Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Snap báo cáo mức tăng tương tác với quảng cáo trong mùa dịch Covid-19

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong bối cảnh người dân được yêu cầu ở nhà trong mùa dịch Covid-19, lượng người sử dụng ứng dụng Snapchat cũng như các mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin khác đang gia tăng nhanh chóng, điều này đồng nghĩa là lượng tương tác quảng cáo cũng tăng cao. Mặc dù bị cách ly tại nhà, nhưng nhờ sự phát triển của công nghệ mà thế giới đang được kết nối nhanh hơn bao giờ hết. Công nghệ đang giữ một vai trò quan trọng trong việc giúp mỗi người chúng ta giữ được liên lạc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, khi không thể ra ngoài trong mùa dịch hiện nay.

>> Snapchat là gì

Chính nhờ điều này mà thời gian sử dụng các tính năng gọi video và gọi thoại của Snap vào cuối tháng 3 vừa rồi đã tăng trưởng đột biến, lên mức 50% so với cuối tháng 2 trước đó. Đồng thời, đối chiếu với số liệu được đo trước khi dịch bệnh bùng phát, tỷ lệ các Snapchatters trò chuyện qua văn bản tăng 50%, và qua snaps tăng 44%.

Nhờ vậy mà các quảng cáo của Snaps cũng ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng trưởng về lượng quảng cáo cài đặt ứng dụng (app install ads) lên tới 36% và tỷ lệ swipe-up (vuốt lên) tăng 19% trong cuối tháng 3, so với cuối tháng 2.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang thể thao, sản phẩm cho vật nuôi và hàng gia dụng cũng đang được coi là xu hướng mua sắm đối với những người có thói quen mua sắm online. Không chỉ vậy, vì không thể ra ngoài ăn uống, Snaps cũng báo cáo rằng mọi người có xu hướng tìm kiếm những lựa chọn thay thế, ví dụ như các ứng dụng giao thực phẩm, đồ ăn sẵn nhận được nhiều truy cập vào trang web và phản hồi với quảng cáo cài đặt ứng dụng.

Trong bối cảnh mọi người đang cố gắng cập nhật thông tin liên tục về đại dịch Covid-19 thì ứng dụng này cũng ghi nhận sự tăng trưởng trong lượt truy cập đến các trang web tin tức và tài chính. Cụ thể là trong một cuộc khảo sát gần đây ở Anh, lượng Snapchatters tìm đến các nguồn tin chính thống của Chính phủ Anh đã tăng 50%, và các nguồn tin tức online thì tăng 49%.

Trước những lo lắng về vấn đề cách ly xã hội do virus corona gây ra, hồi tháng 3, Snap đã đẩy nhanh tốc độ cho ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần có tên “Here For You” cho người dùng ở Anh và Mỹ sớm hơn dự định. Tính năng hoàn toàn mới sẽ kết hợp mỗi cá nhân với nguồn tài nguyên về sức khỏe tinh thần mỗi khi họ tra cứu những từ khóa như: lo lắng, trầm cảm, căng thẳng, ý định tự tử, đau buồn và bắt nạt.

>>> Đọc thêm: Snapchat cho ra mắt “Bảng tin Covid” chuyên dụng trong thẻ Khám phá

Các số liệu thống kê đều cho thấy những dấu hiệu đáng mừng cho Snap, trong bối cảnh họ đang phải vật lộn để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Instagram và TikTok. Và chứng minh được rằng Snap đang là ứng dụng mạng xã hội rất phù hợp trong bối cảnh cách ly xã hội như hiện nay, bên cạnh các ứng dụng và dịch vụ giải trí khác cũng nhận được sự tăng trưởng trong giai đoạn này như Netflix, Amazon Prime,vv…

Bên cạnh đó, các chương trình bản tin buổi sáng của Mỹ đang chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ khi những người Mỹ phải tự cách ly tại nhà đang có xu hướng chuyển sang xem các chương trình truyền hình như Ellen Show, Access Hollywood và The Talk để thoát khỏi các tin tức liên quan đến virus corona.

Sự thay đổi nhanh chóng và đột biến trong hành vi người dùng cũng được Samba TV ghi nhận mức tăng trưởng tới 16% trong khung giờ ban ngày vào thứ Hai so với cùng thời điểm vào tuần trước. Đây cũng là ngày đầu tiên nước này áp dụng các biện pháp cách ly xã hội nghiêm ngặt.

Tạm kết

Internet và các ứng dụng trò chuyện, nhắn tin hay mua sắm online đang “lên ngôi” trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng hiện nay. Điều này được hiểu là do những hoang mang lo lắng mà mọi người dân trên thế giới đang phải đối mặt – họ phải tự cách ly tại nhà và hạn chế ra đường, và đến những nơi công cộng. Nếu tình hình dịch bệnh còn kéo dài trong khoảng vài tháng nữa, mức độ tăng trưởng lớn trong tương tác quảng cáo của các ứng dụng như Snaps sẽ không còn là điều quá ngạc nhiên.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Thedrum

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

Hướng đi nào cho các thương hiệu du lịch thời Covid-19?

Bài tiếp theo

Những ý tưởng quảng cáo độc đáo nhất trong mùa dịch Covid-19

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789