Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

The Ad Mod – Công cụ “quyền lực” giúp xóa những bình luận tiêu cực trên bài đăng quảng cáo có trả tiền

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Hiện nay, khi mà mạng xã hội đang là một nền tảng mở khá tốt để các thương hiệu có thể thực hiện những chiến dịch trên đây. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được nó cũng là con dao 2 lưỡi khiến nhiều cuộc khủng hoảng truyền thông xuất phát ra từ đó. Mới đây nhất, The Ad Mod một ứng dụng có thể hạn chế những bình luận tiêu cực trên các bài đăng quảng cáo có trả tiền được phát triển tạo ra những sự ủng hộ lớn từ nhiều thương hiệu. Cùng MarketingAI tìm hiểu công cụ này ra sao và nó có lợi như thế nào với các brand hiện nay trên thị trường?

The Ad Mood – Tính năng được nhiều thương hiệu mong muốn bấy lâu

Một chiếc Sandwich gà đã tạo ra một cuộc chiến tranh trên Twitter vào giữa mùa hè năm 2019 vừa rồi và sự kiện này đã tạo ra một luồng ý kiến khá trái chiều tại Mỹ. Có thể thấy sức mạnh từ cộng đồng mạng là rất lớn khi nhiều người có thể ảnh hưởng bởi những bài post với những nội dung chỉ trích, phê phán nhau. Và đây chính là điều rất khó để các thương hiệu kiểm soát người dùng trên những nền tảng mạng xã hội, ngay chính với những quảng cáo trả tiền của mình.

Từ những nguyên vọng trên, ý tưởng của The Ad Mod, một công cụ quản lý nền tảng được tạo ra bởi công ty an toàn thương hiệu có trụ sở tại Colorado. Ad Mod là lần lặp lại tiếp theo cho nền tảng, được thiết kế dành riêng cho quảng cáo xã hội có trả tiền.

Horizon Media là đối tác đầu tiên đăng nhập vào The Ad Mod, công ty đã giúp công ty quản lý việc ra mắt Popeyes Chicken Sandwich bằng cách theo dõi các bình luận trên các tài khoản YouTube, Instagram và Facebook của các vận động viên chuyên nghiệp được thuê để quảng cáo cho mục menu mới.

Ví dụ, một bài đăng trên Instagram của Tim Anderson, khi nhìn vào bài đăng trên trang cá nhân của hãng, có rất nhiều bình luận “bae” và biểu tượng cảm xúc mắt trái tim. Thế nhưng lại không hề xuất hiện nội dung chỉ trích trong bài đăng, mà anh ấy đang tạo ra với bánh sandwich.

View this post on Instagram

Hurry up and get yourself one! @popeyeslouisianakitchen #ChickenSandwich #Popeyes #ad
Its Popeye's Day !

A post shared by T A 7 (@timanderson7) on Jun 10, 2019 at 9:37am PDT

“Thực tế, an toàn thương hiệu là thứ không phải là thứ chúng ta sẽ giải quyết hoàn toàn. Chúng tôi luôn tìm kiếm giải pháp tiếp theo để cải thiện nó” Rafe Oakes, người quản lý Influencer Social tại Horizon Media cho biết. “Với mỗi chiến dịch chúng tôi thực hiện, chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi đang tạo nội dung trong một môi trường an toàn cho thương hiệu”. Chính dự án này đã được chạy với công nghệ của The Ad Mod, điều đó đã tạo ra tỷ lệ tương tác đến 10,8% và nó không hề xuất hiện những bình luận tiêu cực.

The Ad Mod hiện vẫn đang dùng bản thử nghiệm với chiến dịch vừa rồi của Horizon. Sau khi được ra mắt đầy đủ, các thương hiệu sẽ có thể truy cập bảng điều khiển và xem những bình luận nào đang được gắn cờ bởi sự kết hợp giữa AI và giám sát con người. Nó hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội bằng cách sử dụng API độc quyền.

Erik Swain, chủ tịch của hệ thống phản ứng và COO của Boulder Heavy Industries cho biết: “Các công ty này không muốn tham gia vào trò chơi kiểm duyệt trên nền tảng của họ”. Họ thấy chúng tôi là một lợi ích lớn với nhiều thương hiệu vì thế nhiều mạng xã hội không muốn vấn đề đó bị giải quyết bằng nền tảng của chúng tôi”

Đại diện của Google, công ty sở hữu YouTube và Facebook (cũng sở hữu Instagram), đã không ngay lập tức trả lại yêu cầu bình luận. The Ad Mod lần đầu sàng lọc các bình luận với học máy, tự động xóa các nhận xét bao gồm các từ khóa nhất định được xác định trước bởi thương hiệu, cũng như các nhận xét phân biệt chủng tộc, tình dục và bạo lực, Theo Swain nói.

Các nhận xét có thể yêu cầu một cách tiếp cận nhiều sắc thái hơn để hiểu sau đó nó sẽ được gắn cờ cho nhóm các nhà đánh giá có trụ sở tại Hoa Kỳ, sau đó sàng lọc chúng để xác định xem chúng có phù hợp hay không. Những người sàng lọc này sử dụng một ứng dụng hoạt động giống như Tinder, vuốt sang trái hoặc phải để xem bình luận có phù hợp hay không và thường làm việc như các nhà thầu bán thời gian.

Sau khi xóa, các bình luận vẫn xuất hiện trên các nguồn cấp dữ liệu của những người đã đăng chúng. Bằng cách đó, cùng một người dùng sẽ không tiếp tục đăng bình luận không phù hợp hoặc làm leo thang tình hình nếu họ nhận thấy rằng bình luận của họ đã bị xóa.

>>> Xem thêm: [Infographic] Những xu hướng mới nhất về Content Social Media sẽ thịnh hành trong năm 2020

Tạm kết

Có thể nói hiện nay với sự phát triển của mạng xã hội, nhất là khi truyền thông trên nền tảng này đang là một điều cực kỳ phổ biến với với nhiều thương hiệu. Thì The Ad Mod chính là sản phẩm chẳng thể tuyệt vời hơn đáp ứng được hầu hết những điều này. Cùng chờ đón bản cập nhật chính thức được hãng tung ra thị trường trong thời gian sắp tới.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Adweek

Đánh giá post
Tags: Social mediathe ad mod
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.