3 người trưởng thành ở độ tuổi 18-49 có thói quen sử dụng Facebook và có tới hơn 50% người độ tuổi trung niên sử dụng Facebook.

(Nguồn: FPT shop)

Một số tính năng Thương mại xã hội trên nền tảng này bao gồm:

  • Bài viết được tài trợ (Sponsored posts).
  • Chợ Facebook (Facebook Marketplace).
  • Khả năng thanh toán qua ứng dụng Facebook hoặc Messenger.
  • Tính năng chat hoặc chatbots giúp hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
  • Facebook Shops.

4. Snapchat

Snapchat là một mạng xã hội với đối tượng người sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Khoảng 62% những người trong độ tuổi từ 18-29 sử dụng nền tảng này, trong khi đó những người từ 30-49 tuổi chỉ đạt ¼ trong số đó. Đối với người lớn tuổi, con số đó chỉ đạt dưới 10%.

(Nguồn: Snap)
 

Một số tính năng Thương mại xã hội trên nền tảng này bao gồm:

  • Các tính năng thương mại tự nhiên (native commerce) cho phép người dùng có thể mua hàng trực tiếp từ các influencers.
  • Bài viết được tài trợ (Sponsored posts).
  • "Mua ngay", "tìm hiểu thêm" và các tùy chọn liên kết khác cho một số quảng cáo và Stories.

5. TikTok

TikTok là mạng xã hội mới ra đời trong cả khối mạng xã hội và thương mại điện tử. Nhưng mặc dù là lính mới nhưng Tik Tok là ứng dụng tích hợp nhiều tính năng liên quan đến thương mại xã hội và khán giả của nó thậm chí còn trẻ hơn cả đối tượng của Snapchat. Khoảng 60% người dùng Tik Tok của Mỹ có độ tuổi từ 16 đến 24.

(Nguồn: Adweek)

Một số tính năng Thương mại xã hội trên nền tảng này bao gồm:

  • Tiềm năng cho các shoppable videos đang trong giai đoạn thử nghiệm
  • Khả năng thêm liên kết đến các trang web thương mại điện tử thông qua các liên kết trong phần tiểu sử của profile thương hiệu.

Các tính năng độc đáo của thương mại xã hội

Có thể bạn sẽ thấy rằng nhiều tính năng được liệt kê trong các mạng xã hội trên là giống hoặc trùng nhau, nhưng có một điều đặc biệt là bạn không thể tìm thấy các tính năng này trên các trang web khác, vì chúng được thiết kế dành riêng cho các mạng xã hội. Chúng sẽ thúc đẩy người dùng hoàn thành nhiều hành trình mua hàng trên mạng xã hội, giúp tăng hiệu quả chuyển đổi từ thông điệp tiếp thị sang quyết định mua hàng và sau đó là bước chuyển đổi (mua hàng) cuối cùng.

1. Nút mua

Các nút mua là các liên kết CTA giúp người khác dễ dàng chuyển từ các bài đăng xã hội sang trang sản phẩm hoặc trang mua hàng. Đôi khi người mua sẽ không cần phải rời khỏi mạng xã hội đó để hoàn tất quá trình giao dịch khi mua.

(Nguồn: Cuker Agency)

Một ví dụ về nút mua là tùy chọn vuốt lên mà doanh nghiệp có thể nhận được trên các bài đăng trên Instagram. Nếu bạn có tài khoản Instagram dành cho doanh nghiệp và hơn 10.000 người theo dõi, bạn có thể thêm các thao tác vuốt (swipe-ups) vào các bài đăng story của bạn. Từ đó, khách hàng có thể truy cập trực tiếp đến cửa hàng thương mại điện tử hoặc các trang bán sản phẩm phù hợp với thông tin trong stories đó.

2. Mua sắm tại Stories và bộ sưu tập

Đây là chức năng mang đến khả năng tối ưu hóa thương mại mạnh mẽ hơn cả Nút mua hàng. Bạn có thể gán các sản phẩm trong các bộ sưu tập và người dùng có thể mua sắm trực tiếp từ các bài đăng.

