Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Chiến dịch truyền thông của hãng đồ lót Bonds Underwear vừa hài hước vừa lố bịch – nhưng không thể khiến khán giả ngừng băn khoăn “Liệu vấn đề nghiêm trọng đang đe dọa trái đất có đáng lo ngại cho đàn ông không?” Liệu viễn cảnh nóng lên toàn cầu có khiến bộ phận sinh dục nam nóng lên như trái đất không? Câu trả lời sẽ có qua quảng cáo hài hước dưới đây. 

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

“Trong khi nhiệt độ toàn thế giới đang ngày một tăng đáng kể, một vấn đề ít được quan tâm bởi cộng đồng khoa học, cũng như không có ai cho vấn đề đó, đó là sự gia tăng bộ phận tinh hoàn ướt đẫm mồ hôi” – Bonds cho biết. Để làm nổi bật mối quan tâm của họ đối với vấn đề nóng lên Glo-Ball, Leo Burnett Melbourne đã tạo ra một chiến dịch vui nhộn để tăng nhận thức cộng đồng.

Nếu như thế giới lo lắng về hiện tượng Global Warming, thì cánh đàn ông nên lo lắng về hiện tượng Glo-Ball Warming.

(Video: Bonds)

>>> Xem thêm: Tiki cùng Trúc Nhân “bể bóng”: Bước đột phá của thương hiệu ủng hộ cộng đồng LGBT

“Rất nhiều người đàn ông lời đi một sự thật cực kỳ khó chịu và không thoải mái” ông Daniel Pizzato, giám đốc sáng tạo của Leo Burnett cho biết “Có một số thứ chúng ta khó có thể thay đổi, nhưng đồ lót mới thì có thể thay đổi.” Tại sao phải lựa chọn một thứ đồ lót nóng bức khó chịu trong khi bạn có thể vứt quách nó đi. Nếu đã không thể xử lý hiện tượng nóng lên toàn cầu, thì ít nhất bạn cũng phải xử lý được hiện tượng Globall Warming chứ phải không nào những người đàn ông.

Mặc dù đây là video quảng cáo hài hước dành cho Bonds X-Temp, nhưng quảng cáo không nói láo. Sản phẩm đồ lót mới của thương hiệu tích hợp công nghệ cải tiến mới nhất giúp kích hoạt làm mát vùng kín của các anh chàng. Nhóm nghiên cứu sáng tạo đằng sau chiến dịch cho hay Glo-ball Warming dựa trên nghiên cứu thực tế cho thấy đàn ông nên vùng kín thoáng đãng, mát mẻ và thoải mái để tăng cường sức khỏe tinh hoàn tối ưu.

(Video: Bonds)

Michelle Walsh, giám đốc sáng tạo của Leo Burnett cho biết, “Những người đàn ông đều hiểu rằng việc để chú bé bí bách sẽ khó chịu như thế nào. Nhưng họ lại lựa chọn cách lờ đi sự thật kinh khủng đó. Do đó, quảng cáo không chỉ mang đến niềm vui mà còn thúc đẩy cánh đàn ông suy nghĩ nhiều hơn tới việc đối xử với quý của mình – và tất nhiên, chỉ một thay đổi nhỏ cũng có thể tạo nên khác biệt rõ rệt cho cánh mày râu.”

Chiến dịch mang tầm cỡ quốc gia được chiếu trên các kênh TV, OOH, đài phát thanh, POS, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, đã phát động vào cuối tuần qua và khuyến khích đàn ông chiến đấu với cuộc chiến hoàn toàn cân sức này.

Thương hiệu đồ lót Bonds đã tạo nên tên tuổi trong lĩnh vực quảng cáo từ rất nhiều năm bởi những chiến dịch vô cùng hài hước. Và Glo-Ball Warming chính là một minh chứng mới cho thương hiệu.

Nguồn: Branding in Asia

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: chiến dịch truyền thông hài hướcQuảng cáo đồ lót
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.