Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
30/01/2023
trong Tin Tức Marketing
0

Ngày Valentine Trung Quốc sắp đến. Thay vì đem chuyện yêu đương truyền thống và những lời chúc mừng sáo rỗng lên màn ảnh, Olay đã quyết định giải quyết sự kỳ thị tuổi tác của xã hội. Ở đất nước Trung Quốc, việc những phụ nữ lớn tuổi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi thường sẽ được ném cho những cái nhìn xéo xắc, kỳ thị và phân biệt. 

Mục lục: Ẩn
1 Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” trẻ tuổi để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời
1.1 Credit

Olay kêu gọi phụ nữ “lái phi công” trẻ tuổi để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Sự kỳ thị xã hội mà các cặp vợ chồng chị em phải đối mặt thực sự khó khăn đối với người phụ nữ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thái độ tiêu cực ở Trung Quốc đang dần giảm bớt, và Olay là thương hiệu dũng cảm đứng lên khuyến khích người phụ nữ cứ mạnh mẽ mà “lái máy bay” trẻ tuổi.

Các cặp vợ chồng trong mối quan hệ chênh lệch tuổi tác được khuyến khích không nên sợ tuổi già. Họ cũng không nên tuân thủ nghiêm ngặt các truyền thống lâu đời và định kiến xã hội mà chia tay với người mình yêu thương chỉ vì những quan niệm tuổi tác cổ hủ.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, chiến dịch do agency Grey Hong Kong tạo ra, xoay quanh khái niệm về việc phá vỡ chuẩn mực và kỳ vọng của các cặp đôi yêu nhau. Trong đoạn video ngắn, nhân vật nữ 29 tuổi phải đối mặt với áp lực đến từ cha mẹ, lo lắng từ bạn bè với những rào cản áp đặt lên bản thân do lỗ hổng của tuổi tác.

Đoạn video mở đầu với cảnh quay đánh lừa khán giả khi cô gái mở lời “Hãy chia tay thôi!”. Suốt toàn đoạn video, chúng ta chứng kiến những định kiến áp đặt lên cô, những tiếng nói xì xào chiếu quanh mỗi cảnh quay mà cô gái 29 tuổi đang phải chứng kiến. Nhưng thực sự, tuổi tác có phải vấn đề khi tình yêu dành cho mỗi người đều đích thực.

(Video: P&G Grey)

Credit

GREY Hong Kong:
Michael Knox, CCO
Owen Smith, Head of Strategy
Christopher Lee, Group Creative Director
Flora Tsui, Creative Director
Augustine Huang, Sr Copywriter

Duffy Lau, Business Director
Jesppie Poon, Sr Account Director
Ivan Lam, Associate Account Director
Jamie Wong, Account Manager

P&G Greater China, Skin Care – Olay
Vice President: Hyoeun Kim
Associate Brand Director: Victor Leung
Brand Manager: Vera Zhong
Associate Brand Manager: Crystal Li

Nguồn: Branding in Asia

4/5 - (1 bình chọn)
Tags: chiến dịch truyền thông cảm độngOlayquan niệm tuổi tácvalentine
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.