Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Thương hiệu nước uống Fiji bỗng chốc trở thành thương hiệu được chú ý nhất tại giải Quả Cầu Vàng năm 2019. Ngôi sao sáng tại giải Golden Globes chính là cô nàng Kelleth Cuthbert – một nàng mẫu quá nhạy với máy ảnh – sẵn sàng tạo dáng chiếm tiêu điểm của bất kì ngôi sao nào. Chỉ trong một đêm, hastag #FijiWaterGirl đã được nhắc tới 7000 lần, và con số này vẫn tiếp tục ra tăng. 

Mục lục: Ẩn
1 Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng
2 Kết

Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng

Với vị trí đắc địa của Cuthbert trên thảm đỏ, cô đã xuất hiện trong hậu cảnh của hầu hết những ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí, cô nàng người mẫu của thương hiệu Fiji còn tự nhìn thẳng vào máy ảnh trong khi những ngôi sao của chúng ta còn đang tạo dáng.

Sau khi nhận thấy khuôn mặt của cô trở thành điểm chung trong hầu hết các bức ảnh, mạng xã hội đã vô cùng khen ngợi khả năng tạo dáng của cô trong hầu hết các bức ảnh trên thảm đỏ. Ngay cả bản thân thương hiệu nước uống Fiji cũng không thể cưỡng lại được việc trêu đùa cô nàng đáng yêu của mình.

We’re so glad everyone is talking about our water!

*senses ominous presence*

She’s right behind us, isn’t she? #FIJIwatergirl

— FIJI Water (@FIJIWater) January 7, 2019

Đoạn tweet của thương hiệu Fiji Water (Nguồn: Twitter)

>>> Xem thêm: Tăng Hiệu Quả Của Chiến Dịch PR Với Một Chút Yếu Tố Hài Hước

Các con số xác nhận rằng sự chuyên nghiệp trước ống kính của Cuthbert là một lợi ích lớn cho thương hiệu. Kể từ khi bắt đầu lễ trao giải, hashtag #FijiWaterGirl đã được sử dụng gần 7.000 lần (và con số này vẫn tiếp tục ra tăng) trên Twitter, đạt được 98,9 triệu lượt hiển thị trên nền tảng, theo như Brandwatch tìm ra.

Liệu rằng sự trùng hợp này là một sự pha trộn vô tình hay những pha PR có kế hoạch. Đối với thương hiệu Fiji, đây là một sự đền đáp nghiêm túc sau nhiều năm xuất hiện tại Globes: Thương hiệu này đã đóng vai trò là nhà tài trợ chính thức của chương trình kể từ năm 2015, nhưng đây là năm đầu tiên thương hiệu có tiếng vang lớn như vậy.

Khuôn mặt của Kelleth Cuthbert trở thành điểm chung trong hầu hết các bức ảnh (Ảnh: NBC 5)

Rõ ràng, Fiji đã chụp lấy khoảnh khắc đó và phát sóng trên phương tiện truyền thông xã hội, với dòng tweet đã nói ở trên. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách thương hiệu nổi bật trong một thị trường bão hòa. Dù cho Cuthbert có cố tình PR hay không, thương hiệu cũng đã rất thành công khi tìm được một khoảnh khắc lan truyền tại sự kiện lớn nhất năm Global Globes.

Kết

Trò chơi này khiến Fiji trở thành một sản phẩm yêu thích, vô tình định nghĩa luôn tính cách thương hiệu vui vẻ khiến mọi người muốn liên kết. Khơi gợi cảm xúc từ người tiêu dùng là chìa khóa để nổi bật trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Nguồn: Adweek

5/5 - (1 bình chọn)
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.