Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

“Song kiếm hợp bích” bán bột kem cafe gọi tên Starbucks và Nestle

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram
Không thể phủ nhận về sức hút của các sản phẩm bột kem cà phê (creamer) đối với các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ gen Y, gen Z. Dù là bất cứ nhãn hàng nào thì tỉ lệ người mua sử dụng creamer vẫn đều đạt mức cao. Thấu hiểu được loại sản phẩm tiềm năng và hấp dẫn này, mới đây Starbucks và Nestle đã “bắt tay” để tạo nên liên minh bán bột kem pha cà phê. Cùng MarketingAI tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Starbucks và Nestle hợp tác tạo ra liên minh bán bột kem cafe

Quả thực đây là một màn “song kiếm hợp bích” vô cùng lớn và có vẻ “béo bở”. Starbucks và Nestle đều là những “ông lớn” trong ngành FnB. Bởi trong khi Starbucks là một trong những chuỗi cà phê hàng đầu thế giới, thì Nestle là công ty kinh doanh thực phẩm và nước giải khát lớn nhất toàn cầu. Theo đó, Nestle đã chi trả cho Starbucks khoản tiền khủng 7,15 tỉ USD. Sau khi tài trợ, tham vọng của Nestle là được quyền quảng cáo cũng như phân phối, bán nhiều loại thức uống đa dạng như trà, cà phê và các sản phẩm liên quan. Đặc biệt trong số này không thể không kể tới Starbucks Creamers. Đây là một loại bột kem không làm từ sữa, không gây ngọt cho cà phê dù có khả năng tạo vị béo. Từ tháng 8 năm 2019, sản phẩm này sẽ được bán ở mọi cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Ví dụ như Walmart, Target và Kroger. Tuy nhiên các cửa hàng Starbucks sẽ không bày bán Creamers vì thỏa thuận đã ghi rõ từ trước, theo phát biểu của Daniel Jhung.

starbucks-va-nestle-01

Starbucks và Nestle liên minh với nhau bán 3 loại bột kem pha cà phê. (Nguồn: Forbes)

Daniel Jhung, người đứng đầu bộ phận nước giải khát của Nestle Mỹ cũng cho biết thêm “Starbucks Creamers có 3 mùi vị khác nhau và đều được lấy cảm hứng từ những loại đồ uống tốt nhất của Starbucks. Sản phẩm này sẽ nằm trong phân khúc bột kem pha cà phê cao cấp. Trước đó, Nestle cũng từng cho ra thị trường 2 dòng bột kem pha cà phê là Natural Bliss và Coffee-mate. Thị trường bột kem cà phê này đang thực sự phát triển nhờ nhu cầu tăng đột biến của thế hệ Millennials (những người sinh năm 1980 – 1995)”

Theo nghiên cứu của Hiệp hội cà phê quốc gia, có đến 2/3 người Mỹ ngày càng ưa thích việc bỏ kem vào trong cà phê. Trong nhóm tuổi 18-24, tỉ lệ này là 71% trong số đó. Doanh thu thị trường bột kem cà phê tăng khoảng 2,8%/năm trong 4 năm gần đây, theo Nielsen. Đi cùng với sự phát triển của cà phê bột kem là sự không biến động thậm chí là tụt lùi của thị trường cà phê rang, cà phê hòa tan trong giai đoạn 2016 -2018. Ở cùng kỳ, doanh thu cà phê đóng gói chỉ tăng 0,8%/năm – một con số rất bình thường.

starbucks-va-nestle-02

Ngày càng nhiều người ưa chuộng việc bỏ kem vào trong cà phê. (Nguồn: People)

Dự báo trong tương lai của công ty nghiên cứu thị trường Mintel cho thấy doanh thu bán lẻ của kem và bột kem pha cà phê tăng 5% so với năm trước, đạt mức gần 6 tỉ USD. Đến năm 2023, con số này còn lên tới 7,8 tỉ USD. Trong khi đó, thị trường cà phê nói chung tăng 4% và tương đương với 14,4 tỉ USD. Đến năm 2023 thì tăng lên con số 18,2 tỉ USD.

Mintel còn chỉ ra “Sản phẩm có tốc độ phát triển nhanh nhất thuộc về thương hiệu của quán cà phê, nhà hàng. Trong khi những nhãn hiệu sản xuất thực phẩm, đồ uống truyền thống thì rất khó khăn để phát triển.”

>> Xem thêm: Starbucks mang văn hóa cà phê phin truyền thống Việt Nam vào mẫu cốc mới nhất

Quang Minh – MarketingAI

Theo Forbes

5/5 - (8 bình chọn)
Tags: chiến lược của nestlechiến lược starbucksnestlestarbucksstarbucks creamers
Bài trước

Bức tranh ngành OTA (Online Travel Agent) cũng chẳng kém khốc liệt so với ngành thương mại điện tử

Bài tiếp theo

Xoài, Cam, Đậu và câu chuyện về 3 KOLs nhí siêu “đắt giá”

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789