Ví dụ như trong nền tảng Pinterest, ứng dụng này được thiết kế để trở thành một bộ sưu tập người dùng có thể mua được trong chính nền tảng đó. Bạn có thể tạo bảng cho các danh mục sản phẩm khác nhau và hiển thị các sản phẩm của bạn trên bảng đó cùng các liên kết tới trang mua hàng. Các mạng xã hội khác, như Instagram và Facebook, đang bắt kịp xu thế này bằng cách tung ra các tính năng cho phép bạn tạo các tùy chọn mua sắm ngay tại mỗi bài đăng.

3. Multiple Tagging (gắn nhiều thẻ)

Gắn thẻ là thao tác đề cập đến một tài khoản (@) hoặc xu hướng nào đó (#). Hầu hết các mạng xã hội đều hỗ trợ gắn thẻ vào bài đăng, cho phép bạn gán thêm nhiều hashtag để những người quan tâm đến các mặt hàng cụ thể đó có thể tìm thấy sản phẩm của bạn khi họ dạo quanh mạng xã hội. Chỉ riêng tính năng đó thôi cũng có thể giúp ích khá nhiều cho chiến lược thương mại xã hội của bạn.

Tuy nhiên, một số mạng xã hội còn cho phép bạn gắn thẻ trong ảnh nhiều lần, bao gồm cả tính năng gắn thẻ cùng với các liên kết. Ví dụ: nếu ai đó được phép mua sắm trên Instagram, họ sẽ thấy các thẻ có thể mua được xuất hiện trong các bài đăng. Hay, một cửa hàng thương mại điện tử thời trang có thể đăng một bức ảnh của một người phụ nữ và gắn thẻ quần jean, ví và giày của cô ấy để người dùng có thể nhấp để tìm hiểu thêm hoặc mua bất kỳ mặt hàng nào trong số đó.

4. Sự tham gia tích cực của người dùng

Thương mại xã hội cũng là một xã hội đích thực. Ngược lại, thương mại điện tử truyền thống mang tính thụ động nhiều hơn; nó liên quan đến việc bạn đăng sản phẩm lên một trang web và thực hiện việc tiếp thị chúng. Mọi người có thể tìm thấy trang web của bạn khi họ đang tìm kiếm sản phẩm và mua hàng.

Thương mại xã hội thì khác, nó liên quan mật thiết đến sự tham gia tích cực hơn của người dùng. Ví dụ: trên Facebook, mọi người có thể thích, chia sẻ và nhận xét về bài đăng của bạn. Họ có thể tương tác với thương hiệu của bạn từ lâu trước khi họ mua hàng, hoặc họ có thể trở thành một đại sứ thương hiệu không chính thức, bằng cách chia sẻ những bài đăng với những người khác.

5. Hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng Messenger

(Nguồn: Casengo)

Hỗ trợ bằng cách trò chuyện trực tiếp là một phương thức chăm sóc được nhiều khách hàng yêu thích vì nó mang đến sự hài lòng ngay lập tức. Hơn 90% người tiêu dùng nói rằng sử dụng các phần mềm hỗ trợ tư vấn khiến họ hài lòng hơn so với khi giao tiếp với thương hiệu bằng bất kỳ cách nào khác. Như bạn đã biết, trò chuyện và nhắn tin trực tiếp đã là các tính năng chính trên mọi mạng xã hội, nên việc sử dụng nó cho thương mại xã hội là điều bắt buộc.

Thương mại điện tử xã hội giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Hệ thống mạng xã hội hiện nay đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi, đặc biệt là từ những khách hàng trẻ tuổi đang khao khát được tương tác với các thương hiệu và đề cao tính minh bạch và xác thực. Dưới đây là một vài cách mà bạn có thể tận dụng thương mại điện tử xã hội để đem lại nhiều hiệu quả hơn cho thương hiệu của mình.

1. Thúc đẩy những tương tác xác thực

Xã hội là một "con đường hai chiều", và điều đó tạo ra tính xác thực. Người tiêu dùng có thể biết đến thương hiệu của bạn ở cấp độ cá nhân hơn, điều đó có nghĩa là họ cảm thấy giống như đang giao dịch hoặc mua hàng từ con người hơn là một công ty hoặc thương hiệu nào đó.

Trong một thế giới mà các công nghệ kết nối và tự động hóa vô danh đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, mọi người khao khát những hoạt động tương tác thực sự. Trên thực tế, 90% người tiêu dùng nói rằng tính xác thực là yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với quyết định mua hàng từ bất kỳ thương hiệu nào của họ. Tuy nhiên, ở đây tồn tại một vấn đề thiếu tính liên kết như sau, 92% các marketers tin rằng họ đã tạo ra nội dung gốc nhưng người tiêu dùng nói rằng chỉ có khoảng 50% doanh nghiệp là làm tốt công việc này.

Và thực chất, mạng xã hội (và thương mại xã hội) là một lời giải tốt cho bài toán hóc búa này. Bởi vì người tiêu dùng coi nội dung do người dùng tạo (UGC) là nguồn có tính xác thực nhất. Đó là nội dung xuất phát từ sự tương tác của bạn với người tiêu dùng trên các nền tảng xã hội khác nhau.

2. Xây dựng niềm tin và lòng trung thành sâu sắc hơn

Những cuộc trò chuyện hai chiều giúp cho người tiêu dùng biết rằng bạn đang cố gắng gia tăng lòng tin và lòng trung thành từ phía họ. Bạn không chỉ là một doanh nghiệp trực tuyến; bạn là một thực thể được kết nối với người tiêu dùng thông qua các trải nghiệm, kinh nghiệm xã hội được chia sẻ. Điều đó khiến họ có nhiều khả năng hỗ trợ bạn bằng cách mua hàng, hoặc mua thường xuyên hơn hoặc chia sẻ doanh nghiệp của bạn với người khác.

3. Đẩy nhanh tốc độ trong trải nghiệm của khách hàng

Người mua hàng trực tuyến muốn trải nghiệm một quá trình liền mạch và nhanh chóng. Để hiểu sự mong muốn trải nghiệm mua sắm liền mạch là như thế nào, hãy xem xét kết quả của một nghiên cứu tình huống do Tập đoàn NCC thực hiện, liên quan đến việc cải thiện hiệu suất trang web đã giúp tăng lợi nhuận cho công ty chuyên về sản xuất các bữa ăn đông lạnh COOK.

Chính xác, NCC Group đã làm việc với COOK để giảm tốc độ tải trang xuống dưới một giây - chính xác là 850 mili giây. Thoạt đầu, bạn sẽ nghĩ rằng điều đó sẽ không được người tiêu dùng chú ý mấy. Tuy nhiên, sự thay đổi đó đã dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi tăng 7% và mức độ tương tác tăng 10%. Thêm vào đó, nó giảm tỷ lệ thoát - tỷ lệ mọi người điều hướng khỏi trang mà không cần thực hiện bất kỳ hành động nào trên trang xuống 7%.

(Nguồn: NCC Group)

Vậy trải nghiệm nhanh chóng này liên quan gì đến chiến lược thương mại xã hội của bạn? Đó chính là việc bạn liên kết giữa 2 bên và giúp khách hàng có thể đi thẳng từ trang xã hội đến trang mua hàng. Hoặc thậm chí tốt hơn là, mua mà không cần rời khỏi các trang mạng xã hội đó.

Cách phương thức tốt nhất cho thương mại xã hội

Thương mại xã hội không thể thực hiện qua một đêm. Không phải chỉ cần “búng tay” một cái là có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Bạn phải luôn theo sát và dựa vào các phương thức tốt nhất đã được chứng minh để thực hiện chiến thuật này cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn.

