Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhìn lại những sự kiện nóng hổi ăn theo hội nghị Trump – Kim tại Singapore năm 2018

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự kiện gặp gỡ của Donald Trump và Kim Jong Un đã làm tốn biết bao giấy mực từ báo chí Việt Nam. Cũng giống như nước nhà, hội nghị Trump – Kim cũng gây sốt tại đảo quốc sư tử Singapore. Từ nhà hàng, quán bar đến ứng dụng di động tại Singapore đều không bỏ lỡ cơ hội từ hội nghị Trump – Kim lần đầu vào tháng 6/2018 để ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đặc biệt ăn theo. Cùng MarketingAI đón đọc những sự kiện nóng hổi ăn theo hội nghị này qua bài viết dưới đây. 

Những sự kiện nóng hổi ăn theo hội nghị Trump – Kim tại Singapore năm 2018

Khách sạn Royal Plaza on Scotts giới thiệu một loại bánh burger có tên “Trump-Kim”. Món burger này gồm có thịt gà, rong biển và kimchi và được phục vụ kèm khoai tây chiên, cơm cuộn Hàn Quốc. Khách sạn này còn ra mắt “Trà đá hội nghị” và quảng cáo loại đồ uống này được pha chế từ trà thanh yên Yuhu của Hàn Quốc và một loại trà có nguồn gốc từ Mỹ. Giá của burger “Trump-Kim” và “Trà đá hội nghị” lần lượt là 12 và 6 SGD, đánh dấu ngày 12/6/2018 diễn ra cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ – Triều.

Ảnh: Royal Plaza on Scotts

>>> Xem thêm: Kinh doanh bắt trend sự kiện cuộc gặp gỡ lịch sử của Donald Trump và Kim Jong-un

Thay đổi nguyên liệu để tạo ra những phiên bản burger đặc biệt cũng là cách mà nhiều nhà hàng tại Singapore lựa chọn. Một nhà hàng chuyên phục vụ các món Mỹ có tên The Beast cũng đưa vào menu món burger #worldbeast vừa dùng thịt bò Mỹ vừa dùng thịt bò Bulgogi của Hàn Quốc. Món bánh burger này có giá 23 SGD.

Ảnh: The Beast.

Việc ông Trump luôn muốn xây một bức tường biên giới ngăn cách Mỹ với Mexico có vẻ không làm ông chủ nhà hàng Mexico Lucha Loco ở Singapore phiền lòng. Nhà hàng này ra mắt hai loại bánh taco (đặc sản của Mexico) có tên El Trumpo và Rocket Man – “Người tên lửa”. Đây là biệt danh mà ông Trump từng đặt cho ông Kim. Quản lý Lucha Loco chia sẻ với CNBC số lượng khách đến nhà hàng tăng thêm 20% nhờ vào hai loại bánh taco trên.

Ảnh: Reuters.

Nhà hàng OSG lại cho ra đời phiên bản đặc biệt từ món cơm truyền thống Nasi Lemak của Singapore khi bổ sung thêm nguyên liệu truyền thống của Mỹ và Hàn Quốc. Nhà hàng trên thay thịt gà chiên của Singapore bằng thịt bò Mỹ và dùng kimchi của Hàn Quốc thay cho các loại dưa thông thường. Món cơm đặc biệt này có tên “Harmony Nasi Lemak”.

Ảnh: OSG

Ngoài món ăn, nhiều quán bar tại Singapore cũng bổ sung các loại đồ uống đặc biệt ăn theo hội nghị Trump – Kim. Quán bar Empire Sky Lounge giới thiệu hai loại cocktail đặc biệt “Trump Wishkey” và “The Rocket” với giá từ 12 SGD.

Quán rượu Gastropub Escobar cũng ra mắt hai loại cocktail có tên “Trump” được pha bằng rượu whiskey bourbon của Mỹ và “Kim” dùng rượu soju của Hàn Quốc. Stan Ganesh, quản lý quán bar, đưa ra mức giá 12,6 SGD cho món cocktail này để đánh dấu ngày 12/6/2018, ngày Tổng thống Trump gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Ảnh: CNBC.

Hopheads Bar pha chế một loại cocktail mới từ Coca Cola, rượu tequila, bia Asahi, rượu soju và đặt tên nó là “The Bromance” hay “những người anh em thân thiết”. Khách hàng gọi loại cocktail này sẽ được phục vụ 2 ly với lý do “phải hai người mới tạo nên tình anh em” theo quán bar này. Những người uống “The Bromance” còn được tặng thêm nhãn dán in hình Trump – Kim và biểu tượng hòa bình.

Ảnh: Hopheads Bar.

Không chỉ các dịch vụ ẩm thực, một ứng dụng di động tại Singapore cũng tận dụng cuộc gặp Trump – Kim để thu hút thêm người dùng. Ứng dụng này thuê Howard X và Dennis Alan, hai người chuyên đóng giả Kim Jong Un và Donald Trump trong những ngày diễn ra sự kiện. Những ai muốn chụp ảnh selfie với “Trump” giả và “Kim Jong Un” giả sẽ phải tải ứng dụng và trả 10-15 SGD. Các công ty cũng có thể thuê “Trump” và “Kim” giả tham dự sự kiện của mình qua ứng dụng với giá 1.300-2.000 SGD.

Ảnh: Duy Tín – Phương Thảo

Chính phủ Singapore cũng không bỏ lỡ cơ hội từ hội nghị lịch sử khi ra mắt đồng xu kỷ niệm sự kiện. Có tất cả 5 phiên bản đồng xu làm bằng bạc, nickel và vàng với mức giá từ 36 đến 1.380 SGD (27-1020 USD).

Ảnh: Singapore Mint

Nguồn: Zing News

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

OMO Tag được làm từ bột giặt – Bước ngoặt sáng tạo cho sản phẩm dùng thử

Bài tiếp theo

CSR là gì? 5 cách để phát triển và truyền thông CSR đạt hiệu quả tuyệt đối

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789