Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Chống lạm dụng trẻ em – Khi “truyền thông” cất lên tiếng nói của mình

Bởi Lương Hạnh
15/03/2017
trong Thương hiệu
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bảo vệ trẻ em là ưu tiên cũng như trách nhiệm của tất cả người trưởng thành. Chúng ta cần hành động ngay để chấm dứt và ngăn chặn mọi hình thức lạm dung ở trẻ em. 

Và dưới đây là một số chiến dịch quảng cáo truyền tải thông điệp về vấn đề này mạnh mẽ nhất. 

 

Some touches never leave

Tổ chức phi chính phủ Đức Innocence in Danger đã hợp tác với Agency Publicis Pixelpark thực hiện chiến dịch này nhằm phản đối bạo lực và lạm dụng tình dục ở trẻ em. Trên người của đứa trẻ là dấu vết luôn mãi tồn tại của những kẻ tấn công.  

 

Save the chirlden. Break the circle

Quảng cáo ấn tượng này của Y&R Mexico đăng tải trên Website savethechildren.mx đưa ra một con số đáng giật mình “70% trẻ em bị lạm dụng sẽ có khuynh hướng trở thành những người lớn lạm dụng như thế khi lớn lên ” . Chiến dịch cũng đã đạt được Gold Lion tại lễ trao giải Cannes.

Nội dung bài viết

  1.  
  2.  
  3. Words Hurt Verbal Abuse
    1.  
    2. Glow In The Dark

 

Hands 

Quảng cáo ở Tây Ban Nha nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện Casa Do Menor giúp đỡ trẻ vị thành niên bị ngược đãi. Hình ảnh một đứa trẻ bị bao phủ bởi những bàn tay – đại diện cho kẻ ngược đãi – mang ý nghĩa “Lạm dụng một đứa trẻ cũng là giết chết thời thơ ấu của chúng”

 

It Never Goes Away

Một thông điệp mạnh mẽ đến từ Quỹ Bảo vệ Quyền Trẻ em: “Tội ác không bao giờ biến mất”. Bị lạm dụng tình dục sẽ trở thành nỗi ám ảnh suốt đời của đứa trẻ, dù là khi còn trẻ hay đã về già. 

 

Words Hurt Verbal Abuse

Lạm dụng không chỉ ở hành động, mà còn ở lời nói. Cả 2 loại này đều gây ra những tổn thương sâu sắc cả về thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ. Dù có đang giận dữ hay mệt mỏi thế nào, đừng bao giờ to tiếng với một đứa trẻ. 

 

Glow In The Dark

Có những thứ cứ diễn ra trong bóng tối, mặc cho chúng ta có biết về nó hay không, giống như lạm dụng tình dục ở trẻ em vậy. Đèn tắt, mực huỳnh quang sáng lên, tội ác mới phơi bày. Một chiến dịch bảo vệ trẻ em ám ảnh đến từ Brazil.

 

 

Đánh giá post
Tags: Quảng cáoTruyền thông
Bài trước

Video Quảng Cáo Của Pond’s: “117 Likes” Là Con Số Có Ý Nghĩa Gì?

Bài tiếp theo

Báo Chí Chính Thống Là Kênh Kiểm Chứng Thông Tin Từ Mạng Xã Hội

Tin liên quan

Samsung hợp tác cùng Starbucks
Thương hiệu

Samsung hợp tác cùng Starbucks ra mắt phụ kiện thân thiện với môi trường

30/06/2022

Ông lớn ngành công nghệ Samsung và thương hiệu cafe nổi tiếng Hàn Quốc Starbucks vừa cho ra mắt mẫu...

Điểm tên cơ hội truyền thông - marketing cho thị trường LGBTQ+
Thương hiệu

Điểm tên cơ hội truyền thông – marketing cho thị trường LGBTQ+

13/06/2022

Cộng đồng LGBTQ+ đang thể hiện một xu hướng vượt trội trên thị trường với những đặc điểm và nhu...

Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP

Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP

13/06/2022
ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

09/06/2022
Lego ra mắt chiến dịch "AZ of Awesome" nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+

Lego ra mắt chiến dịch “AZ of Awesome” nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+

10/06/2022
Coca-Cola ra mắt mẫu chai nhựa mới với nắp dính liền nhằm giảm lượng rác thải

Coca-Cola ra mắt mẫu chai nhựa mới với nắp dính liền nhằm giảm lượng rác thải

02/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789