Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Popeyes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đặt mục tiêu “lấn sân” toàn cầu

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự thành công của chiếc bánh sandwich gà năm ngoái đã đưa tên tuổi của Popeyes Louisiana Kitchen lên một cấp độ tăng trưởng mới mà ngay cả một đại dịch như COVID-19 cũng không thể “kìm chân” được. Và mới đây, hệ thống chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Popeyes cũng đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được đánh giá là trưởng thành hơn.

Logo mới của Popeyes được cho là đơn giản và trưởng thành hơn so với logo cũ – phiên bản gần như không khác nhiều so với logo đầu tiên thành lập vào năm 1972. Bản thân logo này cũng chỉ có một màu mà thương hiệu này gọi là “màu cam độc đáo” và phông chữ mới được đánh giá là sẽ dễ nhìn hơn khi hiển thị trên nền tảng kỹ thuật số.

Logo mới được đánh giá là thân thiện với nền tảng kỹ thuật số hơn, đem lại cái nhìn hiện đại, trưởng thành hơn cho thương hiệu

Vào thời điểm ra mắt chiếc bánh sandwich kẹp gà năm ngoái, thương hiệu này đã lên kế hoạch nỗ lực phát triển và mở rộng thị trường trên toàn cầu. Và trong 18 tháng sau đó, Popeyes đã cho mở rộng cửa hàng sang Brazil, Tây Ban Nha và các thị trường khác. Và chỉ hai tuần trước, quán Popeyes đầu tiên tại Trung Quốc cũng đã mở cửa.

Rapha Abreu, Phó Chủ tịch và trưởng phòng thiết kế toàn cầu tại Restaurant Brand International (công ty mẹ của Popeyes tại Mỹ), cho biết: “Khi chúng tôi lên kế hoạch về việc mở rộng thị trường trên toàn cầu, vấn đề liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu là một yếu tố không thể bỏ qua. Chúng tôi đã làm việc với công ty thiết kế Jones Knowles Ritchie, và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng tất cả các yếu tố liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu để đảm bảo rằng phiên bản mới vẫn phải phù hợp với nguồn gốc Louisiana, và cả với các giá trị và đặc trưng vốn có của thương hiệu từ trước tới nay.”

Việc xây dựng thương hiệu phải thể hiện được ý nghĩa văn hóa, âm nhạc và các nét đặc trưng của quê hương Popeyes, thành phố New Orleans

Theo đó, diện mạo của các cửa hàng Popeyes cũng sẽ được thay đổi, nâng cấp lên một tầm cao mới. Cửa hàng được tu sửa gần đây nhất đã được ra mắt tại Marrero, LA, ngay bên ngoài thị trấn quê hương New Orleans của công ty này. Mặc dù đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng tới một số nỗ lực xây dựng, nhưng Abreu nói rằng việc mở rộng thị trường và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sẽ được thực hiện liên tục trong nửa cuối năm nay và suốt năm 2021.

Nhà hàng Popeyes mới được mở tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc cũng mang tới một diện mạo mới mẻ và trải nghiệm cao cấp hơn so với chi nhánh tại Hoa Kỳ. Nội thất bên trong cửa hàng được trang trí với những gam màu đa dạng hơn nhằm thể hiện lối kiến trúc đầy màu sắc của New Orleans, đồng thời vẫn giữ được nét hấp dẫn đặc trưng của địa phương sở tại.

Nhà hàng đầu tiên của Popeyes tại Trung Quốc cho thấy phong cách thiết kế mang tầm cao mới

>> Xem thêm: Gà rán Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc

Nếu bạn thấy có một số đồ họa trong hình trông quen thuộc, thì đó là bởi vì chúng được lấy ra từ chính logo và bộ nhận diện thương hiệu của Popeyes. Bao bì và các quảng cáo liên quan đến chiếc bánh sandwich kẹp gà của Popeyes cũng đã được cập nhật thương hiệu và chuỗi cửa hàng này cũng đã đưa các yếu tố khác nhau vào trong chiến dịch Marketing kể từ đó.

Trong khi cơn sốt bánh sandwich kẹp gà của Popeyes đã đưa thương hiệu này đạt được mức tăng trưởng doanh số lên tới 37,9% trong quý 4/2019 thì chuỗi nhà hàng cũng đạt mức tăng tưởng doanh số 29,2% trong quý đầu năm nay, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Adweek

5/5 - (2 bình chọn)
Bài trước

Nhân viên Facebook dọa đình công trước sự thơ ơ của Mark Zuckerberg đối với nạn phân biệt chủng tộc

Bài tiếp theo

Hàng loạt nền tảng mạng xã hội ủng hộ cuộc biểu tình #BlackLivesMatter trên toàn nước Mỹ

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789