Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Chống lạm dụng trẻ em – Khi “truyền thông” cất lên tiếng nói của mình

Bởi Lương Hạnh
15/03/2017
trong Thương hiệu
0

Bảo vệ trẻ em là ưu tiên cũng như trách nhiệm của tất cả người trưởng thành. Chúng ta cần hành động ngay để chấm dứt và ngăn chặn mọi hình thức lạm dung ở trẻ em. 

Và dưới đây là một số chiến dịch quảng cáo truyền tải thông điệp về vấn đề này mạnh mẽ nhất. 

 

Some touches never leave

Tổ chức phi chính phủ Đức Innocence in Danger đã hợp tác với Agency Publicis Pixelpark thực hiện chiến dịch này nhằm phản đối bạo lực và lạm dụng tình dục ở trẻ em. Trên người của đứa trẻ là dấu vết luôn mãi tồn tại của những kẻ tấn công.  

 

Save the chirlden. Break the circle

Quảng cáo ấn tượng này của Y&R Mexico đăng tải trên Website savethechildren.mx đưa ra một con số đáng giật mình “70% trẻ em bị lạm dụng sẽ có khuynh hướng trở thành những người lớn lạm dụng như thế khi lớn lên ” . Chiến dịch cũng đã đạt được Gold Lion tại lễ trao giải Cannes.

Mục lục: Ẩn
1 Words Hurt Verbal Abuse
1.1 Glow In The Dark

 

Hands 

Quảng cáo ở Tây Ban Nha nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện Casa Do Menor giúp đỡ trẻ vị thành niên bị ngược đãi. Hình ảnh một đứa trẻ bị bao phủ bởi những bàn tay – đại diện cho kẻ ngược đãi – mang ý nghĩa “Lạm dụng một đứa trẻ cũng là giết chết thời thơ ấu của chúng”

 

It Never Goes Away

Một thông điệp mạnh mẽ đến từ Quỹ Bảo vệ Quyền Trẻ em: “Tội ác không bao giờ biến mất”. Bị lạm dụng tình dục sẽ trở thành nỗi ám ảnh suốt đời của đứa trẻ, dù là khi còn trẻ hay đã về già. 

 

Words Hurt Verbal Abuse

Lạm dụng không chỉ ở hành động, mà còn ở lời nói. Cả 2 loại này đều gây ra những tổn thương sâu sắc cả về thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ. Dù có đang giận dữ hay mệt mỏi thế nào, đừng bao giờ to tiếng với một đứa trẻ. 

 

Glow In The Dark

Có những thứ cứ diễn ra trong bóng tối, mặc cho chúng ta có biết về nó hay không, giống như lạm dụng tình dục ở trẻ em vậy. Đèn tắt, mực huỳnh quang sáng lên, tội ác mới phơi bày. Một chiến dịch bảo vệ trẻ em ám ảnh đến từ Brazil.

 

 

Đánh giá post
Tags: Quảng cáoTruyền thông
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

ZARA thống trị ngành thời trang thương mại điện tử như thế nào?

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.