Thứ Năm, Tháng Sáu 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Ông lớn VietinBank “chi đậm” gần 29 tỷ đồng trong Táo Quân 2023

Bởi Thanh Thanh
22/01/2023
trong Tin Tức Marketing
0

Với thời lượng 140 giây, ViettinBank chính là ông lớn “chi đậm” tiền quảng cáo cho Táo quân 2023, xuất hiện dày đặc cùng với banner và còn vinh dự được Táo Kinh tế quảng cáo ngay trong nội dung chương trình.

Trong đêm 30 Tết năm Nhâm Dần, chương trình Táo Quân được phát sóng như thường lệ, đánh dấu 20 năm kể từ khi lần đầu tiên ra mắt.

Cũng như mọi năm, chương trình Táo Quân dành ra 100 phút cho nội dung và gần 20 phút để quảng cáo, chia làm 4 lần, mỗi lần 5 phút.

Theo thông báo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad), giá quảng cáo của chương trình Gặp nhau cuối năm 2023 giảm chút ít so với năm 2022 (giảm gần 1%).

Tuy nhiên, theo tính toán tổng số tiền mà VTV thu về năm nay vẫn tăng so với năm trước, lên khoảng 28,6 tỷ đồng (tăng khoảng 2,4%).

Nguyên nhân là do khách hàng năm nay tăng quảng cáo bằng các video 15 giây (31 của năm nay so với 17 năm ngoái), và giảm quảng cáo bằng các video 30 giây (17 của năm nay so với 28 của năm ngoái).

Thống kê cho thấy, ông lớn ngân hàng VietinBank có năm thứ hai liên tiếp thống trị quảng cáo trong chương trình Táo Quân, với tổng thời lượng 140 giây. Bên cạnh đó, VietinBank còn quảng cáo bằng các banner xuất hiện trong chương trình cùng với một số thương hiệu khác.

Đáng chú ý, VietinBank còn là thương hiệu duy nhất được đích thân Táo Kinh Tế (Quang Thắng) trực tiếp giới thiệu trong một phân đoạn ngắn.

Đứng thứ hai về thời lượng quảng cáo là Bia Hà Nội – Habeco. Trong khi hầu hết các thương hiệu lựa chọn quảng cáo bằng video 15 giây, thì Habeco là bên duy nhất lựa chọn video dài tới 45 giây và phát 2 lần.

Một số thương hiệu khác trong nhóm quảng cáo nhiều năm nay gồm Sơn Jymec, Herbalife, VNPay và Bổ phế Nam Hà.

Trong khi đó, một số thương hiệu “quen mặt” tại chương trình Táo Quân các năm trước lại vắng mặt năm nay như Shopee, Thời trang Elise, Vietnam Airlines.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Cafebiz

5/5 - (3 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

4 giờ ago
Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

10 giờ ago
Nguyên lý marketing

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

11 giờ ago
chủ tích ACB Trần Hùng Huy

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

1 ngày ago
AdTech là gì

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

2 ngày ago
Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

2 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

08/06/2023

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

08/06/2023

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

08/06/2023

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

07/06/2023

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

07/06/2023

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

06/06/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.