1. Trao quyền cho khách hàng của bạn bằng cách chia sẻ nội dung do người dùng tạo

Chia sẻ nội dung do người dùng tạo và khuyến khích khách hàng của bạn làm tương tự để bắt đầu cho một sự tương tác tốt hơn. Một số ý tưởng dành cho bạn bao gồm:

  • Đăng các cuộc thăm dò và câu hỏi để thảo luận kịp thời
  • Tạo các cuộc thi hoặc quà tặng liên quan đến việc người dùng chia sẻ bài đăng hoặc hình ảnh
  • Chọn hashtag liên quan đến thương hiệu của bạn và khuyến khích mọi người sử dụng chúng khi họ đăng. Điều này bao gồm cả việc trả lời họ, chia sẻ nội dung của họ và cảm ơn họ khi họ làm.

2. Thúc đẩy tăng trưởng cùng Influencer marketing

Gần 90% các marketers nói rằng ROI từ Influencer Marketing bằng hoặc tốt hơn ROI mà họ trải nghiệm với các kênh khác. Điều đó có thể một phần là do người tiêu dùng sẵn sàng tin tưởng các đánh giá trực tuyến hơn là quảng cáo thương hiệu.

(Nguồn: internet)

Bạn có thể cung cấp cho các influencers tiền hoa hồng hoặc quyền sử dụng các mặt hàng miễn phí để họ có thể đăng bài về sản phẩm của bạn, đặc biệt là trên Instagram. Và nếu bạn tương tác với thương mại xã hội và thu hút người tiêu dùng, bạn có thể tìm thấy những người đã trung thành với thương hiệu của bạn và họ sẵn sàng chia sẻ về nó.

3. Sử dụng nhiều công cụ đo lường để theo dõi thành công

Một trong những mối nguy hiểm của các mạng xã hội là rất dễ bị nhận định nhầm lẫn về số liệu. Một triệu lượt thích và chia sẻ không có giá trị nếu bạn không thể chuyển đổi được bất kỳ người dùng nào trong số đó. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một cách tiếp cận toàn diện để phân tích. Để thương mại xã hội thành công, bạn cần mọi người:

  • Xem bài viết của bạn
  • Quan tâm đến bài viết của bạn đủ để tương tác với họ
  • Reactions với bài đăng của bạn với lượt thích, chia sẻ và bình luận
  • Trả lời lời kêu gọi hành động của bạn và mua hàng

Đừng quên những lợi ích bổ sung của nền tảng thương mại điện tử

Thương mại xã hội có thể là một công cụ tuyệt vời, nhưng nó không phải tất cả để bạn dựa vào. Suy cho cùng, nếu bạn không sử dụng các mạng xã hội mà vẫn muốn duy trì các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, thì một nền tảng thương mại điện tử sẽ là điều cần thiết vì nhiều lý do.

1. Cung cấp chương trình hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Mọi người luôn có thể liên hệ với bạn qua các nền tảng thương mại điện tử dù có chuyện gì xảy ra với tài khoản mạng xã hội của bạn hay của họ. Và mặc dù mạng xã hội có tính nhanh chóng và xác thực nhiều hơn, nhưng nó không phải lúc nào cũng linh hoạt như một trang web thương mại điện tử.

2. Kiểm soát hoàn toàn tình hình kinh doanh trực tuyến

Bạn cần kiểm soát doanh nghiệp trực tuyến của mình khi bắt đầu khởi chạy từ một nền tảng thương mại điện tử và sử dụng mạng xã hội như một công cụ bán hàng. Nếu bạn bắt đầu kinh doanh từ trên một mạng xã hội nào đó, thì đây chính là thứ bạn cần kiểm soát cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

  • Ai nhìn thấy sản phẩm và nội dung của bạn
  • Làm thế nào bạn có thể tương tác với người tiêu dùng
  • Những loại đề nghị cung cấp nào bạn cần phép thực hiện trong tương lai

3. Môi trường an toàn

Một trong những nhược điểm lớn nhất của thương mại xã hội là mối quan tâm về an ninh. Và mặc dù các kênh mạng xã hội đang đẩy mạnh về bảo mật và người tiêu dùng đang trở nên thoải mái hơn khi mua và chia sẻ trên các nền tảng xã hội, nhưng một nền tảng thương mại điện tử tốt vẫn được đánh giá là an toàn hơn rất nhiều.

