Nhưng Lưu Ý Trong Email Bất Động Sản: Làm Đúng Trúng Inbox!

21 Thg 09

 Bài Bài viết này dành cho các bạn đang muốn triển khai Email Marketing cho doanh nghiệp của mình nhằm:

  • Giảm thiểu chi phí quảng cáo sản phẩm đến 50%

  • Tiếp cận nhanh và rộng khắp đối tượng khách hàng của mình

  • Bán hàng và chăm sóc khách hàng 1 cách tối ưu nhất

Hãy làm theo 4 bước hướng dẫn sau của chúng tôi, để email của bạn chắc chắn được mở trong hòm thư “INBOX” nhé.

Bước 1: Chọn lọc danh sách Email bất động sản bạn muốn gởi đi. Đây được xem là bước tiết kiệm tiền
Email Bất động sản

Businesspeople Writing in Notebook

Hầu hết chúng ta thường mắc 1 lỗi là mua 1 bộ danh sách đến hàng triệu địa chỉ emails, nhưng bạn có biết những danh sách emails được bán này bị trùng rất nhiều và tỷ lệ tồn tại chỉ có 5% đến 10%

*** Không nên mua danh sách email đại trà nữa. Hãy tìm và lập danh sách emails 1 cách chủ động hơn

Bước 2: Nội dung Email marketing ngành bất động sản được gởi đi. Thành bại nơi đây

Tỷ lệ mở emails marketing trong 1 chiến dịch tiếp thị bất động sản nằm trong khoảng 10% đến 20% được xem là thành công. Bạn muốn khách hàng mở nhiều hơn nữa?! Hãy đặt 1 tiêu đề email “Sock” hoặc gây tò mò

Nội dung Email hãy tập trung vào lợi ích khách hàng có được khi sở hữu sản phẩm hoặc dịch vụ hơn là lan man về ưu điểm của sản phẩm hoặc dịch vụ

***Tiêu đề Email chiếm 90% thành bại của 1 chiến dịch Email Marketing, hãy tập trung vào nó.

Đọc thêm:

Chuỗi Sự Thật Về Email-Marketing Trong Ngành Bất Động Sản

Bước 3: Thời điểm triển khai Email Marketing bất động sản. Yếu tố bất ngờ

Nếu cuối tuần dự án của bạn có Event hoặc 1 chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy gởi Email Marketing bất động sản của bạn vào giữa tuần là hợp lý nhất. Đừng gởi đầu tuần nếu như bạn cảm thấy khách hàng của mình không thay đổi vào phút cuối

***Sáng sớm từ 8g đến 10g, Chiều từ 15g đến 16g là thời điểm khách hàng xem email nhiều nhất

Bước 4: Làm sao để gửi Email Marketing vào INBOX không bị dính SPAM
Chống spam email bất động sản

Nội dung Email gởi đi phải mang tính hữu ích ( giúp khách hàng thoải mái, vui hơn, giải đáp thắc mắc…). Không gởi những nội dung chào hàng chung chung vì sẽ gây KHÓ CHỊU cho người nhận

***Email phải có text và hình. Link chèn trong Email tối đa 3 links, chèn tối đa 2 đến 3 hình, hạn chế chèn link trong text. Không gởi theo dạng cùng lúc, cc hoặc bcc…

Nguồn : Hữu Hưng
     
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.