Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing

Short Tips: Không Nên Tạo Ra Một Chương Trình Khuyến Mại Có Quá Nhiều Điều Kiện

Bởi Lương Hạnh
01/11/2022
trong Kiến thức Marketing
0

Ai làm kinh doanh cũng đều biết rằng các chương trình khuyến mại là một trong những nhân tố quan trọng để thu hút khách hàng mới và gợi nhắc khách hàng cũ. Thông thường các chương trình khuyến mại sẽ là một dịp tri ân vào các ngày lễ, tết đặc biệt, sinh nhật doanh nghiệp hoặc thời điểm giao mùa, chuyển mùa. Chính vì vậy, luôn cần có những kế hoạch cụ thể cho các chương trình khuyến mại cụ thể, thậm chí là lập kế hoạch trước cả năm.

Image result for promotion

Tuy nhiên, một trong những điểm có thể khiến một chương trình khuyến mại nào đó không được hưởng ứng, đó là việc có quá nhiều điều khoản trong chương trình của bạn. Nếu như ngày trước, khách hàng chỉ cần tới cửa hàng hoặc điểm bán vào thời gian diễn ra chương trình là đã có thể được nhận khuyến mãi, thì ngày nay khách hàng sẽ phải làm nhiều thứ hơn để có thể nhận được ưu đãi ấy. Tất nhiên, đó đều là những hình thức khác nhau của quảng bá truyền thông cho sản phẩm. Nhưng không chỉ dừng lại ở các hình thức, có những chương trình khuyến mại thậm chí còn chia làm nhiều những điều kiện, điều khoản mà KHÔNG nói rõ hoặc thông báo khiến người đọc dễ hiểu lầm. Ví dụ, thông báo về chương trình Mua X tặng Y nhưng không nói rõ là khung giờ nào nếu có khung giờ cụ thể trong ngày có thể khiến khách hàng cảm thấy “bị lừa” và không tin tưởng nếu họ đến trong khung giờ ngoài khuyến mại. Hay rõ ràng là ưu đãi X% nhưng lại cần phải mua thêm sản phẩm thứ hai, mà điều đó không được thông báo trên poster hoặc post giới thiệu. Nên tránh những trường hợp như vậy trong các chương trình Marketing của mình.

Image result for promotion

Để quảng bá cho các chương trình Marketing khuyến mại, có rất nhiều cách để doanh nghiệp lựa chọn. Có thể đặt standee tại địa điểm, dán poster khu vực lân cận, phát tờ rơi; hoặc quảng cáo trên mạng xẫ hội, đặt banner, PR trên báo chí. Điều quan trọng là phải thu hút được một lượng đủ lớn các khách hàng thì chương trình của bạn mới không lãng phí mà vẫn đạt được hiệu quả về doanh thu và phủ rộng thương hiệu.

 

Đánh giá post
Tags: Digital MarketingKhuyến MạiTrend
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

bẫy tăng trưởng là gì

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

15 giờ ago
mô hình freemium

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

3 ngày ago
Mascot là gì

Mascot là gì? Quy trình để thiết kế mascot thương hiệu nhanh chóng

7 ngày ago
võ hà linh là ai

Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của Võ Hà Linh: từ thuở cơ hàn đến “chiến thần” review mỹ phẩm

1 tuần ago
chi phí bán hàng là gì

Chi phí bán hàng là gì? Phá đảo doanh thu với 3 phương pháp tiết kiệm chi phí

1 tuần ago
diem thi nganh marketing 2023 la bao nhieu

Điểm thi ngành marketing 2023: liệu có “lạm phát” điểm đại học?

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.