4. Thu thập thông tin chi tiết của khách hàng

(Nguồn: Internet)

Khi bạn tương tác trên mạng xã hội, bạn sẽ không thể hiểu hết về insights khách hàng. Đó là bởi vì rất nhiều dữ liệu liên quan đến giao dịch của bạn thuộc về mạng lưới xã hội khác và bạn chỉ thấy những gì họ quyết định khi chia sẻ. Nhưng khi các giao dịch cuối cùng xảy ra trên nền tảng thương mại điện tử, bạn sẽ nắm rõ các thông tin chi tiết hơn và sử dụng chúng cho các chiến dịch Marketing trong tương lai.

4. Tích hợp một chiến lược Content Marketing mạnh mẽ

Mọi mạng xã hội đều giới hạn số lượng cũng như các phương thức mà bạn có thể tận dụng để chia sẻ với khán giả của mình. Chính vì thế, tích hợp thương mại xã hội với thương mại điện tử dựa trên trang web cho phép bạn tạo chiến lược Content Marketing mạnh mẽ hơn. Sau đó bạn có thể liên kết với nó từ các mạng xã hội của mình.

5. Tiếp cận khách hàng mới với SEO

Content Marketing trên trang không chỉ phục vụ khán giả qua các liên kết xã hội. Nó còn giúp bạn gia tăng xếp hạng trên các thanh công cụ tìm kiếm, một yếu tố rất quan trọng dẫn đến thành công. Thương mại xã hội có thể đang phát triển nhanh chóng, nhưng Google vẫn đánh bại các nền tảng xã hội trong việc thúc đẩy doanh số chung.

Tích hợp thương mại xã hội để xây dựng trang web thương mại điện tử tốt nhất

Mặc dù Google vẫn đang chiếm khoảng 20% ​​tổng doanh số thương mại điện tử. Nhưng Facebook và Instagram cũng không kém cạnh khi chiếm tới 10% doanh số, biến thương mại xã hội trở thành đối thủ đáng gờm hơn bao giờ hết.

Các trang web thương mại điện tử tốt nhất trên thế giới đều đã thực hiện tích hợp với các mạng xã hội. Cửa hàng thương mại điện tử là một cơ sở - giống như một cửa hàng vật lý mà ta hay thấy. Các kênh mạng xã hội thì tựa như những cánh tay đang vươn ra từ cơ sở đó để gia tăng khả năng tương tác - giống như các đại diện bán hàng trong khu vực trong môi trường cửa hàng thực tế.

(Nguồn: Slimweb)

Cuối cùng, mục tiêu là để tất cả các phần trong chiến lược Sales & Marketing của bạn phải được phối hợp với nhau một cách liền mạch nhất có thể. Điều đó có nghĩa là việc tích hợp mạng xã hội và phấn đấu để mua sắm trải nghiệm trực tuyến liền mạch nhất cho người tiêu dùng là một sáng kiến phù hợp trong trường hợp này,.

Tạm kết

Thương mại xã hội cho phép các thương hiệu thực hiện giao dịch cho khách hàng tại chính nơi mà khách hàng dành nhiều thời gian của họ ở đó: Nền tảng xã hội. Mặc dù thương mại xã hội tự hào sẽ mang lại lợi nhuận lớn, nhưng nó vẫn thiếu những lợi ích chính mà một giải pháp thương mại điện tử có thể cung cấp. Chiến lược kỹ thuật số tốt nhất đó là kết hợp cả 2 kênh và để chúng hoạt động cùng nhau.

Tô Linh - MarketingAI

Theo G2 LearningHub

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.