Tạp chí Content Planet dưới góc nhìn của những người "làm ngành"

28 Thg 10

Tái hiện những góc nhìn đa chiều, muôn mặt của ngành Marketing, ấn phẩm Content Planet thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả, trong đó có cả các chuyên gia lão làng: “Sinh động như những thước phim đầy cảm xúc mà Marketer nào cũng thấy mình trong đó”

Chính thức phát hành vào tháng 10/2021, Content Planet trở thành một ấn phẩm tiêu biểu cho hành trình vượt Covid-19 của các doanh nghiệp nói chung và ngành Marketing nói riêng, sau quá nhiều biến động không thể lường trước. Mang ý tưởng về một hành tinh bao la với “suối nguồn” cảm hứng sáng tạo, ấn phẩm mở ra những câu chuyện mà bất cứ ai từng một lần đặt chân lên “vũ trụ” Marketing sẽ không khỏi gật gù đồng cảm. Chỉ trong 10 ngày pre-order, Content Planet đã thu hút hàng trăm lượt đặt mua và đông đảo bình luận, nhận xét, những cuộc thảo luận sôi nổi về các bài viết trong ấn phẩm.

Bài viết đáng chú ý được giới thiệu trên fanpage Copywriter Việt Nam
Một số bài viết đáng chú ý được giới thiệu trên fanpage Copywriter Việt Nam.

Các độc giả - Marketer có dịp gặp lại nhiều “người quen” là những chuyên gia Marketing đứng sau ấn phẩm Content Planet.

Chia sẻ của anh Mai Xuân Đạt về cuốn tạp chí Content Planet
Chia sẻ của anh Mai Xuân Đạt về cuốn tạp chí Content Planet "cực chất" của Admicro
Độc giả “check in” với “vũ trụ” Marketing
Độc giả hào hứng “check in” với trải nghiệm hóa thân thành phi hành gia trên “vũ trụ” Marketing với công nghệ QR của Content Planet.

Lý giải sức hút của Content Planet, anh Nguyễn Đình Thành - Giám đốc Điều hành CSCI Indochina, chia sẻ: “Sự đa dạng trong các lĩnh vực Marketing đòi hỏi Marketer phải có kiến thức bao quát, liên tục cập nhật và chuyển đổi giữa các ngành hàng. Chỉ nói trong nghề Copywriting, những người mới bắt đầu, chưa có am hiểu rộng, nhất là với các thương hiệu có cá tính độc đáo, các nhãn hàng xa xỉ... có thể tiết kiệm đến vài năm kinh nghiệm nếu dành thời gian trau dồi, đúc kết từ những chia sẻ của người đi trước”.

Chia sẻ của anh Nguyễn Đình Thành

“Thương hiệu luôn có rất nhiều câu chuyện và tâm huyết. Đây là cơ hội để thương hiệu hiểu thêm về insight công chúng, học được cách truyền tải câu chuyện của mình một cách cuốn hút hơn” - anh Nguyễn Đình Thành.

Có thể nói, Marketing trong thời đại 4.0 không chỉ được tạo nhiều điều kiện thuận lợi mà cũng đối mặt với đủ loại thách thức. Anh Tuấn Nguyễn - Nhà sáng lập Bizfly Digital Transformation, nhận định: “Xu hướng chung của toàn cầu là con người ngày càng ‘sống nhiều hơn’ trên môi trường số. Nơi nào mang lại trải nghiệm tốt hơn thì họ sẽ quay lại thường xuyên”. Để đáp ứng yêu cầu đó, Marketing cũng phải liên tục khoác lên những “chiếc áo” thức thời để bắt kịp trào lưu và đưa ra những sáng tạo đột phá, giúp doanh nghiệp giành lợi thế trong cuộc đua chiếm lĩnh thị trường.

Chia sẻ của chuyên gia Tuấn Nguyễn
“Đọc những ấn phẩm Content Planet mang đến khoảnh khắc bật sáng ý tưởng. Đó là cội nguồn cho những sáng tạo đột phá sau này” - anh Tuấn Nguyễn.

Mặt khác, với những Content Creator như Vương Khánh - gương mặt đang lên trong lĩnh vực xây kênh và sáng tạo nội dung với nhiều video triệu view trên nền tảng TikTok, Facebook… ấn phẩm này lại mang đến một góc nhìn mới: “Lâu nay mình vẫn chú trọng đến tính giải trí trong sáng tạo nội dung. Nhờ Content Planet, mình có cái nhìn khác về thị trường, hiểu thêm về tâm lý khách hàng để cộng tác hiệu quả hơn trong những dự án sắp tới”.

