Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

Tái hiện Lệnh cấm uống bia với quảng cáo “liều lĩnh” từ Budweiser

Bởi Lương Hạnh
11/12/2017
trong Case Study
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

 

Budweiser nhấn mạnh vào tầm nhìn chiến lược của các tiêu đề cực đoan và tin tức giả mạo bằng cách tạo ra một sự kiện điên rồ mang tên Sự trở lại của Lệnh cấm.

Vào ngày 5/12/1933, chính phủ Hoa Kỳ đã chấm dứt lệnh cấm với việc phê chuẩn sửa đổi lần thứ 21. Cũng như David Miami, Budweiser đã đánh vào tâm lý của các khách hàng quen thuộc tại một quán bar ở Atlanta bằng cách đưa tin giả mạo thông báo sự trở lại của Lệnh cấm để nhắc nhở những người uống bia ngày nay. Tin này cũng cho rằng việc bán và sản xuất thức uống có cồn bị coi là bất hợp pháp.

Như đã dự tính từ trước, người phục vụ quầy rượu chèo kéo khách quen vào uống ngay khi họ bước chân vào quán. Thật khó để biết người uống có thể rơi vào những bước đi sai lầm như thế nào, nhưng đoạn quảng cáo cho thấy khách hàng đang tức giận, hô vang “Chúng tôi muốn uống bia!”

Theo giám đốc sáng tạo của David, Tony Kalathara, “Mọi người khuấy động sự lo lắng của gia đình, đòi lại quyền lợi của họ.” Nhưng họ không hề điên cuồng trong một thời gian dài. Một bản tin tạp chí giả mạo được phát sóng ngay sau khi thông báo rằng đồ uống có cồn đã trở lại.

Kalathara giải thích: “Thử thách là làm cho Prohibition’s Repeal và vai trò của Budweiser trong thành tích đó có liên quan đến con người ngày nay. “Với nhiều người, đó là một khoảnh khắc trong lịch sử, đồng nghĩa với những điệp viên và những tên trộm như Capone. Nhưng thời điểm thực tế là rất quan trọng bởi vì đây là lần duy nhất quốc gia của chúng ta đã sửa đổi hiến pháp để mang lại các quyền đã bị tước đoạt bởi một sửa đổi trước đó. Budweiser đóng vai trò quan trọng trong việc vận động bãi nhiệm và là hãng đầu tiên kỷ niệm việc bãi nhiệm. “

Budweiser đã từng cộng tác thường xuyên với Anomaly từ năm 2011. Gần đây, hãng đã bắt đầu làm việc với các cửa hàng khác, bao gồm Vayner Media và giờ là David. Đây là lần thứ hai hãng được biết đến với việc đưa ra các chiến dịch quảng cáo đầy liều lĩnh như các thương hiệu như Burger King và Heinz.

 

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo creativity-online.com

 

Đánh giá post
Tags: budweiserQuảng cáoTVCtvc online
Bài trước

Làm sao để “né” những sai lầm khi làm PR trong thời đại số

Bài tiếp theo

Động lực làm việc của Baby Boomer, thế hệ X, thế hệ Y, và thế hệ Z

Tin liên quan

This Coke is a Fanta: Chiến dịch "cú lừa" thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+
Case Study

This Coke is a Fanta: Chiến dịch “cú lừa” thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+

24/06/2022

Coca-Cola là thương hiệu luôn nhận được cái nhìn cởi mở và thân thiện của cộng đồng LGBTQ+. Vào tháng...

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?
Case Study

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

11/06/2022

Thương hiệu Burger King đã thành công trong việc ghi điểm với cộng đồng khi thực hiện chiến dịch “Be...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

23/05/2022
Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

17/01/2022
Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

10/01/2022
Chỉ sau 2 tháng, người dân ở làng Appy đã cho thấy những phản hồi tích cực với chiến dịch này

Electric Village – Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault

11/12/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789