Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo số đã vượt mặt “ông lớn” quảng cáo truyền hình trong năm 2017

Bởi Lương Hạnh
11/12/2017
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Từ khi quảng cáo số ra đời, công cụ này luôn chứng mình được sức mạnh của mình và ngày càng thể hiện vị trí quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo. Mọi người vẫn phải công nhận sức mạnh của công cụ này và đồn đoán với nhau rằng về việc quảng cáo trên nền tảng số sẽ đánh bại “ông lớn” quảng cáo truyền hình. 2017 là năm đầu tiên đưa ra con số chứng minh rõ ràng cho sự thật không thể chối cãi này.

Theo trang tin Recode: Năm 2017, các nhà quảng cáo đã chi tiêu nhiều hơn cho không gian kỹ thuật số thay vì truyền hình như truyền thống.

Theo thống kê cụ thể, chi tiêu quảng cáo số đã đạt mức 209 tỷ USD toàn cầu – chiếm 41% thị trường trong năm 2017, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ đạt 178 tỷ USD – chiếm 35% thị trường. Đó là những số liệu mà Magna, nhánh nghiên cứu của công ty mua bán phương tiện truyền thông IPG Mediabrands công bố.

Nên nhớ rằng lý do không phải là vì quảng cáo trên truyền hình đang đi xuống – chi tiêu quảng cáo trên truyền hình vẫn không có gì thay đổi hoặc tăng trưởng chậm, tùy từng năm.

Nhưng nỗ lực giành chiếm thị phần của truyền hình có vẻ như “không ăn thua” trước sức càn quét ngày càng mạnh mẽ hơn của hai ông lớn công nghệ Facebook và Google.

Theo đó, giới chuyên môn dự báo khoảng cách doanh thu giữa hai loại hình quảng cáo này sẽ còn tiếp tục gia tăng.

Nhưng bạn có thể kỳ vọng khoảng cách đó sẽ tiếp tục được nới rộng: Năm tới, Magna dự kiến chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng 13% lên mức 237 tỷ USD, trong khi quảng cáo trên truyền hình chỉ tăng 2,5% lên mức 183 tỷ USD, một phần là nhờ những sự kiện lâu lâu mới tổ chức một lần như Olympics và các cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ ở Mỹ.

Đến năm 2020, Magna dự kiến quảng cáo số sẽ chiếm 50% tổng chi tiêu quảng cáo.

Loan Nguyen – MarketingAI

Theo Tuổi Trẻ Online

Đánh giá post
Tags: digital advertisingquảng cáo sốtin tức marketing
Bài trước

Chiến lược marketing của Maybelline: Đem đến thành công trên mạng xã hội

Bài tiếp theo

Facebook Messenger đã thay đổi hình thức giao tiếp của con người như thế nào?

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789