Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Quân đội Hoa Kỳ sử dụng VR nhằm Marketing cho chiến dịch tuyển quân

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Digital marketing, Tin Tức Marketing
0

Các quân đội Mỹ đang sử dụng thực tế ảo (Virtual Reality – VR) như là một phần của một nỗ lực Marketing cho chiến dịch tuyển quân mang tên #InOurBoots. Chiến dịch được thực hiện qua hợp tác với McCann Worldgroup và OmniVirt.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy những người Mỹ trẻ tuổi biết rất ít về quân đội, kể cả Quân đội Mỹ. #InOurBoots là một chiến dịch Marketing cho quân đội Mỹ tuyển quân.

Nỗ lực tuyển dụng mới nhất của chiến dịch là trải nghiệm thực tế ảo (VR) dựa trên các nhiệm vụ của Quân đội trong thế giới thực. Trong trải nghiệm VR có một không hai này, người dùng có thể khám phá cách những người lính tham gia và thực hiện các nhiệm vụ, được xem, nghe và cảm nhận cảm giác của một người lính Quân đội Hoa Kỳ bằng cách thông qua ứng dụng “Step into our boots” (Bước vào đôi giày của chúng tôi).

Bằng cách tham gia vào thực tế ảo nhập vai, các tân binh triển vọng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp. Các trải nghiệm bao gồm bốn nhiệm vụ cường độ cao:
  • Gỡ bom – Gỡ bom khi đang ở trong lãnh thổ của kẻ thù.
  • Chỉ huy một xe tăng – Nhắm mục tiêu vào đoàn lữ hành của đối phương và khởi động một cuộc tấn công từ xe tăng hạng nặng.
  • Thu thập thông tin tình báo như một tay bắn tỉa – Thu thập thông tin đằng sau các dòng kẻ thù sau khi hạ gục một đội tuần tra của kẻ thù.
  • Vận hành máy bay không người lái – Xóa cảnh bằng máy bay không người lái để giúp một nhóm Lực lượng đặc biệt.
Chuỗi câu chuyện và video 360 độ đầu tiên của chiến dịch sẽ được giới thiệu trực tuyến thông qua các ứng dụng cho iOS và Google Play. Spots sẽ chạy trên nền tảng phát trực tuyến kỹ thuật số, nền tảng xã hội và in ấn và đài phát thanh địa phương. Thành phần thư trực tiếp cho chiến dịch bao gồm các kính VR tùy chỉnh cho phép khách hàng tiềm năng tham gia vào trải nghiệm #InOurBoots hoàn toàn nhập vai.
Jonathan – Giám đốc sáng tạo MRM / McCann cho biết:
“Chúng tôi muốn tạo ra một trải nghiệm nơi người dùng có thể tham gia một cách tự nhiên với những người lính xung quanh họ và nghe những câu chuyện kích hoạt các nhiệm vụ nhập vai, cho phép họ nhìn, nghe và cảm nhận những gì giống như một người lính của Quân đội Mỹ.”

OmniVirt đang phân phối quảng cáo hiển thị 360° và video sáng tạo trên điện thoại di động, máy tính để bàn và trong tai nghe VR, nhắm mục tiêu các trang web như ESPN, SB Nation , Twitch, People, The Verge, Fandom,… Các quảng cáo có CTA dẫn đến trang web của Quân đội Mỹ hoặc video 360 ° tương tác toàn màn hình. Điều này mang đến  cho trải nghiệm VR tương tác trên trang web của Quân đội Mỹ.

Joseph Castillo – đối tác của Quân đội Mỹ nhận định:

“Chiến dịch In Our Boots hoàn toàn phù hợp với nội dung 360 ° VR. Nó mang đến cho đối tượng tiềm năng một cái nhìn độc đáo và chân thực không chỉ về tính linh hoạt, tính sát thương và sự sẵn sàng của Quân đội Mỹ ngày nay, mà còn là cách các binh sĩ Quân đội Mỹ sử dụng tinh thần đồng đội và huấn luyện sâu rộng để vượt qua những trở ngại khắc nghiệt nhất.”

Marketing đang cho thấy tính ứng dụng của nó trong bất kể lĩnh vực nào, kể cả trong quân đội. Trước đó, vào thời điểm đầu năm 2019, quân đội Anh đã thực hiện một Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân
>>> Xem thêm: Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân
Có thể thấy, các chiến dịch Marketing trong quân đội nhằm mục đích tuyển quân được chú trọng bài bản không kém bất kỳ chiến dịch Marketing của bất kỳ các thương hiệu nào với sự sáng tạo, nắm bắt Insight và áp dụng những công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm của đối tượng hướng tới.
Theo LBB online & Mobile Marketing Magazine
Ngọc Mai – MarketingAI
Đánh giá post
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Top 20+ content Valentine doc dao

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

12 giờ ago
CPS là gì

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

17 giờ ago

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

20 giờ ago

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.