Tuổi thọ của người chuyển giới ở Brazil là 35 tuổi do những vấn đề liên quan đến bạo lực và phân biệt đối xử. Sự thật phũ phàng này được nêu bật trong bộ phim mới #NoLoveShouldDieYoung được phát triển bởi Y&R Brazil cho Athosgls - một cổng thông tin của LGBT. Chiến dịch hy vọng thay đổi quan điểm và suy nghĩ của người dân địa phương về vấn đề nóng này trong xã hội này.
#NoLoveShouldDieYoung - bộ phim về tuổi thọ ngắn ngủi của người chuyển giới tại Brazil
Cộng đồng LGBTQ+ từ lâu vẫn đang gặp những tác động xấu về mặt tinh thần, xúc phạm những giá trị của một con người, thậm chí là những vấn nạn bạo hành, phân biệt đối xử và kỳ thị. Hàng trăm triệu người trên khắp thế giới bị ép buộc phải tạo ra một vỏ bọc che giấu đi bản chất thật của mình, thậm chí có những người bị hành xử dã man chỉ vì dám đứng lên công nhận bản thân mình thuộc cộng đồng LGBTQ+.
>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Marks & Spencer ủng hộ LGBT và cái kết bất ngờ!
Tổng thư ký Liên Hiệp quốc Ban-ki-moon thậm chí còn nhận định:
"Tôi cho rằng mức độ khó khăn trong việc chấm dứt tệ nạn này cũng ngang bằng với những trở ngại trong phong trào đấu tranh chấm dứt nạn phân biệt đối xử với phụ nữ và phân biệt chủng tộc"
Bộ phim ngắn, được sản xuất bởi hãng phim FAUNA, có sự tham gia của cặp đôi chuyển giới thực sự Guto và Onika. Đoạn phim được phát trên nền nhạc cổ điển, một bản cover của bài hát hit đình đám vào những năm 80 mang tên ‘Forever Young’ của nhạc sĩ người Brazil Liniker (một phụ nữ chuyển giới da màu). Thật trùng hợp thay, 2019 cũng là năm kỷ niệm 35 năm bài hát được phát hành.
Để phản ánh cuộc sống của những người chuyển giới và những nguy hiểm họ gặp phải mỗi ngày, đội ngũ sản xuất bao gồm nhà biên kịch chuyển giới Luh Maza và nhà nghiên cứu Uni Corrêa - người đã cùng làm việc với Maza để phát triển cốt truyện cho bộ phim ngắn.
(Video: Athosgls)
Bộ phim sẽ được trình chiếu tại các sự kiện khác nhau trong Ngày quốc tế chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với người đồng tính, song tính và chuyển giới (17 tháng 5) và tại các sự kiện trong tháng LGBT Pride.
Credits
Client: Athosgls
Campaign: #NoLoveShouldDieYoung
Creative Vice President: Rafael Pitanguy
Creative Director: Rafael Pitanguy, Kleyton Mourão, Laura Esteves, Rodrigo Almeida, Rafael Gil, Beto Rogoski, Celso Alfieri
Art Director: Jean Guelre
Copywriter: Pedro Lazera, Luh Maza
Client Services: Heloisa Guimarães
Agency Production Team: Nicole Godoy, Camila Naito, Anderson Rocha, Fernanda Ragazzi
Planner: Paulo Vita
Media: Glaucia Montanha
Film Production Company: FAUNA
Director: Del
Creative Label: Uni Corrêa, Luh Maza
Scriptwriter: Luh Maza
Assistant Director: Thais Soares, Tatiana Falco
Executive Director: Patrick Petry
Executive Producer: Graziella Nadruz
Line Producer: Claudia Regina
Production Coordinator: Andreia Beni
Nguồn: Campaign of the World
Bình luận của bạn