Tái hiện quảng cáo Giáng Sinh kinh điển của M&M sau 21 năm

01 Thg 12

Quảng cáo giáng sinh của thương hiệu kẹo chocolate M&M năm 1996 đã gây được ấn tượng với công chúng. Phần kết mở khiến nhiều người vẫn đang ngóng chờ phần tiếp theo. Cuối cùng, sau 21 năm, M&M đã ra mắt phần tiếp theo của quảng cáo vô cùng thú vị ấy.

quảng cáo giáng sinh m&m 2017

Hãy nhớ lại quảng cáo giáng sinh năm 1996, Santa Claus đã ngã bất tỉnh khi vô tình chạm mặt hai "viên kẹo" M&M. Viên kẹo M&M màu đỏ cũng bất tỉnh. Chỉ còn viên kẹo M&M màu vàng với khuôn mặt lo lắng. Quảng cáo này đã được chiếu trên TV khắp thời gian Giáng sinh năm ấy và đón nhận nhiều tình cảm từ khách hàng.

Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?

Sau 21 năm, thương hiệu Mars đã cho ra mắt phần tiếp theo với chất lượng hình ảnh và đồ họa tốt hơn trước rất nhiều. Santa Claus đã bất tỉnh? Ngày lễ Giáng sinh có còn ý nghĩa? Viên kẹo M&M màu vàng đã quyết định: “I have to save Christmas!” (Mình sẽ giải cứu lễ Giáng sinh này) và bắt đầu lái xe đi để phát quà cho mọi người. Tuy nhiên, M&M màu vàng đã phát quà sai cho tất cả mọi người.

 

Vậy là, từ việc phát quà nhầm lẫn của kẹo M&M vàng, đã khiến mọi người đổi quà với nhau, từ đó kết nối lại gần nhau hơn và trao cho nhau những cái ôm ấm áp vào buổi sáng Giáng sinh. Đạo diễn La Pac director Reynald Gresset đã làm rất tốt khi đưa đến được một thông điệp rất vui vẻ và ấm áp qua quảng cáo này.

Allison Miazga-Bedick tells AdFreak - giám đốc thương hiệu của M&M cho biết:

"Ở phần tiếp theo này, chúng tôi muốn đẩy yếu tố hài hước lên cao vào những chiến dịch mùa lễ hội như thế này, nhưng cũng thêm những yếu tố cảm xúc để tiếp cận những khách hàng mới."

Loan Nguyễn - Marketing AI

Theo adweek

Xem thêm nhiều quảng cáo Giáng Sinh khác:

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.