Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Samsung ngậm ngùi gỡ bỏ quảng cáo liên quan đến cộng đồng LGBT+

Bởi Thanh Thanh
11/06/2022
trong Thương hiệu
0

Samsung đã loại bỏ một quảng cáo trong chiến dịch quảng bá sản phẩm tại Singapore sau khi nhận được phản ứng dữ dội về nó.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung đã đăng một quảng cáo trực tuyến ở Singapore có hình ảnh một người phụ nữ Hồi giáo mặc hijab ôm cậu con trai Drag queen của mình (Drag queen là một thuật ngữ dùng để chỉ những người (thường là nam giới) có phong cách ăn mặc nữ tính và lối trang điểm dày, đậm). Và ngay sau đó, bức ảnh đã phải nhận nhiều chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng mạng.

Quảng cáo là một phần của chiến dịch có tên “Lắng nghe trái tim bạn” dành cho công nghệ có thể đeo được như tai nghe chống ồn và đồng hồ thông minh của hãng. Samsung đã định mượn mối quan hệ nồng ấm giữa người mẹ và đứa con trai để thể hiện điều này. Tuy nhiên, trái với những gì họ mong đợi, hình ảnh quảng cáo này đã gây ra một làn sóng chỉ trích lớn. Một nhóm cộng đồng mạng cho rằng, đây là “một nỗ lực đáng tiếc nhằm đẩy hệ tư tưởng LGBT vào một cộng đồng Hồi giáo bảo thủ”.

Samsung đã loại bỏ một quảng cáo trong chiến dịch quảng bá sản phẩm tại Singapore s

“Chúng tôi chống lại tư tưởng lồng ghép đồng tính và chủ nghĩa chuyển giới vào một xã hội bảo thủ”, We are Against Pinkdot – một nhóm phản đối phong trào đòi quyền lợi cho người đồng tính ở Singapore nói.

Những lời chỉ trích khác cũng xảy ra tương tự, với một người dùng mạng xã hội than vãn về tác động tiêu cực mà thông điệp “cởi mở không giới hạn” của quảng cáo có thể có đối với các thế hệ tương lai của cộng đồng tôn giáo. Được biết, người Hồi giáo gốc Mã Lai đại diện cho một nhóm thiểu số đáng kể ở thành phố-bang, và đa số là người gốc Hoa.

Sau phản ứng dữ dội, Samsung cho biết họ đã rút quảng cáo khỏi tất cả các nền tảng công cộng vì nó “có thể bị coi là thiếu tế nhị và xúc phạm” đối với một số thành viên của cộng đồng địa phương.

Samsung cho biết trong một bài đăng trên Facebook: “Chúng tôi nhận thức được phản hồi rằng một trong những bộ phim chiến dịch gần đây của chúng tôi cho các sản phẩm có thể đeo được của chúng tôi có thể bị coi là thiếu tế nhị và gây khó chịu cho một số thành viên trong cộng đồng địa phương của chúng tôi. Chúng tôi thừa nhận rằng chúng tôi đã thiếu sót trong trường hợp này và kể từ đó đã xóa nội dung khỏi tất cả các nền tảng công cộng.” 

“Samsung tin rằng sự đổi mới và tăng trưởng được thúc đẩy bởi sự đa dạng và tính toàn diện. Chúng tôi chắc chắn sẽ công tâm và thấu đáo hơn trong việc xem xét mọi góc độ và góc nhìn cho các chiến dịch marketing trong tương lai của mình.”

https://www.facebook.com/SamsungSingapore/posts/10160266177817625

Nhưng Pinkdot – một trong những nhóm bảo vệ quyền lợi cho người đồng tính chính ở Singapore lại đưa ra quan điểm rằng: “Cho đến nay, vẫn chưa rõ những người này đã bị xúc phạm vì điều gì – thực tế là những người LGBTQ + tồn tại ở Singapore hay rằng chúng tôi xứng đáng có được các mối quan hệ yêu đương, hay cả hai”

Trong khi sự ủng hộ dành cho quyền của người đồng tính đang tăng lên ở một số khu vực, thì vẫn có sự phản đối để được chấp nhận nhiều hơn. Vào năm 2020, hơn 25.000 người đã ký một bản kiến ​​nghị yêu cầu hạn chế phát trực tiếp Lễ kỷ niệm niềm tự hào đối với người xem là người lớn.

Các nhà chức trách Singapore thường xuyên bị chỉ trích vì thái độ của họ đối với quyền của người đồng tính, nhưng các quan chức đã bảo vệ lập trường của họ nói rằng thành phố vẫn bảo thủ.

Tháng 5 năm ngoái, chính phủ cảnh báo đại sứ quán Mỹ “không được can thiệp” vào các vấn đề địa phương sau khi tổ chức một diễn đàn trực tuyến về quyền của người đồng tính nam có sự tham gia của các nhà hoạt động Singapore.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Samsung tiếp tục “cà khịa” Apple: Tặng khăn lau miễn phí cho người dùng

Đánh giá post
Tags: LGBTQ+Quảng cáo
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

6 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

1 tuần ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.