Tái hiện Lệnh cấm uống bia với quảng cáo “liều lĩnh” từ Budweiser

11 Thg 12

 

Budweiser nhấn mạnh vào tầm nhìn chiến lược của các tiêu đề cực đoan và tin tức giả mạo bằng cách tạo ra một sự kiện điên rồ mang tên Sự trở lại của Lệnh cấm.

Vào ngày 5/12/1933, chính phủ Hoa Kỳ đã chấm dứt lệnh cấm với việc phê chuẩn sửa đổi lần thứ 21. Cũng như David Miami, Budweiser đã đánh vào tâm lý của các khách hàng quen thuộc tại một quán bar ở Atlanta bằng cách đưa tin giả mạo thông báo sự trở lại của Lệnh cấm để nhắc nhở những người uống bia ngày nay. Tin này cũng cho rằng việc bán và sản xuất thức uống có cồn bị coi là bất hợp pháp.

Như đã dự tính từ trước, người phục vụ quầy rượu chèo kéo khách quen vào uống ngay khi họ bước chân vào quán. Thật khó để biết người uống có thể rơi vào những bước đi sai lầm như thế nào, nhưng đoạn quảng cáo cho thấy khách hàng đang tức giận, hô vang "Chúng tôi muốn uống bia!"

https://www.youtube.com/watch?v=X6oaChE-yc4

Theo giám đốc sáng tạo của David, Tony Kalathara, "Mọi người khuấy động sự lo lắng của gia đình, đòi lại quyền lợi của họ." Nhưng họ không hề điên cuồng trong một thời gian dài. Một bản tin tạp chí giả mạo được phát sóng ngay sau khi thông báo rằng đồ uống có cồn đã trở lại.

Kalathara giải thích: "Thử thách là làm cho Prohibition''s Repeal và vai trò của Budweiser trong thành tích đó có liên quan đến con người ngày nay. "Với nhiều người, đó là một khoảnh khắc trong lịch sử, đồng nghĩa với những điệp viên và những tên trộm như Capone. Nhưng thời điểm thực tế là rất quan trọng bởi vì đây là lần duy nhất quốc gia của chúng ta đã sửa đổi hiến pháp để mang lại các quyền đã bị tước đoạt bởi một sửa đổi trước đó. Budweiser đóng vai trò quan trọng trong việc vận động bãi nhiệm và là hãng đầu tiên kỷ niệm việc bãi nhiệm. "

Budweiser đã từng cộng tác thường xuyên với Anomaly từ năm 2011. Gần đây, hãng đã bắt đầu làm việc với các cửa hàng khác, bao gồm Vayner Media và giờ là David. Đây là lần thứ hai hãng được biết đến với việc đưa ra các chiến dịch quảng cáo đầy liều lĩnh như các thương hiệu như Burger King và Heinz.

 

Ngọc Mai - MarketingAI

Theo creativity-online.com

 

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.