Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Nhưng Lưu Ý Trong Email Bất Động Sản: Làm Đúng Trúng Inbox!

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
16/01/2020
trong Email Marketing
0

 Bài Bài viết này dành cho các bạn đang muốn triển khai Email Marketing cho doanh nghiệp của mình nhằm:

  • Giảm thiểu chi phí quảng cáo sản phẩm đến 50%

  • Tiếp cận nhanh và rộng khắp đối tượng khách hàng của mình

  • Bán hàng và chăm sóc khách hàng 1 cách tối ưu nhất

Hãy làm theo 4 bước hướng dẫn sau của chúng tôi, để email của bạn chắc chắn được mở trong hòm thư “INBOX” nhé.

Bước 1: Chọn lọc danh sách Email bất động sản bạn muốn gởi đi. Đây được xem là bước tiết kiệm tiền

Email Bất động sản

Businesspeople Writing in Notebook

Hầu hết chúng ta thường mắc 1 lỗi là mua 1 bộ danh sách đến hàng triệu địa chỉ emails, nhưng bạn có biết những danh sách emails được bán này bị trùng rất nhiều và tỷ lệ tồn tại chỉ có 5% đến 10%

*** Không nên mua danh sách email đại trà nữa. Hãy tìm và lập danh sách emails 1 cách chủ động hơn

Bước 2: Nội dung Email marketing ngành bất động sản được gởi đi. Thành bại nơi đây

Tỷ lệ mở emails marketing trong 1 chiến dịch tiếp thị bất động sản nằm trong khoảng 10% đến 20% được xem là thành công. Bạn muốn khách hàng mở nhiều hơn nữa?! Hãy đặt 1 tiêu đề email “Sock” hoặc gây tò mò

Nội dung Email hãy tập trung vào lợi ích khách hàng có được khi sở hữu sản phẩm hoặc dịch vụ hơn là lan man về ưu điểm của sản phẩm hoặc dịch vụ

***Tiêu đề Email chiếm 90% thành bại của 1 chiến dịch Email Marketing, hãy tập trung vào nó.

Đọc thêm:

Chuỗi Sự Thật Về Email-Marketing Trong Ngành Bất Động Sản

Bước 3: Thời điểm triển khai Email Marketing bất động sản. Yếu tố bất ngờ

Nếu cuối tuần dự án của bạn có Event hoặc 1 chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy gởi Email Marketing bất động sản của bạn vào giữa tuần là hợp lý nhất. Đừng gởi đầu tuần nếu như bạn cảm thấy khách hàng của mình không thay đổi vào phút cuối

***Sáng sớm từ 8g đến 10g, Chiều từ 15g đến 16g là thời điểm khách hàng xem email nhiều nhất

Bước 4: Làm sao để gửi Email Marketing vào INBOX không bị dính SPAM

Chống spam email bất động sản

Nội dung Email gởi đi phải mang tính hữu ích ( giúp khách hàng thoải mái, vui hơn, giải đáp thắc mắc…). Không gởi những nội dung chào hàng chung chung vì sẽ gây KHÓ CHỊU cho người nhận

***Email phải có text và hình. Link chèn trong Email tối đa 3 links, chèn tối đa 2 đến 3 hình, hạn chế chèn link trong text. Không gởi theo dạng cùng lúc, cc hoặc bcc…

Nguồn : Hữu Hưng

 

 

 

Đánh giá post
Tags: email marketing ngành bđs
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

3 tháng ago
Outlook là gì

Outlook là gì? Hướng dẫn sử dụng Outlook cho “tay mơ”

4 tháng ago

3 Giải pháp email marketing hiệu quả nhất năm 2022

5 tháng ago

Infusionsoft là gì? Hướng dẫn cài đặt Infusionsoft từ Zero đến Hero

1 năm ago

Mách bạn cách tạo email theo tên miền theo nhiều cách

1 năm ago

Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

1 năm ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.