Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày Valentine Trung Quốc sắp đến. Thay vì đem chuyện yêu đương truyền thống và những lời chúc mừng sáo rỗng lên màn ảnh, Olay đã quyết định giải quyết sự kỳ thị tuổi tác của xã hội. Ở đất nước Trung Quốc, việc những phụ nữ lớn tuổi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi thường sẽ được ném cho những cái nhìn xéo xắc, kỳ thị và phân biệt. 

Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” trẻ tuổi để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Sự kỳ thị xã hội mà các cặp vợ chồng chị em phải đối mặt thực sự khó khăn đối với người phụ nữ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thái độ tiêu cực ở Trung Quốc đang dần giảm bớt, và Olay là thương hiệu dũng cảm đứng lên khuyến khích người phụ nữ cứ mạnh mẽ mà “lái máy bay” trẻ tuổi.

Các cặp vợ chồng trong mối quan hệ chênh lệch tuổi tác được khuyến khích không nên sợ tuổi già. Họ cũng không nên tuân thủ nghiêm ngặt các truyền thống lâu đời và định kiến xã hội mà chia tay với người mình yêu thương chỉ vì những quan niệm tuổi tác cổ hủ.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, chiến dịch do agency Grey Hong Kong tạo ra, xoay quanh khái niệm về việc phá vỡ chuẩn mực và kỳ vọng của các cặp đôi yêu nhau. Trong đoạn video ngắn, nhân vật nữ 29 tuổi phải đối mặt với áp lực đến từ cha mẹ, lo lắng từ bạn bè với những rào cản áp đặt lên bản thân do lỗ hổng của tuổi tác.

Đoạn video mở đầu với cảnh quay đánh lừa khán giả khi cô gái mở lời “Hãy chia tay thôi!”. Suốt toàn đoạn video, chúng ta chứng kiến những định kiến áp đặt lên cô, những tiếng nói xì xào chiếu quanh mỗi cảnh quay mà cô gái 29 tuổi đang phải chứng kiến. Nhưng thực sự, tuổi tác có phải vấn đề khi tình yêu dành cho mỗi người đều đích thực.

(Video: P&G Grey)

Credit

GREY Hong Kong:
Michael Knox, CCO
Owen Smith, Head of Strategy
Christopher Lee, Group Creative Director
Flora Tsui, Creative Director
Augustine Huang, Sr Copywriter

Duffy Lau, Business Director
Jesppie Poon, Sr Account Director
Ivan Lam, Associate Account Director
Jamie Wong, Account Manager

P&G Greater China, Skin Care – Olay
Vice President: Hyoeun Kim
Associate Brand Director: Victor Leung
Brand Manager: Vera Zhong
Associate Brand Manager: Crystal Li

Nguồn: Branding in Asia

4/5 - (1 bình chọn)
Tags: chiến dịch truyền thông cảm độngOlayquan niệm tuổi tác
Bài trước

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

Bài tiếp theo

Management Trainee là gì? Lưu ý khi phỏng vấn Management Trainee?

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789