Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nghiên cứu về thống kê và xu hướng thiết kế quảng cáo Banner năm 2018 (phần II)

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Tiếp tục về chuỗi bài nghiên cứu, khảo sát mà Bannersnack thực hiện về quảng cáo Banner hiển thị hình ảnh trong năm 2018, hãy cùng MarketingAI xem xét những yếu tố tiếp theo trong thiết kế Banner quảng cáo tại Phần II dưới đây.

Mục lục: Ẩn
1 Sử dụng phông chữ trong quảng cáo Banner
1.1 Top 5 phông chữ các doanh nhân sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quảng cáo Banner:
1.2 Top 5 phông chữ nhà thiết kế sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quảng cáo Banner:
1.3 Top 5 phông chữ các Marketer sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quảng cáo Banner:
2 Các loại hình ảnh được sử dụng nhiều nhất trong quảng cáo Banner
2.1 Tại sao hình ảnh được gắn thương hiệu là lựa chọn tốt nhất?
3 Thiết kế từ bản vẽ hay mẫu Template?
4 Kết luận

Sử dụng phông chữ trong quảng cáo Banner

Một điều quan trọng bạn cần phải xem xét khi bạn tạo ra các Banner hiển thị của bạn là kiểu chữ được sử dụng để truyền tải thông điệp của bạn. Đây là một quyết định quan trọng cần quyết định và xem xét kỹ lưỡng. Bởi bản bản thân thông điệp và CTA cần phải rõ ràng, dễ hiểu và dễ đọc.

Ngoài ra, chúng cần phải phù hợp với hình ảnh trực quan của doanh nghiệp, với thương hiệu được xây dựng và phong cách của chiến dịch Marketing của bạn. Tóm lại, bạn cần phải chọn phông chữ trên Banner tốt và phù hợp nhất cho thiết kế của bạn. Theo thống kê, sau đây là các phông chữ được sử dụng nhiều nhất:

  1. Gotham
  2. Myriad Pro
  3. Helvetica Neue LT Std

Sử dụng phông chữ trong quảng cáo biểu ngữ hiển thị

Từ hình ảnh trên có thể dễ dàng nhận thấy những kiểu chữ này đều dễ đọc và có phong cách. Chúng là một sự kết hợp của cổ điển và hiện đại, và có thể truyền tải một thông điệp rõ ràng và dễ đọc bất kể sử dụng kích thước nào. Ngoài ra, hãy cùng chúng tôi theo dõi các kiểu chữ được sử dụng nhiều nhất dựa trên đối tượng mục tiêu được khảo sát:

Top 5 phông chữ các doanh nhân sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quảng cáo Banner:

  1. Brandon Grotesque
  2. Arial
  3. Myriad Pro
  4. Raleway
  5. Futura Std

Top 5 phông chữ nhà thiết kế sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quảng cáo Banner:

  1. Gotham
  2. Helvetica Neue LT Std
  3. Proxima Nova
  4. Brandon Grotesque
  5. Bebas Neue

Top 5 phông chữ các Marketer sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quảng cáo Banner:

  1. Myriad Prod
  2. Helvetica Neue LT Std
  3. Gotham
  4. Proxima Nova
  5. Open Sans

Các loại hình ảnh được sử dụng nhiều nhất trong quảng cáo Banner

Các loại hình ảnh được sử dụng nhiều nhất trong quảng cáo biểu ngữ hiển thị

Khi nói đến hình ảnh, có hai lựa chọn cho mọi người, bất kể nghề nghiệp của họ là gì. Bạn có thể chọn sử dụng ảnh Stock (ảnh có sẵn, có thể miễn phí hoặc phải mua để sử dụng, hoặc hình ảnh thương hiệu của riêng bạn. Theo xu hướng được nghiên cứu, hình ảnh thương hiệu giành phần thắng áp đảo, là sự lựa chọn hàng đầu cho hơn 87% các Marketer, thiết kế và doanh nhân.

Tại sao hình ảnh được gắn thương hiệu là lựa chọn tốt nhất?

  • Hình ảnh được gắn thương hiệu cho phép bạn hiển thị nhiều hơn tới đối tượng mục tiêu. Nếu như họ đã biết bạn, họ sẽ ngay lập tức nhận ra các yếu tố hình ảnh của bạn từ Banner đó và kết quả là họ sẽ chú ý nhiều hơn đến đề nghị của bạn.
  • Ngay cả khi bạn mới bắt đầu thành lập công ty của mình, các yếu tố có thương hiệu sẽ cho phép bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn và làm quen với khán giả một cách trực quan.
  • Hình ảnh được gắn thương hiệu thêm tính độc đáo hơn cho thông điệp của bạn. Nếu sử dụng ảnh Stock có thể sẽ gặp tình trạng trùng vì các thương hiệu hoặc cá nhân khác cũng có thể dùng chúng. Do vậy, khán giả có thể nhận ra sự thiếu sáng tạo của bạn và không gây được sự gợi nhớ thương hiệu.
  • Việc hiển thị tính nhất quán và tính chuyên nghiệp luôn dễ dàng hơn với hình ảnh gốc được sản xuất từ thương hiệu. Bạn chắc chắn sẽ cần phải đầu tư nhiều nhân sự và thời gian hơn, nhưng kết quả đã được chứng minh là tốt hơn so với những thiết kế được tạo ra từ hình ảnh Stock chung chung và trùng gặp.

Thiết kế từ bản vẽ hay mẫu Template?

Nếu lựa chọn tự thiết kế thì họ sẽ dựa vào các mẫu có sẵn hay thực sự vẽ mọi thứ từ đầu? Lựa chọn nào là hợp lý nhất? Hãy theo dõi dữ liệu dưới đây theo 3 nhóm đối tượng mục tiêu được khảo sát để nhận câu trả lời là rõ ràng hơn:

Thiết kế quảng cáo biểu ngữ từ Mẫu hoặc Scratch

Câu trả lời liên quan chặt chẽ đến các lựa chọn mà chúng ta đã thảo luận trong phần trên. Tính nguyên bản được đánh giá cao với các chuyên gia và đối tượng mục tiêu của họ. Do đó, các doanh nhân, Marketer và nhà thiết kế chọn tạo Banner từ bước đầu tiên và không phải từ các mẫu có sẵn rồi sắp xếp ra sản phẩm.

Bật mí tăng khả năng trải nghiệm người dùng bằng “vũ khí” thiết kế UX

Kết luận

Bất kể loại công việc của bạn là gì, để đạt chất lượng và hiệu quả, bạn luôn cần bắt kịp với thời đại, xu hướng của công việc, của đồng nghiệp. Điều này thậm chí còn cần thiết hơn nếu bạn cần tương tác với khán giả hoặc cần truyền đạt thông điệp tới khán giả. Do đó, các ngành Marketing và quảng cáo luôn bị ràng buộc bởi sự thay đổi liên tục và để thích nghi với xu hướng, ý tưởng hay hành vi của khán giả. Và đương nhiên, những xu hướng này liên tục thay đổi theo thời gian.

Nghiên cứu này được thực hiện để giúp các Marketer, doanh nhân và nhà thiết kế có cái nhìn rõ ràng về thị trường thiết kế quảng cáo Banner ngày nay, và giúp họ thích ứng dễ dàng hơn với mong đợi của khán giả.

Theo Bannersnack

5/5 - (1 bình chọn)
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.