Thay đổi chính sách sử dụng, WeFit bị người dùng quay lưng

05 Thg 03

Startup WeFit (nay đổi tên là WeWow) vừa biên tâm thư thứ 2 tới khách hàng, sau scandal bị phòng tập, spa tố nợ đọng, khách VIP đòi hủy gói hoàn tiền. Theo đó, bài đăng từ phía WeFit chỉ sau 4 tiếng đồng hồ đã nhận được hơn 500 bình luận mà phần lớn là những bình luận mang tính bức xúc, phẫn nộ về việc thay đổi chính sách mới này.

WeFit thay đổi chính sách người sử dụng

Ảnh: Cafebiz

"Trong năm 2019, WeWow đã không đủ cố gắng để đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho toàn thể Khách hàng và Đối tác. Chúng tôi thừa nhận đã mắc nhiều sai sót trong việc cấu trúc gói sản phẩm và giám sát vận hành, khiến những khó khăn về dòng tiền gây ra nhiều bất tiện cho Khách hàng và Đối tác. Chúng tôi còn rất nhiều thứ cần phải hoàn thiện, và sẽ bắt đầu từ việc sửa chữa những sai sót này", trích thư của WeFit gửi tới khách hàng.

Theo đó, thay vì được đặt lịch tập luyện thỏa thích trong thời hạn gói sản phẩm đã mua, không giới hạn tổng số lượt tập (trừ một số địa điểm nhất định), nay khách hàng được đặt lịch tập luyện trong hạn mức số điểm của gói sản phẩm đã mua. Post thông báo của WeFit đưa ra trong 4 tiếng đồng hồ thu hút hơn 500 lượt bình luận mà đa phần đều là những bình luận mang tính phẫn nộ và tức giận, cảm giác như khách hàng đang phải chịu một "cú lừa" mang tên WeFit khi cách tính mới này khác hẳn với thỏa thuận ban đầu và các phương án đưa ra giải quyết của WeFit không hề có nội dung hoàn tiền cho khách hàng.

Một trong số những bình luận bức xúc của khách hàng WeFit. (Ảnh: Cafebiz)

Sự bức xúc của khách hàng lên đến đỉnh điểm với cách tính mới của WeFit

Với những khách hàng ít sử dụng WeFit thì họ tạm chấp nhận với cách thay đổi này và cảm thông với hướng làm WeFit thay đổi để duy trì hoạt động nhưng với những người dùng chăm chỉ đi tập, thì rõ ràng việc thay đổi này chẳng khác nào là một "cú lừa" so với thỏa thuận ban đầu khi mua thẻ. 

Đáp lại hàng trăm comment giận dữ, bên cạnh việc giải thích cách sử dụng, Admin Fanpage chính thức của WeFit chỉ còn cách gửi lời xin lỗi và cho biết startup này đang nỗ lực giải quyết các khó khăn hiện tại.

WeFit là một sản phẩm của CTCP Công nghệ Onaclover thành lập vào năm 2016. Đại diện pháp luật của công ty là Khôi Nguyễn, với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành Fitness Việt Nam. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, startup về Fitness và Beauty này liên tục vướng các scandal nợ tiền đối tác phòng tập, spa và hàng loạt khách hàng tố lừa đảo, đòi hoàn tiền từ cuối tháng 12/2019.

Đầu tháng 2/2020, Khôi Nguyễn rút khỏi ghế CEO, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hải Đăng lên thay. Khi đó, post thông báo việc thay CEO được đăng tải vào ngày 5/2/2020, nhận được luồng phản ứng gay gắt từ phía các khách hàng phàn nàn về ứng dụng và đòi hoàn tiền. Group này ngay lập tức tắt chức năng bình luận cho post thông báo trên, cùng với đó là những ý kiến trái chiều mà đa phần là những bình luận bức xúc của khách hàng về chính sách mới cũng chưa được WeFit trả lời một cách thỏa đáng cho người dùng.

Phương Thảo - MarketingAI

Theo Cafebiz

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.