Olay kêu gọi phụ nữ "lái phi công" để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

05 Thg 08

Ngày Valentine Trung Quốc sắp đến. Thay vì đem chuyện yêu đương truyền thống và những lời chúc mừng sáo rỗng lên màn ảnh, Olay đã quyết định giải quyết sự kỳ thị tuổi tác của xã hội. Ở đất nước Trung Quốc, việc những phụ nữ lớn tuổi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi thường sẽ được ném cho những cái nhìn xéo xắc, kỳ thị và phân biệt. 

Olay kêu gọi phụ nữ "lái phi công" trẻ tuổi để chia tay với quan niệm tuổi tác lỗi thời

Sự kỳ thị xã hội mà các cặp vợ chồng chị em phải đối mặt thực sự khó khăn đối với người phụ nữ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thái độ tiêu cực ở Trung Quốc đang dần giảm bớt, và Olay là thương hiệu dũng cảm đứng lên khuyến khích người phụ nữ cứ mạnh mẽ mà "lái máy bay" trẻ tuổi.

Các cặp vợ chồng trong mối quan hệ chênh lệch tuổi tác được khuyến khích không nên sợ tuổi già. Họ cũng không nên tuân thủ nghiêm ngặt các truyền thống lâu đời và định kiến xã hội mà chia tay với người mình yêu thương chỉ vì những quan niệm tuổi tác cổ hủ.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, chiến dịch do agency Grey Hong Kong tạo ra, xoay quanh khái niệm về việc phá vỡ chuẩn mực và kỳ vọng của các cặp đôi yêu nhau. Trong đoạn video ngắn, nhân vật nữ 29 tuổi phải đối mặt với áp lực đến từ cha mẹ, lo lắng từ bạn bè với những rào cản áp đặt lên bản thân do lỗ hổng của tuổi tác.

Đoạn video mở đầu với cảnh quay đánh lừa khán giả khi cô gái mở lời "Hãy chia tay thôi!". Suốt toàn đoạn video, chúng ta chứng kiến những định kiến áp đặt lên cô, những tiếng nói xì xào chiếu quanh mỗi cảnh quay mà cô gái 29 tuổi đang phải chứng kiến. Nhưng thực sự, tuổi tác có phải vấn đề khi tình yêu dành cho mỗi người đều đích thực.

(Video: P&G Grey)

Credit

GREY Hong Kong:

Michael Knox, CCO

Owen Smith, Head of Strategy

Christopher Lee, Group Creative Director

Flora Tsui, Creative Director

Augustine Huang, Sr Copywriter

Duffy Lau, Business Director

Jesppie Poon, Sr Account Director

Ivan Lam, Associate Account Director

Jamie Wong, Account Manager

P&G Greater China, Skin Care – Olay

Vice President: Hyoeun Kim

Associate Brand Director: Victor Leung

Brand Manager: Vera Zhong

Associate Brand Manager: Crystal Li

Nguồn: Branding in Asia

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.