Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo Valentine kỳ quặc đến từ thương hiệu Lion’s Den

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
30/01/2023
trong Tin Tức Marketing
0

Quảng cáo trong ngày lễ Tình nhân thường đem đến những trải nghiệm khó quên như bữa tối tràn ngập những lời ngọt ngào lãng mạn, những bó hoa ngập tràn hương sắc và chút socola ngọt ngào. Thay vì mô típ quen thuộc, thương hiệu sex toy Lion’s Den đem đến một quảng cáo Valentine nhẹ nhàng – tái hiện những giây phút lãng mạn nhưng khá kỳ quặc của các của các cặp đôi. 

Mục lục: Ẩn
1 Quảng cáo Valentine kỳ quặc nhưng nhẹ nhàng của thương hiệu Lion’s Den
2 Kết

Quảng cáo Valentine kỳ quặc nhưng nhẹ nhàng của thương hiệu Lion’s Den

Nếu bạn là tuýp người ưa thích sự lãng mạn nhưng kèm theo đó một chút phiêu lưu trải nghiệm, bạn sẽ thích quảng cáo Valentine của thương hiệu Lion’s Den. Với sự hợp tác cùng agency Fancy, quảng cáo mới đã giúp thương hiệu tái định vị thành công từ một kẻ thảm bại ngoài lề xã hội thành một thương hiệu dễ tiếp cận hơn với phụ nữ và các cặp vợ chồng.

Phần hay nhất của quảng cáo có lẽ là khi người phụ nữ thể hiện thái độ cảm kích với người bạn tình của mình vì anh đã mãnh liệt trong cuộc tình kỳ quặc này. Đây là một khoảnh khắc khá bất ngờ và quyến rũ cho một đoạn phim quảng cáo nhạy cảm chỉ với câu nói “I appreciate you”, và đoạn quảng cáo cũng được sáng tạo bởi câu chuyện khá hài hước.

(Video: Lion’s Den)

>> Xem thêm: Chiến dịch truyền thông đẩy lùi vấn nạn tình dục trong ngành quảng cáo

“Trong quá trình casting tìm người đóng chính, một người phụ nữ ngẫu nhiên nói điều đó và chúng tôi nghĩ rằng nó thật vui nhộn” – Keating cho biết. “Toàn bộ biểu hiện của cô ấy và cách cô ấy làm điều đó thật mạnh mẽ và khá hài hước khiến chúng tôi không thể bỏ qua chi tiết này được.”

“Chúng tôi đang tiếp cận những người bình thường”, theo Keating. “Chúng tôi chọn cách tiếp cận theo hướng đảm bảo rằng sextoy sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong con đường đi vào cõi cực lạc chứ không phải đơn giản chỉ là một món đồ vật vô tri”

Kết

Chủ đề Valentine của các cặp tình nhân đôi khi đã trở nên quá nhàm chán với những món quà hay những bông hoa. Với nỗ lực biến thương hiệu thành kẻ ngoài lề thất bại trở thành một thương hiệu thân thuộc với phụ nữ và các cặp tình nhân, Lion’s Den khá thành công trong quảng cáo Valentine lần này khi mang đến nét hài hước duyên dáng và vô cùng hấp dẫn đối với các cặp đôi – dù chỉ là trong tưởng tượng.

Nguồn: Adweek

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: valentine
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

23 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.