Thứ Ba, Tháng Năm 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những scandal quảng cáo của sao khi nhận quảng cáo cho điện thoại Android

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing, Thương hiệu
0

Việc các thương hiệu lớn chi hàng tỉ đô la để mời người nổi tiếng đại diện cho sản phẩm của họ là chuyện phổ biến và được rất nhiều các nhãn hàng áp dụng. Tuy nhiên khi mời các siêu sao quảng cáo thương hiệu mà họ lại dùng sản phẩm của đối thủ, thì đó đúng là giấc mộng kinh hoàng. Cùng MarketingAI đón xem những scandal quảng cáo của sao khi nhận quảng cáo cho điện thoại Android nhưng vẫn dùng Iphone qua bài viết dưới đây.

Mục lục: Ẩn
1 Nhận quảng cáo cho điện thoại Android nhưng… vẫn dùng iPhone
2 Kết

Nhận quảng cáo cho điện thoại Android nhưng… vẫn dùng iPhone

Trong giới công nghệ, việc các thương hiệu lớn chi nhiều tiền dành cho quảng cáo là điều tất yếu. Việc quảng cáo thông qua người nổi tiếng không chỉ đem tới niềm tin thương hiệu cho khách hàng mà còn khiến doanh thu của hãng tăng mạnh. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều trường hợp siêu sao ca ngợi các sản phẩm của hãng điện thoại Android nhưng lại vô tình bị phát hiện sử dụng sản phẩm của đối thủ, phổ biến nhất là iPhone và iPad của Apple.

>>> Xem thêm: Đại diện quảng cáo cho Google Pixel 2 dính phải lùm xùm chụp ảnh bằng Iphone

Điển hình là scandal ồn ào của siêu sao Gal Gadot khi cô đăng trên Twitter rằng Huawei Mate 10 Pro là “người bạn đời” mới của cô. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội phát hiện rằng bài trên được nữ chính phim Wonder Woman viết từ iPhone.

Tất nhiên, cô phát biểu rằng không có chuyện cô sử dụng điện thoại iPhone trong khi quảng cáo cho thương hiệu Huawei. Dường như một thành viên của nhóm hỗ trợ của Gadot đã đăng video thay mặt diễn viên, từ thiết bị cá nhân của họ mà không nhận ra rằng thiết bị được sử dụng có thể hiển thị với người khác. Gadot (hoặc người xử lý của cô) đã xóa tweet gốc trước đó vào vài ngày sau.

Gal Gadot đăng trên Twitter rằng Huawei Mate 10 Pro là “người bạn đời” mới của cô. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội phát hiện rằng bài trên được nữ chính phim Wonder Woman viết từ iPhone.

>>> Xem thêm: Cuộc chiến không hồi kết giữa những thương hiệu nổi tiếng

Năm 2009, David Beckham đã ký hợp đồng quảng cáo với Motorola cùng sản phẩm Motorola Aura, có giá tới 1400 bảng Anh. Tuy nhiên, các tay săn ảnh phát hiện cựu tuyển thủ Anh sử dụng iPhone khi đi ăn trưa tại một nhà hàng. David, trông thoải mái trong một chiếc áo phông màu nâu, đã cố gắng che giấu bằng chứng dưới bàn – nhưng sự di chuyển đến quá muộn khi cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã bị phát hiện bởi các tay paparazzi thứ thiệt.

(Ảnh: Daily Mail)

Samsung được cho là đã chi hàng chục triệu USD để chiếc Galaxy Note 3 xuất hiện trên tay ngôi sao truyền hình Ellen DeGeneres tại Oscar 2014. Điều bất ngờ là đằng sau sân khấu, người dẫn chương trình nổi tiếng này lại dùng iPhone để chụp ảnh và Twitter.

(Ảnh: Internet)

Các thành viên Twitter nhanh chóng nhận ra mâu thuẫn khi người dẫn chương trình Oprah Winfrey đưa Surface của Microsoft vào danh sách sản phẩm yêu thích nhưng điều này lại được truyền tải thông qua một chiếc iPad.

(Ảnh: Internet)

Không riêng người nổi tiếng, đội truyền thông của các nhà sản xuất smartphone cũng “quảng cáo một đằng, dùng một nẻo”. Trước lùm xùm iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong, LG đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng để quảng bá cho chiếc điện thoại màn hình cong G Flex của mình. Sẽ chẳng có gì để nói nếu tweet này được gửi từ một chiếc điện thoại Android nhưng thực tế nó lại xuất phát từ một chiếc iPhone.

(Ảnh: Internet)

Kết

Trên đây là những scandal quảng cáo của các thương hiệu điện thoại Android khi người đại diện bị phát hiện sử dụng sản phẩm iPhone. Đây là những lỗi nhỏ nhưng rất dễ xảy ra đối với các thương hiệu.

Nguồn: VNExpress

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Martech là gì

Martech là gì? Sức mạnh của công nghệ tiếp thị trong thời đại số hóa 

19 giờ ago
YouTube Stories sẽ chính thức bị khai tử kể từ ngày 26/6

YouTube Stories sẽ chính thức bị khai tử kể từ ngày 26/6

4 ngày ago
SEOquake là gì

SEOquake là gì? Hướng dẫn “tất tần tật” cách sử dụng SEOquake

4 ngày ago
Google đang mở ra một kỷ nguyên mới: Quảng cáo hỗ trợ bởi AI

Google đang mở ra một kỷ nguyên mới: Quảng cáo hỗ trợ bởi AI

5 ngày ago
Bài học marketing về tiệm cà phê muối chú Long và câu chuyện khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

Bài học marketing về tiệm cà phê muối chú Long và câu chuyện khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

6 ngày ago
CV xin việc marketing

Bí kíp viết CV xin việc Marketing chinh phục thành công nhà tuyển dụng

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Martech là gì? Sức mạnh của công nghệ tiếp thị trong thời đại số hóa 

29/05/2023

YouTube Stories sẽ chính thức bị khai tử kể từ ngày 26/6

27/05/2023

SEOquake là gì? Hướng dẫn “tất tần tật” cách sử dụng SEOquake

26/05/2023

Google đang mở ra một kỷ nguyên mới: Quảng cáo hỗ trợ bởi AI

26/05/2023

Bài học marketing về tiệm cà phê muối chú Long và câu chuyện khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

26/05/2023

Bí kíp viết CV xin việc Marketing chinh phục thành công nhà tuyển dụng

24/05/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.