Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Pond’s mạo hiểm vào lĩnh vực mua sắm giải trí trên Shopee

Bởi Thanh Thanh
05/12/2022
trong Creatives, Thương hiệu
0

Thương hiệu làm đẹp POND’S, cùng với thần tượng K-pop Red Velvet, Wendy, đã tung ra một chiến dịch trải nghiệm độc đáo “mua sắm giải trí” trên Shopee.

Nằm ở giao điểm của văn hóa đại chúng, công nghệ và thương mại xã hội, chiến dịch “POND’S Glow Stage” từ Virtue APAC, công ty sáng tạo do VICE cung cấp, vượt ra ngoài chiến thuật tiếp thị người mua sắm truyền thống bằng cách dựa trên những hiểu biết sâu sắc về văn hóa để thúc đẩy sự tương tác với thương hiệu, bên cạnh các chương trình khuyến mãi và bán hàng.

Người tiêu dùng sẽ háo hức muốn sở hữu tác phẩm nghệ thuật phiên bản giới hạn dành riêng cho Shopee, đây cũng là bước đột phá đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử trong việc tặng NFT làm quà tặng khi mua hàng. #PondsGlowStage NFT là một bộ sưu tập kỹ thuật số độc quyền, đầu tiên thuộc loại này được thiết kế bởi nghệ sĩ Rifqi Ardiansyah. 

Người hâm mộ sẽ có cơ hội đổi được NFT độc quyền này khi họ mua các sản phẩm của POND’S trong các chương trình khuyến mãi. NFT sẽ cung cấp cho họ quyền truy cập vào các lợi ích độc quyền, chẳng hạn như là người đầu tiên nhận được thông báo về các bản phát hành sản phẩm mới nhất của POND’S và các giao dịch có giá trị tốt nhất trong tương lai.

Pond's triển khai chiến dịch 'Glow Stage' chớp nhoáng trên Shopee

Pond’s triển khai chiến dịch ‘Glow Stage’ chớp nhoáng trên Shopee

Pavan Challa, Giám đốc Quan hệ Đối tác Thương hiệu Khu vực tại Shopee cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được làm sâu sắc thêm mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với POND’S thông qua chiến dịch mới này, đây là lần hợp tác đầu tiên của Shopee với một thương hiệu để tặng quà NFT. Shopee tiếp tục phát triển và khám phá những cách thức mới để thu hút và kích thích người dùng, đồng thời giúp các đối tác thương hiệu của chúng tôi tăng cường tương tác với người mua sắm. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển danh mục làm đẹp trên Shopee Mall, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu như POND’S để mang đến những trải nghiệm sáng tạo và thú vị hơn cho người mua sắm.

Mục lục: Ẩn
1 Đổi NFT #PondsGlowStage trên OurSong
2 Trò chơi sân khấu phát sáng POND’S

Đổi NFT #PondsGlowStage trên OurSong

Kích hoạt trên Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ở Đông Nam Á, Virtue đã tận dụng đại sứ thương hiệu của POND’S là Wendy để kích hoạt Huyết thanh sáng da POND’S Bright Beauty 3D thuộc sở hữu của Unilever trong “Ngày hội tiêu biểu thương hiệu” ở Philippines và “Ngày siêu thương hiệu” ở Indonesia.

Những người hâm mộ may mắn có thể đổi NFT của họ bằng một vài bước đơn giản: Đầu tiên, họ đăng ký trên OurSong, một nền tảng NFT toàn cầu do ngôi sao R&B John Legend đồng sáng lập. Sau khi đăng nhập, họ chỉ cần nhập mã đổi quà, mã này sẽ được cấp cho họ qua Shopee Chat, trước khi họ yêu cầu NFT độc quyền của mình qua Trang Bộ sưu tập của OurSong rong những ngày diễn ra chiến dịch #PondsGlowStage ở cả hai quốc gia.

Giám đốc Sáng tạo của Virtue Group, Chris Gurney, cho biết: “Truyền thông quảng cáo theo truyền thống tập trung nhiều vào thông điệp giảm giá với chi phí tài sản thương hiệu. Với việc Đông Nam Á chiếm tỷ trọng doanh số bán hàng kỹ thuật số tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, chúng tôi muốn đảm bảo POND’S Bright Beauty 3D Glow Serum nổi bật trong một thị trường đông đúc. Bằng cách sử dụng NFT, bộ lọc AR và trò chơi Shopee, POND’S đang phá vỡ hệ sinh thái giao tiếp điện tử trong khi vẫn giữ cho thương hiệu luôn mới mẻ và phù hợp với đối tượng mục tiêu với bước đột phá đầu tiên vào không gian Web3 thú vị.”

Từ mái tóc không phân biệt giới tính, cùng Pantene đón Tháng Tự Hào

Trò chơi sân khấu phát sáng POND’S

Trong sự kiện đặc biệt này, người tiêu dùng có thể chơi Trò chơi bắt sân khấu phát sáng POND’S tương tác và kiếm điểm để đổi quà tặng đặc biệt. Người chơi chỉ cần chạm và giữ giỏ hàng để bắt càng nhiều sản phẩm và nguyên liệu POND’S rơi xuống càng tốt trong thời gian giới hạn – tất cả trong khi tránh các đốm da có hại. tỏa sáng như Wendy.

Toả sáng như Wendy với POND'S Bright Triple Glow Serum

Toả sáng như Wendy với POND’S Bright Triple Glow Serum

Thật dễ dàng để tỏa sáng như Wendy với POND’S Bright Triple Glow Serum, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của POND’S. Được hỗ trợ bởi khoa học và chuyên môn chăm sóc da của Viện POND’S, POND’S Bright Triple Glow Serum được hỗ trợ bởi Công nghệ Glutaboost-C, Niacinamide và Hyaluronic Acid giúp làm mờ các vết thâm cho làn da sáng, không tì vết.

Sự tương tác với thương hiệu hơn nữa đang được tạo ra nhờ bộ lọc Instagram AR đặc biệt có thể giúp người hâm mộ rạng rỡ với Wendy và trò chơi đuổi bắt Shopee để thu thập điểm có thể được sử dụng để mua hàng.

Jopa Malantic, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của POND’S cũng nhận xét: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shopee một lần nữa – lần này là để cung cấp #PondsGlowStage, bao gồm Quà tặng NFT đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử khi mua hàng. Ngoài việc mang đến cơ hội giành được NFT phiên bản giới hạn, #PondsGlowStagemang đến trải nghiệm tương tác tuyệt vời cho người hâm mộ của chúng tôi để tương tác với thương hiệu và tìm hiểu thêm về cách chuyên môn được hỗ trợ bởi khoa học trong nhiều thập kỷ của chúng tôi có thể giúp giải quyết các vấn đề về da của họ.”

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

Dove kêu gọi xã hội Ấn Độ ngừng sử dụng bài “Test sắc đẹp” lên các cô gái trẻ

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

8 giờ ago
TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

4 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

4 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023

03 thủ thuật giúp quảng cáo trên Reels tiếp cận hàng triệu người dùng 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.