Vương Khánh
“Để bắt kịp trào lưu cần phải am hiểu thị trường, nhờ ấn phẩm Content Planet mà mình vỡ ra những bài học mới trong quá trình làm việc với agency, nhãn hàng” - Vương Khánh.

Chị Phan Bích Tâm - Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tại Việt Nam, từng chia sẻ: “MMA muốn đẩy mạnh kết nối và hỗ trợ các thành phần trong hệ sinh thái Mobile Marketing như nhãn hàng, agency, publisher… nhằm tạo dựng môi trường chia sẻ, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn tới phân nhóm khách hàng lớn và SMB, giúp các doanh nghiệp xây dựng lợi thế cạnh tranh”. Cùng mục tiêu đó, Content Planet tạo ra môi trường để những người làm nghề chung tay xây dựng “vũ trụ” Marketing, lan tỏa những kinh nghiệm lẫn các trào lưu, xu hướng để chinh phục thế hệ công chúng mới.

Chia sẻ của chị Phan Bích Tâm
Chị Phan Bích Tâm dành nhiều lời “có cánh” cho Content Planet - ấn phẩm đi đầu trong việc tạo ra những “giá trị thặng dư” từ kinh nghiệm được các chuyên gia Marketing tích lũy suốt thời gian qua.

Hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ thế hệ mới, với anh Nguyễn Ngọc Linh (Linh Doha) - Giám đốc công nghệ Bnt, Giám đốc Điều hành Việt Tương Tác, yếu tố công nghệ không phải là “lối tắt” dẫn đến thành công trong ngành truyền thông. Chính giá trị nội dung và cách Marketer truyền đạt thông điệp đến khách hàng mới là yếu tố then chốt làm nên chiến dịch Marketing sáng giá. Đó cũng là thông điệp được cài cắm khéo léo trong các bài viết chất lượng của Content Planet.

Chia sẻ của anh Nguyễn Ngọc Linh
Anh Nguyễn Ngọc Linh (Linh Doha) hứa hẹn tiết lộ nhiều chuyện chưa bao giờ kể từ sổ tay của “phù thủy thế kỷ 21”.

Nói thêm về Content Planet, chị Phan Đặng Trà My, Phó Tổng Giám đốc VCCorp, chia sẻ: “Thay vì một cuốn sách quá nặng về học thuật, chúng tôi chọn thực chiến là tiêu chí quan trọng nhất ở ấn phẩm này. Chúng tôi hi vọng có thể mang tâm huyết này chia sẻ với chính những người đồng nghiệp trong ngành cũng như bất cứ ai đang tìm hiểu và có mong muốn dấn thân vào lĩnh vực Content Marketing và Digital Marketing. Mong rằng bạn sẽ tìm được bí quyết cho chính mình qua những bí mật ẩn giấu đằng sau các chiến dịch thành công được giới thiệu trong Content Planet”.

Content Planet được chăm chút hoàn hảo từ nội dung đến hình thức
Content Planet được chăm chút hoàn hảo từ nội dung đến hình thức, với mong muốn khơi gợi sự sáng tạo và đam mê với mỗi bạn đọc.

Là ấn phẩm chuyên ngành được thực hiện bởi Content Marketing Agency thuộc Admicro (VCCorp), Content Planet có độ dài 188 trang, gồm 33 bài viết được thực hiện bởi hơn 30 chuyên gia truyền thông - Marketing; đưa bạn “dạo chơi” quanh “vũ trụ” Marketing với nhiều “điểm nóng” như: “Xu hướng video nào chiếm lĩnh thị trường Marketing 2022?”, “Bí mật đằng sau những bài viết triệu view ngành Bất động sản”, “Làm nội dung cho giới siêu giàu - Phồn hoa và thách thức”, “Kem Tràng Tiền: Chiến dịch tái định vị gây tiếng vang của thương hiệu quốc dân”...

Để sở hữu ấn phẩm, độc giả có thể truy cập LINK để mua trực tiếp với mức giá 199.000VNĐ. Hãy một lần khám phá Content Planet - “suối nguồn” cảm hứng trên “vũ trụ” Marketing, bạn nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Tạp chí Content Planet: Dũng cảm sáng tạo, thích nghi để bứt phá trong đại dịch

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.