Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Oral B đã sử dụng dữ liệu công nghê, AI như thế nào để đem tới sự thành công

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Thương hiệu Oral B do P&G sở hữu đang thử nghiệm một số nguyên mẫu sáng tạo ngoài bàn chải đánh răng thông minh. Đây chính là cách Oral B sử dụng dữ liệu công nghệ, AI và học máy để biến thương hiệu thành một phần quan trọng trong cuộc sống sức khỏe của người tiêu dùng.

Oral B đã sử dụng dữ liệu công nghệ AI như thế nào để đem tới sự thành công

Mặc dù được sinh ra với sứ mệnh đem tới sức khỏe răng miệng, Oral B tin rằng thương hiệu có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống sức khỏe toàn diện của mọi nhà. Do đó, thương hiệu hiện đang phát triển một số nguyên mẫu được tại Đại hội Thế giới Di động (Mobile World Congress).

Đầu tiên là một chiếc gương thông minh theo xu thế từ tương lai có thể cho người dùng biết nhịp tim, huyết áp và sức khỏe tổng thể, bao gồm cả việc dự liệu xem họ có nguy cơ mắc bệnh nướu răng và tiểu đường hay không.

Tiếp theo là máy theo dõi sức khỏe sinh trắc học quét miệng người dùng và kiểm tra mẫu nước bọt. Mục đích của việc này là để phát hiện các vấn đề y tế hoặc bệnh có thể phòng ngừa được. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp theo dõi các vấn đề như chảy máu nướu răng để người bệnh có thể kịp thời đưa ra hướng giải quyết.

Oral B đem trí thông minh nhân tạo vào sáng chế sản phẩm (Ảnh: Marketing Week)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Colgate trước đối thủ “truyền kiếp” P&G và Unilever

“Chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu không chỉ dành cho việc chăm sóc răng miệng tốt nhất mà còn tiến thêm một bước nữa. Chúng tôi biết rằng sức khỏe răng miệng là cánh cửa cho phần còn lại của cơ thể bạn. Do đó, đây chính là tầm nhìn tương lai của chúng tôi khi mở rộng cánh cửa đón những điều tốt đẹp vào cơ thể khỏe mạnh.”

“Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm, dù chưa có hướng đi cụ thể” – ông Antoniazzi nói. “Nhưng chúng tôi muốn mọi người biết rằng Oral B đang cố gắng hết sức để cố gắng cung cấp cho khách hàng nhiều hơn những gì họ mong đợi.”

Những gì chắc chắn sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay là bàn chải đánh răng điện hỗ trợ bằng AI mới. Sử dụng nhận dạng khuôn mặt và cảm biến, bàn chải có thể phát hiện cách mọi người di chuyển và hiển thị chúng thông qua một ứng dụng, bạn có thể sử dụng ứng dụng để đánh giá quy cách đánh răng của bản thân, và sẽ được chấm điểm toàn diện nếu bạn đánh răng đúng cách.

Trí thông minh nhân tạo cũng có thể đề xuất các sản phẩm P & G khác như kem đánh răng, nước súc miệng và chỉ nha khoa có lợi cho người dùng, sau đó họ có thể tiếp tục mua trong ứng dụng.

“Đây là chiến lược đổi mới tổng thể của chúng tôi” – theo ông Antoniazzi. “Chúng tôi cố gắng nghĩ về những thứ thông minh nhất nhưng cũng dễ sử dụng nhất cho mọi người về mặt công nghệ. Tầm nhìn của chúng tôi luôn là thông minh hơn và trở nên đơn giản hơn”

Nguồn: Marketing Week

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

14 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

1 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

4 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

6 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

06/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.