Sony Network Communications ra mắt chiến dịch "Tìm #Nyaro" độc đáo

07 Thg 01

Sony Network Communications đang phát video quay cảnh chú mèo khổng lồ "Nyaro" nhảy qua màn hình "Altavision" để tìm kiếm con cá ngừ yêu thích của mình.

Biển quảng cáo ảo ảnh 3D đang được các nhà quảng cáo ưa chuộng vì những hiệu quả nổi bật mà chúng mang lại, nó phá vỡ biên giới về mặt hình ảnh và “nhảy” về phía khách hàng ở ngoài trời. Tuy nhiên, Sony Network Communications, một nhà cung cấp dịch vụ internet trực thuộc gã khổng lồ công nghệ, đang nhân đôi khái niệm này bằng cách sử dụng hai màn hình LED gần nhau ở Tokyo để đánh lừa tâm trí của khách hàng.

Đây cũng là sự kiện để kỷ niệm một triệu người đăng ký dịch vụ internet NURO của hãng. Theo đó, Sony cho vận chuyển linh vật mèo của mình vào không gian quảng cáo của Cross Shinjuku Vision.

https://youtu.be/SNvc_rNnbUg

Mùi thơm quyến rũ của cá ngừ nướng đã khiến những chú mèo khổng lồ này không thể cưỡng lại và nhảy ra khỏi màn hình để bắt được nó. Chiến dịch này đã trở thành chủ đề nóng trong chương trình phát sóng về mèo khổng lồ 3D.

Hình ảnh động hình dung chú mèo Nyaro đang cựa quậy tỉnh giấc, có lẽ là từ tiếng rít của maguro (cá ngừ). Nó xác định nguồn gốc của mùi thơm và lao ra một vài tòa nhà để bắt lấy con cá. Nó thành công và thực hiện một vũ điệu của chiến thắng. Theo Sony, chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên kết hợp hai màn hình LED để sử dụng cho một mục đích duy nhất.

Không cần phải nói rằng điều kỳ diệu về ảo ảnh quang học đã làm say mê người tiêu dùng và một video TikTok ghi lại quảng cáo kể từ đó đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem từ tất cả người dùng ở trên khắp thế giới.

https://www.tiktok.com/@chacha.san/video/7043674301119122689?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id7011342717473883649

Một chú mèo đáng yêu, hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và điệu nhảy ngớ ngẩn mà khó ai có thể cưỡng lại được?

Một Nyaro khổng lồ xuất hiện trong Cross Shinjuku Vision. Nyaro nhận ra mùi thơm của cá ngừ nướng. Để tìm kiếm, chú mèo đã di chuyển đến Altavision.

hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và điệu nhảy ngớ ngẩnNyaro nhận ra mùi thơm của cá ngừ nướngNyaro trông rất vui khi lấy được con cá ngừNyaro trông rất vui khi lấy được con cá ngừ. Tuy nhiên, con cá ngừ đã nhanh chóng nhảy thoát ra khỏi tay Nyaro, và đến Cross Shinjuku Vision.

Nyaro ngay lập tức quay trở lại Cross Shinjuku Vision Nyaro ngay lập tức quay trở lại Cross Shinjuku Vision và bắt cá ngừ. Nyaro cuối cùng cũng có được món ăn yêu thích của mình và biểu diễn một điệu nhảy vô cùng đáng yêu và vui tươi.

Nyaro ngay lập tức quay trở lại Cross Shinjuku Vision và bắt cá ngừ. Nyaro cuối cùng cũng có được món ăn yêu thích của mình và biểu diễn một điệu nhảy vô cùng đáng yêu và vui tươi.

Trong lúc đang nhảy, chú mèo sơ ý buông tay, con cá ngừ cứ thế bay ra khỏi màn hình

Đoạn video kết thúc khi Nyaro, người cực kỳ muốn ăn cá ngừ, nhảy ra khỏi màn hình mà người xem đang xem.

Trong lúc đang nhảy, chú mèo sơ ý buông tay, con cá ngừ cứ thế bay ra khỏi màn hình. Đoạn video kết thúc khi Nyaro, người cực kỳ muốn ăn cá ngừ, nhảy ra khỏi màn hình mà người xem đang xem.

Chú mèo Nyaro nhảy giữa hai màn hình nhiều lần để tìm kiếm con cá ngừ yêu thích

Người ta chú ý đến vẻ ngoài tinh nghịch của chú mèo đang hồn nhiên nhảy nhót

Chú mèo Nyaro nhảy giữa hai màn hình nhiều lần để tìm kiếm con cá ngừ yêu thích của mình. Người ta chú ý đến vẻ ngoài tinh nghịch của chú mèo đang hồn nhiên nhảy nhót trên con cá ngừ nướng thơm ngon và niềm vui sướng khi lấy được con cá ngừ. Bạn đánh giá như thế nào về chiến dịch "Tìm #Nyaro" của nhà mạng Internet NURO Nhật Bản?

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo DesignTaxi

>>> Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo sáng tạo về sức khỏe tinh thần từ Nhật Bản

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.