Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

Bởi Minh Anh
05/08/2022
trong Thương hiệu, Xu hướng
0

Ý tưởng độc đáo này đến từ hãng bia Heineken, kết hợp cùng “phù thủy sneakers” The Shoe Surgeon Dominic Chambrone, cho ra mắt đôi giày siêu độc đáo, được lấy cảm hứng từ dòng bia nhẹ êm mà đậm chất, nhắm vào đối tượng gen Z. 

Chi nhánh Châu Á – Thái Bình Dương của thương hiệu đã tạo ra “Heinekicks”, một dòng giày thể thao phiên bản giới hạn, với đế giày được tiêm trực tiếp bia Heineken Silver. Theo tuyên bố của Heineken, hình ảnh minh họa “đi trên bia” ngụ ý truyền tải cảm giác “nhẹ êm và độc đáo đến không ngờ”, giống như hương vị của dòng bia Heineken Silver vậy. 

Đế giày chứa đầy bia Heineken Silver

Đế giày chứa đầy bia Heineken Silver

Heinekicks được “chế tác” dưới bàn tay sáng tạo của nhà thiết kế giày thể thao Dominic Chambrone, hay còn gọi là “bác sĩ phẫu thuật giày”. Người đã thiết kế những đôi giày cho các siêu sao hạng A như Drake, DJ Khaled và LeBron James đến những sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế. Heinekicks dưới bàn tay "chế tác" của “Phù thủy Sneaker”  Heinekicks dưới bàn tay “chế tác” của “Phù thủy Sneaker”  

Đôi giày dưới bàn tay của “Phù thủy Sneaker” đã phản ánh chính xác màu sắc đặc trưng của Heineken Silver, phần trên màu xanh lá cây hình thấu kính với các điểm nhấn màu bạc và đỏ. Tích hợp trong lưỡi giày là một dụng cụ mở chai bằng kim loại có thể tháo rời.

Lưới giày có gắn dụng cụ mở chai bằng kim loại 

Chambrone chia sẻ: “Hợp tác với Heineken là một thử thách thú vị. Đôi giày không chỉ thể hiện được “năng lượng” của Heineken Silver theo nghĩa bóng mà còn theo đúng nghĩa đen. Trước đây, tôi chưa từng thiết kế một đôi giày thể thao nào thực sự chứa bia. ”

Đôi giày đậm chất Heineken Silver theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng

Đôi giày đậm chất Heineken Silver theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng

Heinekicks được dự đoán sẽ là một đôi giày “holy grail” của rất nhiều dân chơi sneakers. Với số lượng siêu giới hạn – duy nhất 32 đôi trên toàn thế giới, 6 đôi tại Việt Nam. Trong thời gian chờ đợi, những đôi giày này sẽ được trưng bày tại trung tâm mua sắm ở Singapore từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 8, như một phần của triển lãm “Project Future” do Cultural Cartel x Tomorrow Lapse tổ chức.

Minh Anh – MarketingAI 

4/5 - (1 bình chọn)
Minh Anh

Minh Anh

Content Writer | MarketingAI Mình là Mint thích ăn xôi.

Tin liên quan

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

1 ngày ago
Xu hướng TikTok hoá và các “bản sao” đi sau thành công hay thất bại?

Xu hướng TikTok hoá và các “bản sao” đi sau thành công hay thất bại?

2 tuần ago

08 Báo cáo dữ liệu từ chuyên gia Hubspot dành cho Social Media Marketers năm 2023

2 tuần ago

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.