Phủ sóng thương hiệu trong hè với tuyến chuyên đề "Đi học giữa mùa hè"

30 Thg 07

Tháng 7, tháng 8 được xem là cao điểm mùa thi. Do đó các vấn đề liên quan đến học đường, thi cử đều được đông đảo công chúng quan tâm, đặc biệt là khi quay trở lại nhịp sống đời thường sau thời gian hậu Covid-19. Trên các trang tin thuộc Adnetwork của Admicro, tin tức đáng chú ý như tình hình học sinh học tập sau mùa dịch, cảm xúc của học sinh khi đi học giữa thời tiết nắng nóng, kỷ yếu cuối cấp,.. được lồng ghép trong các chiến dịch marketing của các thương hiệu có tiếng với tần suất dày đặc. Vậy các thương hiệu lớn sẽ được những quyền lợi gì khi đồng hành cùng Admicro? Có những tuyến bài nội dung liên quan đến học đường nào đáng để chờ đón?

Vì sao nên lựa chọn tuyến chuyên đề "Đi học giữa mùa hè"?

Giữa thời điểm tình hình dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát, lệnh cách ly xã hội được gỡ bỏ, cuộc sống của mọi người cũng quay về đúng với quỹ đạo hơn. Dĩ nhiên, các bạn học sinh và sinh viên cũng đang dần quay lại với việc học tập. Nhưng dựa vào tình hình hiện tại, việc “back-2-school” có phần khó khăn hơn vì các bạn còn “lạ lẫm” với lịch học xuyên hè.

“Đi Học Giữa Mùa Hè” là tuyến nội dung được khởi động bởi chuyên mục Học đường (Kenh14) nhằm mang đến cho các bạn học sinh sinh viên những nội dung cập nhật về việc học tập hơi hướng giải trí sau những áp lực học tập. Đồng thời mang đến những “tips & tricks” để việc học tập giữa hè trở nên dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Bài học thành công của Việt Nam trong cuộc chiến chống COVID-19

Tổng quan về Kênh 14

Kênh 14 là chuyên trang chất lượng dành cho giới trẻ, giúp cập nhật thông tin nhanh chóng, tin cậy với loạt nội dung gần gũi, dễ đọc, chính xác, thực tế và có tính tương tác cao với khán giả qua các chuyên mục: hậu trường của sao, giải trí, âm nhạc, đời sống, học đường. Nhờ việc đưa thông tin có chọn lọc với các bài viết chuyên sâu, được đầu tư cả về hình ảnh và nội dung, cùng các sự kiện gây được nhiều tiếng vang như Here We Go và We Choice. Cụ thể, các hoạt động lan tỏa trên các phương tiện truyền thông nội bộ của Kênh 14 như sau:

Các dạng bài chính của tuyến chuyên đề "Đi học giữa mùa hè"

Social Post/Livestream "Trợ thủ học hè"

"Trợ thủ học hè" là những gương mặt nổi tiếng có thành tích học tập đáng nể sẽ tham gia chia sẻ và lan tỏa thông điệp của chương trình cũng như tư vấn cho các bạn học sinh cách học tập hiệu quả với thế mạnh và kinh nghiệm của mình. Các nhân vật tham gia đều co sức ảnh hưởng tới các bạn học sinh như Duy Long, Khánh Vy, Sương Mai, Nguyễn Trực,... Bài sẽ chạy qua kênh truyền thông chính: Facebook khách mời/ Fanpage Kenh14.

Brand Tap-in:

• Logo được gắn vào trong vào Social Post của chương trình

• KV thiết kế theo hình ảnh của nhãn hàng

• Hashtag NTT trong Post đăng bài

Social Post "Quizz hay nhớ lâu"

Câu hỏi sẽ theo dạng Quizz được post trên fanpage của Kênh 14. Các bạn học sinh sẽ trả lời câu hỏi bằng cách comment đáp án ở dưới post. Đáp án đúng và có thời gian trả lời sớm nhất sẽ được trao phần quà từ Kênh 14.

Brand Tap-in:
  • Phần quà dành cho khán giả của Kenh14
  • Sản phẩm nhãn hàng xuất hiện trong hình ảnh kết quả quizz cuối cùng

Livestream "Gỡ rối cùng chuyên gia"

Hình thức: Livestream qua hai kênh Fanpage Kenh14/ Youtube Kinglive - giao lưu trực tuyến cùng chuyên gia, gỡ rối vấn đề học đường cùng các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau: học vấn, làm đẹp, tâm lý,... giúp các bạn trẻ có thêm hành trang kỹ năng sống để trải qua mùa hè “bất diệt” năm nay.

Mẹo nói tiếng Anh tốt hơn - YouTube

Quyền lợi nhà tài trợ

Các bài viết đều được xuất bản trang chủ với vị trí tốt, dễ dàng tiếp cận đối tượng độc giả muốn hướng tới, tùy từng nội dung sẽ được đẩy lên vị trí phù hợp.

Đa dạng định dạng bài khai thác với nội dung chuyên sâu và visual được thiết kế đẹp mắt, thu hút độc giả.

Ngoài ra nhà tài trợ còn có các quyền lợi khác như:

  • Được duyệt Content Direction và Layout, định hướng khai thác
  • Được hỗ trợ SEO các bài viết trong chuyên đề để chuyên đề đạt thứ hạng cao trên Google (VD: Chèn hyperlink vào các keyword quan trọng)
  • Khách hàng được chèn tối đa 1 hyperlink về trang sản phẩm của khách hàng
  • Khách hàng được ưu đãi đặc biệt chi phí đăng bài và chi phí share link bài PR về fanpage

Ví dụ minh họa:

Ngoài ra, thương hiệu có thể mua thêm cái gói Media bổ trợ như:

Viewplus: Hình thức quảng cáo tự nhiên (Native Advertising) giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu, bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu bài viết đã đăng tải trên hệ thống AdMicro Adnetwork.

Subpage đơn giản: Collect toàn bộ các bài PR liên quan đến chiến dịch của nhãn hàng

Content hub: Collect toàn bộ nội dung của campaign. Thiết kế và code theo nhu cầu khách hàng. Tạo domain riêng theo chiến dịch.

 

Sponsor page: Định dạng quảng cáo hiển thị độc quyền trên mỗi một lượt load trang bài viết. Banner kích thước lớn, phủ toàn bộ trang báo, tạo ấn tượng thương hiệu đồng bộ, mạnh

mẽ và tràn ngập trong mắt của độc giả.

On-Image Banner: Gắn kèm ảnh đầu tiên xuất hiện trong bài viết.

Để tìm hiểu rõ hơn về gói "Đi học giữa mùa hè" của Admicro, hãy truy cập tại ĐÂY. Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, báo giá về các gói tài trợ có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

- Email: marketingai@admicro.vn

- SĐT: ‭‭0914.418.789‬

- Website: http://www.admicro.vn

- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.