Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Sony Network Communications ra mắt chiến dịch “Tìm #Nyaro” độc đáo

Bởi Thanh Thanh
7 tháng ago
trong Creatives
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sony Network Communications đang phát video quay cảnh chú mèo khổng lồ “Nyaro” nhảy qua màn hình “Altavision” để tìm kiếm con cá ngừ yêu thích của mình.

Biển quảng cáo ảo ảnh 3D đang được các nhà quảng cáo ưa chuộng vì những hiệu quả nổi bật mà chúng mang lại, nó phá vỡ biên giới về mặt hình ảnh và “nhảy” về phía khách hàng ở ngoài trời. Tuy nhiên, Sony Network Communications, một nhà cung cấp dịch vụ internet trực thuộc gã khổng lồ công nghệ, đang nhân đôi khái niệm này bằng cách sử dụng hai màn hình LED gần nhau ở Tokyo để đánh lừa tâm trí của khách hàng.

Đây cũng là sự kiện để kỷ niệm một triệu người đăng ký dịch vụ internet NURO của hãng. Theo đó, Sony cho vận chuyển linh vật mèo của mình vào không gian quảng cáo của Cross Shinjuku Vision.

Mùi thơm quyến rũ của cá ngừ nướng đã khiến những chú mèo khổng lồ này không thể cưỡng lại và nhảy ra khỏi màn hình để bắt được nó. Chiến dịch này đã trở thành chủ đề nóng trong chương trình phát sóng về mèo khổng lồ 3D.

Hình ảnh động hình dung chú mèo Nyaro đang cựa quậy tỉnh giấc, có lẽ là từ tiếng rít của maguro (cá ngừ). Nó xác định nguồn gốc của mùi thơm và lao ra một vài tòa nhà để bắt lấy con cá. Nó thành công và thực hiện một vũ điệu của chiến thắng. Theo Sony, chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên kết hợp hai màn hình LED để sử dụng cho một mục đích duy nhất.

Không cần phải nói rằng điều kỳ diệu về ảo ảnh quang học đã làm say mê người tiêu dùng và một video TikTok ghi lại quảng cáo kể từ đó đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem từ tất cả người dùng ở trên khắp thế giới.

@chacha.san

#新宿の猫

♬ Fresh – Official Sound Studio

Một chú mèo đáng yêu, hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và điệu nhảy ngớ ngẩn mà khó ai có thể cưỡng lại được?

Một Nyaro khổng lồ xuất hiện trong Cross Shinjuku Vision. Nyaro nhận ra mùi thơm của cá ngừ nướng. Để tìm kiếm, chú mèo đã di chuyển đến Altavision.

hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và điệu nhảy ngớ ngẩnNyaro nhận ra mùi thơm của cá ngừ nướngNyaro trông rất vui khi lấy được con cá ngừNyaro trông rất vui khi lấy được con cá ngừ. Tuy nhiên, con cá ngừ đã nhanh chóng nhảy thoát ra khỏi tay Nyaro, và đến Cross Shinjuku Vision.

Nyaro ngay lập tức quay trở lại Cross Shinjuku Vision Nyaro ngay lập tức quay trở lại Cross Shinjuku Vision và bắt cá ngừ. Nyaro cuối cùng cũng có được món ăn yêu thích của mình và biểu diễn một điệu nhảy vô cùng đáng yêu và vui tươi.

Nyaro ngay lập tức quay trở lại Cross Shinjuku Vision và bắt cá ngừ. Nyaro cuối cùng cũng có được món ăn yêu thích của mình và biểu diễn một điệu nhảy vô cùng đáng yêu và vui tươi.

Trong lúc đang nhảy, chú mèo sơ ý buông tay, con cá ngừ cứ thế bay ra khỏi màn hình

Đoạn video kết thúc khi Nyaro, người cực kỳ muốn ăn cá ngừ, nhảy ra khỏi màn hình mà người xem đang xem.

Trong lúc đang nhảy, chú mèo sơ ý buông tay, con cá ngừ cứ thế bay ra khỏi màn hình. Đoạn video kết thúc khi Nyaro, người cực kỳ muốn ăn cá ngừ, nhảy ra khỏi màn hình mà người xem đang xem.

Chú mèo Nyaro nhảy giữa hai màn hình nhiều lần để tìm kiếm con cá ngừ yêu thích

Người ta chú ý đến vẻ ngoài tinh nghịch của chú mèo đang hồn nhiên nhảy nhót

Chú mèo Nyaro nhảy giữa hai màn hình nhiều lần để tìm kiếm con cá ngừ yêu thích của mình. Người ta chú ý đến vẻ ngoài tinh nghịch của chú mèo đang hồn nhiên nhảy nhót trên con cá ngừ nướng thơm ngon và niềm vui sướng khi lấy được con cá ngừ. Bạn đánh giá như thế nào về chiến dịch “Tìm #Nyaro” của nhà mạng Internet NURO Nhật Bản?

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo DesignTaxi

>>> Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo sáng tạo về sức khỏe tinh thần từ Nhật Bản

Đánh giá post
Bài trước

ROAS là gì? Làm sao để tối ưu ROAS hiệu quả nhất?

Bài tiếp theo

Việt Nam – Điểm dừng chân lý tưởng mới cho các thương hiệu xa xỉ

Tin liên quan

quang cao ngoai troi cua Mcdonald

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

15 giờ ago
Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

16 giờ ago
Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

5 ngày ago
Kinh ngạc với những poster quảng cáo được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo

Kinh ngạc với những poster quảng cáo được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo

1 tháng ago
Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan

Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan

2 tháng ago
ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp