[Case study] Quảng cáo nước hoa Engage - Em muốn hôn lên đâu?

08 Thg 09

Engage, thương hiệu nước hoa Engage Ấn Độ hàng đầu đã tiết lộ một chiến dịch quảng cáo chủ đề để giới thiệu một dòng sản phẩm nước hóa mới cho nam và nữ. Chiến dịch được làm bởi J.Walter Thompson Kolkata, tập trung nhấn mạnh những “điểm mạch trên cơ thể” - nơi sẽ lưu lại mùi hương lâu nhất.

Màu sắc của đoạn quảng cáo có màu đen trắng để tập trung nổi bật hình ảnh lọ nước hoa. Cách quay và diễn thể hiện sự quyến rũ, thu hút và gợi cảm dành cho những quý ông, quý bà. Đoạn phim được đạo diễn bởi Whitelight Films’ Subir Chatterjee và Namita Roy Ghose.

“Chiến dịch tập trung vào sự khát khao và thèm muốn mà mùi hương có thể khơi gợi trong tình cảm nam nữ. Trí tưởng tượng và hình ảnh sáng tạo được thu hút qua đôi tình nhân trẻ không thể chờ đợi để gặp nhau. Mùi hương trên những điểm mạch nhấn mạnh cái hóa chất kích thích đặc biệt cho thương hiệu và mang đôi tình nhân lại gần nhau qua câu khẩu hiệu mạnh mẽ “Em muốn hôn lên đâu?”

“Khi nước hoa được xịt lên những điểm mạch, mùi hương được tán rộng và lữu giữ lâu hơn nhờ vào nhiệt của mạch máu tại điểm đó ví dụ như cổ tay, mắt cá chân, lỗ rốn, sau tai, cổ. Nước hoa. Nước hoa Engage được chiết xuất từ tinh chất hổ phách, gỗ và xạ hương thường để lại mùi hương trên da lâu hơn.”

Credits

SVP & National Creative Director – Tista Sen

Senior Creative Director – Simone Patrick

VP & EBD – Ayan Chakraborty

AVP – Soumya Chowdhury

Account Director – Sreemoyee Dutta

National Planning Director – Mythili Chandrasekar

Production House – White Light Moving Picture Company Pvt Ltd

Director – Namita Roy Ghose and Subir Chatterjee

Producer – White Light

Ngọc Anh

Nguồn: brandinasia

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.