Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Valentine hay còn gọi là ngày Lễ tình nhân được lấy vào ngày 14 tháng 2 hàng năm. Đây là dịp để các cặp tình nhân hay những người yêu nhau thể hiện tình cảm với nhau. Bên cạnh việc tặng Sô cô la và hoa hồng đỏ theo truyền thống, các cặp đôi hiện nay còn có nhiều sự lựa chọn khác để làm quà tặng cho đối phương trong ngày Valentine. Vậy nên đây cũng chính là dịp để các thương hiệu thúc đẩy bán các sản phẩm của mình tới người tiêu dùng, một trong các phương pháp Marketing hiệu quả chính là quảng cáo tìm kiếm.

Hãy cùng MarketingAI nhìn lại những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019 vừa qua.

Những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019 (Ảnh: Vectips)

Những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019

Theo phân tích của Kantar Media, trong 7 ngày đầu tiên của tháng 2, quảng cáo tìm kiếm có trả tiền cho quà tặng ngày Valentine dành cho đối tượng khách hàng nam giới có số lần click nhiều hơn 82% so với quảng cáo quảng cáo quà tặng cho phụ nữ.

PersonalizationMail.com – nơi cung cấp các quà tặng được cá nhân hóa đã trải nghiệm quảng cáo danh sách sản phẩm và quảng cáo dạng text chủ yếu trên máy tính để bàn và thiết bị di động để lấy ý tưởng quà tặng cho cả phụ nữ và nam giới. Kết quả:

  • Đối với quà tặng dành cho nam giới, lượt click với quảng cáo danh sách sản phẩm của PersonalizationMail.com là 33,3% trên máy tính để bàn, 29,9% trên thiết bị di động. Quảng cáo  dạng text thu hút là 36,1% lượt click trên máy tính để bàn và 19,5% lượt click trên thiết bị di động.
  • Đối với quà tặng của phụ nữ, quảng cáo sản phẩm của PersonalizationMail.com là 17,5% trên máy tính để bàn, 19,2% trên thiết bị di động. Quảng cáo  dạng text thu hút là 31,3% lượt click trên máy tính để bàn và 14,3% lượt click trên thiết bị di động.
  • My M & M’s – thương hiệu bánh kẹo cá nhân hóa dịch vụ kẹo được xếp hạng cao trong số lần nhấp chuột vào các quảng cáo văn bản cho cả nam và nữ. Còn thương hiệu hoa ProFlowers được xếp hạng cao nhất trong số các quà tặng dành cho phụ nữ trong tìm kiếm, với 14,3% lượt click trên máy tính để bàn và 19,5% lượt click trên thiết bị di động.

Nam giới là đối tượng bị thu hút nhiều hơn với quảng cáo tìm kiếm về quà tặng ngày Valentine

Nam giới là đối tượng bị thu hút nhiều hơn với quảng cáo tìm kiếm về quà tặng ngày Valentine (Ảnh: Zing.vn)

Nam giới chiếm đa phần lượng click cho quảng cáo tìm kiếm cho Ngày Valentine năm nay. Điều này cho thấy nam giới có khả năng khó chọn quà hơn vì những món quà truyền thống xung quanh ngày lễ như hoa, sô cô la có thể không hấp dẫn đối với họ.

Các Marketer của các thương hiệu nam nên lưu ý các số liệu này, vì nó có thể giúp thông báo các chiến dịch tìm kiếm trong tương lai xung quanh các ngày lễ tặng quà trong tương lai.

Vai trò ngày càng tăng của quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động

Các con số trên cũng nhấn mạnh vai trò ngày càng tăng của điện thoại di động trong mua sắm trực tuyến xung quanh các thời điểm Marketing quan trọng. Theo một nghiên cứu gần đây của Kenshoo, các chiến dịch trên di động, bao gồm cả những chiến dịch tập trung vào mua sắm trên thiết bị di động, đã tăng tỷ lệ ngân sách tìm kiếm trong kỳ nghỉ lên 50% vào năm ngoái từ 43% trong năm 2017 .

Có một chiến lược di động mạnh mẽ hơn có thể là điều cần thiết cho các thương hiệu muốn nhắm đến những khách hàng trẻ tuổi khó nắm bắt, bao gồm cả thế hệ Millennials cho Ngày Valentine và các ngày lễ khác. Theo nghiên cứu từ đơn vị truyền thông Oath của Verizon, năm 2018, khoảng một phần sáu khách hàng được khảo sát đã lên kế hoạch thực hiện nhiều giao dịch mua điện thoại di động trực tiếp cho mùa lễ hơn so với năm 2017.

Di động cũng là phân khúc tìm kiếm có trả tiền tăng trưởng nhanh nhất, với khoảng 75% số lần hiển thị mua sắm xảy ra trên điện thoại di động (số liệu theo một báo cáo riêng của Zackhoo).

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Marketing Dive

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Phim ngắn ý nghĩa từ MullenLowe Thái Lan khiến người xem suy ngẫm “Ngày của mẹ liệu có trọn vẹn?”

Bài tiếp theo

Tổng hợp quảng cáo sáng tạo trong ngày lễ Tình nhân ngọt ngào

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789