Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu nước uống Fiji bỗng chốc trở thành thương hiệu được chú ý nhất tại giải Quả Cầu Vàng năm 2019. Ngôi sao sáng tại giải Golden Globes chính là cô nàng Kelleth Cuthbert – một nàng mẫu quá nhạy với máy ảnh – sẵn sàng tạo dáng chiếm tiêu điểm của bất kì ngôi sao nào. Chỉ trong một đêm, hastag #FijiWaterGirl đã được nhắc tới 7000 lần, và con số này vẫn tiếp tục ra tăng. 

Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng

Với vị trí đắc địa của Cuthbert trên thảm đỏ, cô đã xuất hiện trong hậu cảnh của hầu hết những ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí, cô nàng người mẫu của thương hiệu Fiji còn tự nhìn thẳng vào máy ảnh trong khi những ngôi sao của chúng ta còn đang tạo dáng.

Sau khi nhận thấy khuôn mặt của cô trở thành điểm chung trong hầu hết các bức ảnh, mạng xã hội đã vô cùng khen ngợi khả năng tạo dáng của cô trong hầu hết các bức ảnh trên thảm đỏ. Ngay cả bản thân thương hiệu nước uống Fiji cũng không thể cưỡng lại được việc trêu đùa cô nàng đáng yêu của mình.

We’re so glad everyone is talking about our water!

*senses ominous presence*

She’s right behind us, isn’t she? #FIJIwatergirl

— FIJI Water (@FIJIWater) January 7, 2019

Đoạn tweet của thương hiệu Fiji Water (Nguồn: Twitter)

>>> Xem thêm: Tăng Hiệu Quả Của Chiến Dịch PR Với Một Chút Yếu Tố Hài Hước

Các con số xác nhận rằng sự chuyên nghiệp trước ống kính của Cuthbert là một lợi ích lớn cho thương hiệu. Kể từ khi bắt đầu lễ trao giải, hashtag #FijiWaterGirl đã được sử dụng gần 7.000 lần (và con số này vẫn tiếp tục ra tăng) trên Twitter, đạt được 98,9 triệu lượt hiển thị trên nền tảng, theo như Brandwatch tìm ra.

Liệu rằng sự trùng hợp này là một sự pha trộn vô tình hay những pha PR có kế hoạch. Đối với thương hiệu Fiji, đây là một sự đền đáp nghiêm túc sau nhiều năm xuất hiện tại Globes: Thương hiệu này đã đóng vai trò là nhà tài trợ chính thức của chương trình kể từ năm 2015, nhưng đây là năm đầu tiên thương hiệu có tiếng vang lớn như vậy.

Khuôn mặt của Kelleth Cuthbert trở thành điểm chung trong hầu hết các bức ảnh (Ảnh: NBC 5)

Rõ ràng, Fiji đã chụp lấy khoảnh khắc đó và phát sóng trên phương tiện truyền thông xã hội, với dòng tweet đã nói ở trên. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách thương hiệu nổi bật trong một thị trường bão hòa. Dù cho Cuthbert có cố tình PR hay không, thương hiệu cũng đã rất thành công khi tìm được một khoảnh khắc lan truyền tại sự kiện lớn nhất năm Global Globes.

Kết

Trò chơi này khiến Fiji trở thành một sản phẩm yêu thích, vô tình định nghĩa luôn tính cách thương hiệu vui vẻ khiến mọi người muốn liên kết. Khơi gợi cảm xúc từ người tiêu dùng là chìa khóa để nổi bật trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Nguồn: Adweek

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Chiến dịch Tết của Burberry tại thị trường Trung Quốc bị chê chỉ với 1 bức ảnh

Bài tiếp theo

IKEA truyền thông tại thị trường mới bằng chuỗi quảng cáo sản phẩm đầy sáng tạo

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789