Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

Tung ra những chiến dịch điên rồ là phong cách thương hiệu của KFC?

Bởi Lương Hạnh
19/07/2017
trong Case Study
0

Image result for flavoured nail polish kfc

Gần đây nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Trung Quốc, KFC tung ra một ý tưởng hết sức kì lạ, khách hàng có thể mua một chiếc điện thoại thông minh do hãng đồ ăn nhanh này và Huawei cùng hợp tác sản xuất.

Từ những việc nghe chẳng hề liên quan đến sản phẩm thức ăn nhanh như những lọ sơn móng tay hương vị đồ ăn, hàng gia dụng, hàng may mặc, tới một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với sự tham gia của Đại tá Sanders, KFC đã tung ra các sản phẩm khiến mọi người luôn phải đặt dấu chấm hỏi trên khắp thế giới. Không chỉ là việc bán điện thoại tại cửa hàng ăn nhanh gần đây, trước đó KFC đã có những chiến dịch vô cùng kì lạ trước đó:

Mục lục: Ẩn
1 1. Hàng tiêu dùng và thời trang
2 2. Tiểu thuyết lãng mạn: Tender wings of desire
3 3. Finger-licking good – thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay
4 4. Kem chống nắng hương vị gà
5 5. Ốp điện thoại đùi gà

1. Hàng tiêu dùng và thời trang

Thương hiệu gà rán nức tiếng thế giới đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi cho ra mắt BST Finger Lickin với những siêu phẩm khá đáng yêu và thú vị. Bạn yêu KFC đủ nhiều để sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ của thương hiệu chứ?

Image result for vớ kfc

BST Finger lickin của KFC với nhiều item đa dạng từ quần áo cho đến phụ kiện.

Áo thun và sweater màu sắc trẻ trung, thiết kế dễ mặc mang hơi thở retro với những dòng slogan mang đậm phong cách KFC.

Xem nào, những đôi tất gà rán với giá dao động từ 8$ ( 176.000đ) khá thời trang và xinh xắn mang họa tiết đùi gà rán đặc trưng của KFC cũng là điểm nhấn thú vị của Finger Lickin.

2. Tiểu thuyết lãng mạn: Tender wings of desire

Một trong những điều điên rồ là KFC đã quyết định cho ra đời một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với một Đại tá Sanders chỉ để vinh danh Ngày của Mẹ năm nay.

Cuốn sách, được gọi là Những Tender Wings of Desire kể về câu chuyện của Lady Madeline Parker, người chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu, chỉ để gặp một “thủy thủ đẹp trai với một quá khứ bí ẩn” ở Anh quốc Victoria.

3. Finger-licking good – thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay

Thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay nhưng ở đây KFC đã hướng nó đi theo nghĩa đen: thưởng thức luôn cả ngón tay của bạn.  Đúng như vậy những ý tưởng kì dị không chỉ có tại Mỹ, nhóm nghiên cứu tại Hồng Kông, hợp tác với Ogilvy, tạo ra sơn móng tay chiên rán gồm 11 loại thảo mộc và gia vị nóng và cay khiến bạn không thể cưỡng lại được sức hút từ những ngón tay mình.

4. Kem chống nắng hương vị gà

Có vẻ những ngón tay là chưa đủ, những gì cần thiết là một kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn chặn những tia nắng độc hại để bạn không biến thành những con gà nướng nhưng vẫn có hương vị như gà chiên.

5. Ốp điện thoại đùi gà

liệu sau khi nhìn những hình ảnh dưới đây bạn đã thấy mức độ chịu chơi thể hiện phong cách khác thường của KFC chưa?

 

Nguồn: Campaign UK

 

Đánh giá post
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Coca-Cola chien luoc ban dia hoa tai Nhat Ban

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

23 giờ ago
“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

1 tuần ago

Chiến dịch #VideoSnapChallenge: Tiếp nối hành trình chinh phục thế hệ Z của Samsung

2 tháng ago

“The Unfiltered History Tour”: Khi công nghệ đóng vai người tái hiện lịch sử

3 tháng ago

Mượt mà lành tính, phải chọn Thái Dương: Cú “chuyển mình” đầy mới mẻ của một thương hiệu truyền thống

4 tháng ago

Case Study “Khuấy để thấy trăng”: The Coffee House kể người dùng nghe về Sự tích Trăng rằm

5 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.