Thứ Năm, Tháng Bảy 7, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Ảnh hưởng của tần suất quảng cáo online lên nhận thức và ý định mua hàng

Bởi Lương Hạnh
25/08/2017
trong Social Media
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dựa theo báo cáo từ Nielsen, những khách hàng tiếp xúc với tần suất quảng cáo online nhiều sẽ tăng nhận thức thương hiệu và ý định mua hàng, tuy nhiên những ảnh hưởng đó sẽ suy giảm tại một điểm nhất định.

Báo cáo dựa trên số liệu Ảnh hưởng của thương hiệu kĩ thuật số của Nielsen cho các chiến dịch quảng cáo online tới khách hàng ở Úc.

4Ps cho SEO và marketing online

Báo cáo chỉ ra rằng, những chiến dịch tăng cường tần suất quảng cáo (khách hàng tiếp xúc với một chiến dịch giống nhau nhiều lần)n dẫn tới nhận thức thương hiệu tăng cao kèm theo ý định mua hàng và chi trả.

Thương hiệu thường nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nhất khi các tần suất quảng cáo của chiến dịch online được truyền tải từ 5 – 9 lần.

Phân tích cũng chỉ ra rằng tác động của tần suất quảng cáo thay đổi đáng kể dựa theo quan điểm của từng ngành hàng quảng cáo.

Ví dụ, trong giới sản xuất máy tính/thiết bị điện tử và những mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tần suất quảng cáo cao dẫn đến sự cộng hưởng quảng cáo đáng kể, trong khi trong ngành dịch vụ tài chính, mối liên kết này thấp hơn rất nhiều.

Thông tin nghiên cứu: Báo cáo được dựa trên số liệu nghiên cứu của Nielsen về Ảnh hưởng của thương hiệu kĩ thuật số cho các chiến dịch quảng cáo online tới khách hàng tại Úc.

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Cách làm marketing onlinemarketing online
Bài trước

Cuộc chiến giữa chuỗi và nhà thuốc dược phẩm tại Việt Nam

Bài tiếp theo

Tận dụng Instant Gratification (sự thỏa mãn nhất thời) để marketing hiệu quả

Tin liên quan

20+ hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội
Social Media

TOP 20+ Hot Mom nổi tiếng trên mạng xã hội 2022

31/05/2022

Với sự trẻ trung, xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng và phương pháp giáo dục con khoa học,...

facebook reels là gì 01
Social Media

Meta ra mắt Facebook Reels trên toàn cầu, đối đầu với nền tảng TikTok

25/02/2022

Meta đang mở ra một cuộc chiến đối đầu với TikTok ở giai đoạn tiếp theo bằng việc cho ra...

meme

Meme Marketing và những bài học vỡ lòng

13/12/2021
4 tips tăng lượt like trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất

4 tips tăng lượt like trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất

03/12/2021
Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P2]

Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P2]

29/11/2021
Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P1]

Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P1]

29/11/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789