Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo số đã vượt mặt “ông lớn” quảng cáo truyền hình trong năm 2017

Bởi Lương Hạnh
11/12/2017
trong Tin Tức Marketing
0

Từ khi quảng cáo số ra đời, công cụ này luôn chứng mình được sức mạnh của mình và ngày càng thể hiện vị trí quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo. Mọi người vẫn phải công nhận sức mạnh của công cụ này và đồn đoán với nhau rằng về việc quảng cáo trên nền tảng số sẽ đánh bại “ông lớn” quảng cáo truyền hình. 2017 là năm đầu tiên đưa ra con số chứng minh rõ ràng cho sự thật không thể chối cãi này.

Theo trang tin Recode: Năm 2017, các nhà quảng cáo đã chi tiêu nhiều hơn cho không gian kỹ thuật số thay vì truyền hình như truyền thống.

Theo thống kê cụ thể, chi tiêu quảng cáo số đã đạt mức 209 tỷ USD toàn cầu – chiếm 41% thị trường trong năm 2017, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ đạt 178 tỷ USD – chiếm 35% thị trường. Đó là những số liệu mà Magna, nhánh nghiên cứu của công ty mua bán phương tiện truyền thông IPG Mediabrands công bố.

Nên nhớ rằng lý do không phải là vì quảng cáo trên truyền hình đang đi xuống – chi tiêu quảng cáo trên truyền hình vẫn không có gì thay đổi hoặc tăng trưởng chậm, tùy từng năm.

Nhưng nỗ lực giành chiếm thị phần của truyền hình có vẻ như “không ăn thua” trước sức càn quét ngày càng mạnh mẽ hơn của hai ông lớn công nghệ Facebook và Google.

Theo đó, giới chuyên môn dự báo khoảng cách doanh thu giữa hai loại hình quảng cáo này sẽ còn tiếp tục gia tăng.

Nhưng bạn có thể kỳ vọng khoảng cách đó sẽ tiếp tục được nới rộng: Năm tới, Magna dự kiến chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng 13% lên mức 237 tỷ USD, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ tăng 2,5% lên mức 183 tỷ USD, một phần là nhờ những sự kiện lâu lâu mới tổ chức một lần như Olympics và các cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ ở Mỹ.

Đến năm 2020, Magna dự kiến quảng cáo số sẽ chiếm 50% tổng chi tiêu quảng cáo.

Loan Nguyen – MarketingAI

Theo Tuổi Trẻ Online

Đánh giá post
Tags: digital advertisingquảng cáo sốtin tức marketing
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

21 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.