Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

3 Cách thức tối ưu chỉ số ROI Bất động sản với Content Marketing

Bởi Lương Hạnh
22/10/2019
trong Cho nhà quản lý, Content Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Content marketing trong lĩnh vực bất động sản là một phương thức mang lại nhiều giá trị nếu bạn có thể tận dụng tối đa và hiệu quả. Sau đây là 3 cách tối ưu chỉ số ROI (tỷ suất hoàn vốn đầu tư) Bất động sản với Content marketing để bắt đầu chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng online và chốt được nhiều giao dịch.

1. Dùng content để “bán lối sống” cho những khách hàng cao cấp

Khi doanh nghiệp bất động sản phát triển, mục tiêu ưu tiên thay đổi và bạn bắt đầu tìm kiếm những khoản lợi nhuận lớn hơn bằng cách bán sản phẩm cho khách hàng cao cấp. Khi đó, bán một sản phẩm bất động sản cao cấp không chỉ là bán một căn nhà, đó là bán cả một lối sống. Nhưng bạn có biết content marketing bất động sản có thể làm được điều đó? Đúng vậy. Content bất động sản vẫn là một trong những cách thức hữu hiệu để thu hút khách hàng và chốt những giao dịch bất động sản cao cấp.

Một ví dụ, nếu bạn muốn thu hút khách hàng cao cấp ở Sarasota, Florida. Hãy bắt đầu viết những bài viết “bán lối sống” ở Sarasota để hấp dẫn họ. Đây là vài ví dụ về tiêu đề bài viết để viết nội dung thu hút khách hàng cao cấp: “23 cách sống tuyệt vời và sang trọng ở Sarasota, Florida”, “Tại sao những người giàu có và nổi tiếng lại nói Sarasota là nơi chứa đựng những điều tuyệt vời nhất?” Khi bạn thực hiện “bán lối sống sang trọng” thay vì bán những căn nhà giá đắt, khách hàng sẽ xem bạn như một chuyên gia cộng đồng đáng tin hơn đơn giản chỉ là công ty bất động sản.

2. Xác định content bất động sản chính xác

Một trong những vấn đề mà những người truyền thông bất động sản phải “chiến đấu” chính là blog của họ không có người đọc. Các chuyên gia marketing đưa ra lời khuyên rằng, “Nếu bạn không đầu tư thời gian và tiền bạc và xác định content bất động sản đúng đắn, bạn sẽ không thể tạo ra những content thành công” Nếu không ai đọc bài viết của bạn, chứng tỏ bạn sẽ chẳng thể kiếm được chút lợi nhuận nào. Cách duy nhất để thu hút người đọc chính là chủ động xác định mục tiêu và nội dung bất động sản chính xác. Hãy đảm bảo từng bài viết đều có hình ảnh hoặc photographic để phát triển content trên các mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, hay Pinterest. Bạn cũng có thể dùng Facebook Ads và Nhóm để nhắm mục tiêu nội dung và đúng đối tượng.

 

 

3. Content sáng tạo và mới lạ

Khi sáng tạo những content bất động sản giá trị, bạn cần nghĩ đến việc vượt ra khỏi blog cơ bản và có content đột phá. Content là một cách hữu hiệu để mang đến cơ hội bán hàng nếu bạn làm tốt, bạn cần phân loại các loại content khác nhau. Sau đây và vài ý tưởng để bạn mở rộng và phát triển content bất động sản để tối ưu chỉ số ROI”:

  • E-books về bất động sản
  • Khóa học về email bất động sản
  • Checklist và Worksheet bất động sản
  • Video bất động sản

Hãy cung cấp những giveaways như vậy để đổi lại địa chỉ email của khách hàng. Đặt những lời đề nghị tặng quà trong website, blog,.. để mở rộng danh sách email khách hàng.

Xem thêm:

  • Những “sự thật mất lòng” trong content marketing bất động sản
  • Chiến thuật SEO hoàn hảo cho Marketing Bất Động Sản

Tạm kết

Bạn đang làm các chiến dịch content marketing trong lĩnh vực bất động sản? Bạn cảm thấy chán nản với kết quả nhận được và cảm thấy content marketing không hiệu quả? Hãy nghiên cứu và thử áp dụng những gợi ý trên để có chiến lược marketing hiệu quả nhất.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Medium.com

Đánh giá post
Tags: content marketingmarketing bất động sảnROI bất động sảntăng ROI marketing
Bài trước

2 Nguyên tắc cốt lõi thành công trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội

Bài tiếp theo

6 Bước giúp cách truyền tải một thông điệp thành công

Tin liên quan

ZNS la gi
Cho nhà quản lý

ZNS là gì? Vì sao ZNS là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp?

28/06/2022

 ZNS là gì? Tính năng và ưu điểm của ZNS là gì? Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu trong bài...

marketing tổng thể là gì
Cho nhà quản lý

Marketing tổng thể là gì? Ví dụ về chiến lược Marketing tổng thể trong thực tế

27/06/2022

Để doanh nghiệp có thể trở nên bền vững và lan toả hình ảnh thương hiệu diện rộng một cách...

Content du lịch hiệu quả

Xu hướng viết Content du lịch hiệu quả trong năm 2022

23/06/2022
content bat dong san

Top 6 công thức viết content bất động sản chinh phục khách hàng

23/06/2022
Content Strategy là gì

Content Strategy là gì? Cách xây dựng chiến lược nội dung chuẩn 2022

21/06/2022
Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

24/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789