Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing SEO

SEO sẽ trở thành trọng tâm chính cho các Marketer trong thời kỳ suy thoái kinh tế

Bởi Lương Hạnh
01/06/2020
trong SEO
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong một cuộc khảo sát gần đây từ công ty Conductor cho thấy, các Marketer cho biết, SEO là kênh hoạt động hàng đầu của họ trong năm ngoái và có nhiều khả năng điều này sẽ được duy trì trong tương lai, đặc biệt là thời kỳ suy thoái kinh tế.

Cuộc khảo sát có 317 người tham gia, từ mạng lưới mở rộng của Conductor đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm B2B (24%), Bán lẻ (12%), Chăm sóc sức khỏe (11%), Truyền thông (10%) và các ngành khác như (du lịch và khách sạn, công nghệ tiêu dùng, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ô tô, thương mại điện tử và sản xuất).

Ngân sách giảm, nhưng mục tiêu giữ nguyên hoặc cao hơn. Giống như hầu hết các cuộc khảo sát Marketing khác, nghiên cứu của Conductor cho thấy ngân sách đang suy giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, phần lớn những người tham gia khảo sát này cho biết, ngân sách của họ chỉ giảm nhẹ hoặc giữ nguyên không đổi. Chỉ có 20% cho biết ngân sách của họ giảm mạnh.

Nguồn: Báo cáo Tác động của Covid-19 đến hoạt động Marketing năm 2020

Mặc dù vậy, 68% nói rằng mục tiêu của họ sẽ giữ nguyên (32%) hoặc tăng (36%). Theo đó, 86% cho biết, các mục tiêu Marketing của họ sẽ khó đạt được hơn trong năm nay do ngân sách giảm cũng như ảnh hưởng của các nguyên nhân khách quan khác.

Khi chúng tôi làm khảo sát về việc ‘SEO sẽ quan trọng hơn hay ít hơn trong thời gian này?’, 63% cho biết SEO sẽ có tầm quan trọng tăng nhẹ (34%) hoặc tăng đáng kể (29%). Chỉ 5% trả lời rằng SEO sẽ giảm tầm quan trọng trong thời gian này.

Tìm kiếm tự nhiên trên các kênh hàng đầu. 66% các Marketer coi tìm kiếm tự nhiên là kênh hoạt động hiệu quả nhất vào năm ngoái, tiếp theo là tìm kiếm có trả tiền (50%) và email (50%). Trong khi đó, phương tiện truyền thông xã hội vốn được xem là kênh truyền thông với hiệu suất hàng đầu chỉ mang về 14%. Những nhận thức này sẽ thúc đẩy các quyết định Marketing trong tương lai, đặc biệt là trong thời kỳ suy thoái kinh tế.

>>> Có thể bạn quan tâm: SEO là gì?

Đối mặt với suy thoái kinh tế toàn cầu, các Marketer này cho rằng, dù ngân sách cho các hoạt động Marketing sẽ thấp hơn nhưng họ vẫn sẽ chú trọng đầu tư nhiều vào SEO và tăng ngưỡng ROI cho các quyết định Marketing. Chỉ 25% cho biết họ sẽ đưa ra các biện pháp sa thải trong thời kỳ suy giảm này.

Tại sao chúng ta cần quan tâm. Lời khuyên đầu tư vào SEO như một chiến lược hiệu quả hàng đầu đã được công nhận bởi nhiều dữ liệu khác và được phổ biến rộng rãi bởi các Digital Marketer coi chúng như một tác động lâu dài. Một vấn đề có khả năng gây tranh cãi nhiều hơn nữa của SEO là tính hiệu quả của SEO so với các kênh khác khi ngân sách bị cắt. Giám đốc điều hành Chiến lược số Patrick Reinhart đã lập luận trong một lần chia sẻ rằng, đầu tư vào SEO ngay bây giờ (không chỉ nhằm xây dựng nền tảng và kiến tạo cho những chiến lược tương lai) sẽ mang về hiệu quả đáng kể khi nền kinh tế phục hồi.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Marketingland

Đánh giá post
Bài trước

McCann Belgrade “hô biến” các y bác sĩ thành siêu anh hùng với chiến dịch OOH mới nhất

Bài tiếp theo

Phương pháp tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói năm 2020

Tin liên quan

Cách tối ưu hóa tiêu đề SEO với các từ khóa phổ biến
SEO

Cách tối ưu hóa tiêu đề SEO với các từ khóa phổ biến

07/01/2022

Làm thế nào để tối ưu tiêu đề chuẩn SEO? Tối ưu hóa tiêu đề là yếu tố quan trọng...

Seo trên Instagram
SEO

5 mẹo SEO trên Instagram để tăng phạm vi tiếp cận

18/11/2021

Hiểu cách hoạt động của SEO trên Instagram là điều quan trọng giúp các doanh nghiệp kết nối với những...

Google Bot là gì

Googlebot là gì? Tất cả vấn đề liên quan Google bot mà bạn cần biết

04/12/2021
TikTok cán mốc 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng

Checklist 6 yếu tố quan trọng cần nắm bắt trong SEO Onpage

21/01/2022
Nhân khẩu học là gì

Nhân khẩu học là gì? Hướng dẫn target đối tượng trên Facebook

17/01/2022
Keywordtool.io là gì

KeywordTool.io là gì? Hướng dẫn nghiên cứu từ khoá từ A-Z

11/02/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789