Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Case study] Quảng cáo nước hoa Engage – Em muốn hôn lên đâu?

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Engage, thương hiệu nước hoa Engage Ấn Độ hàng đầu đã tiết lộ một chiến dịch quảng cáo chủ đề để giới thiệu một dòng sản phẩm nước hóa mới cho nam và nữ. Chiến dịch được làm bởi J.Walter Thompson Kolkata, tập trung nhấn mạnh những “điểm mạch trên cơ thể” – nơi sẽ lưu lại mùi hương lâu nhất.

Màu sắc của đoạn quảng cáo có màu đen trắng để tập trung nổi bật hình ảnh lọ nước hoa. Cách quay và diễn thể hiện sự quyến rũ, thu hút và gợi cảm dành cho những quý ông, quý bà. Đoạn phim được đạo diễn bởi Whitelight Films’ Subir Chatterjee và Namita Roy Ghose.

“Chiến dịch tập trung vào sự khát khao và thèm muốn mà mùi hương có thể khơi gợi trong tình cảm nam nữ. Trí tưởng tượng và hình ảnh sáng tạo được thu hút qua đôi tình nhân trẻ không thể chờ đợi để gặp nhau. Mùi hương trên những điểm mạch nhấn mạnh cái hóa chất kích thích đặc biệt cho thương hiệu và mang đôi tình nhân lại gần nhau qua câu khẩu hiệu mạnh mẽ “Em muốn hôn lên đâu?”

“Khi nước hoa được xịt lên những điểm mạch, mùi hương được tán rộng và lữu giữ lâu hơn nhờ vào nhiệt của mạch máu tại điểm đó ví dụ như cổ tay, mắt cá chân, lỗ rốn, sau tai, cổ. Nước hoa. Nước hoa Engage được chiết xuất từ tinh chất hổ phách, gỗ và xạ hương thường để lại mùi hương trên da lâu hơn.”

Credits

SVP & National Creative Director – Tista Sen

Senior Creative Director – Simone Patrick

VP & EBD – Ayan Chakraborty

AVP – Soumya Chowdhury

Account Director – Sreemoyee Dutta

National Planning Director – Mythili Chandrasekar

Production House – White Light Moving Picture Company Pvt Ltd

Director – Namita Roy Ghose and Subir Chatterjee

Producer – White Light

Ngọc Anh

Nguồn: brandinasia

Đánh giá post
Bài trước

Content Marketing cho Bất Động Sản: 7 mẹo để đạt ROI thực tế

Bài tiếp theo

Các tips về marketing Bất động sản trong năm 2017

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789