Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Nghiên cứu] 83% các Marketer ở Châu Á Thái Bình Dương tránh định kiến giới tính trong quảng cáo

Bởi Khánh Khiêm
14/02/2019
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Định kiến giới tính luôn là vấn đề nóng bỏng trong thời đại mà hầu hết các nhà tiếp thị tại Châu Á Thái Bình Dương đều đang tránh chủ đề này. Tuy nhiên, người tiêu dùng không hề đồng ý với sự thật này. Cùng tìm hiểu những sự thật về định kiến giới tính trong quảng cáo thông qua bài viết dưới đây. 

Nghiên cứu AdReaction 2019 của Kantar trong quá trình phân tích quảng cáo và hiệu quả truyền thông của 30.000 quảng cáo đã chỉ ra rằng 83% trong số 450 nhà tiếp thị toàn cầu tuyên bố họ tránh quảng cáo có xu hướng làm nổi bật định kiến giới tính.

Ngoài ra, nhiều người tiêu dùng xem những biểu hiện truyền thống của đàn ông và phụ nữ thể hiện trong quảng cáo là kìm hãm sự tiến bộ, với 60% ở khu vực APAC đồng ý rằng hầu hết quảng cáo ở nước họ củng cố thay vì giúp xóa bỏ các định kiến ​​giới tính tiêu cực.

Định kiến giới tính luôn là vấn đề nóng bỏng trong thời đại mà hầu hết các nhà tiếp thị tại Châu Á Thái Bình Dương tin rằng họ đang tránh chủ đề này (Ảnh: Pixabay)

>>> Xem thêm: [Infographic] Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi

“Các nhà tiếp thị nghĩ rằng họ đang làm tốt khi nói chuyện với người tiêu dùng theo cách tiến bộ, tuy nhiên khán giả lại cho rằng hầu hết các quảng cáo đều mắc kẹt trong quá khứ”, ông Irene Joshy, Giám đốc sáng tạo cho miền Bắc Châu Á, Đông Nam Á và Thái Bình Dương tại Kantar.

Can đảm đưa ra định nghĩa ​​về giới tính không có nghĩa là một thương hiệu phải có một hướng đi khác biệt, hoặc đặc biệt chỉ phục vụ cho nam giới hoặc phụ nữ. Thay vào đó, quảng cáo cần xây dựng từ sự thật của người tiêu dùng, với các sắc thái văn hóa phù hợp và được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo sự liên kết với khán giả.

Các nhà tiếp thị cần thu thập các số liệu về bình đẳng giới để tránh những sai lầm tồi tệ nhất và tìm hiểu cách tối ưu hóa những định nghĩa này, cũng như cùng làm việc để đưa ra những chiến dịch cân bằng giới tính độc đáo mà không trộn lẫn. Cuối cùng, thay vì chỉ đưa ra những chiến dịch sáo rỗng, các nhà tiếp thị cần lắng nghe người tiêu dùng để thấu hiểu mong muốn cá nhân của họ.

Trong ngành tiếp thị, những định kiến giới tính tiêu cực nên được xóa bỏ và các nhà tiếp thị cần nhận thức rõ hơn bao giờ hết rằng mọi thứ cần thay đổi. Việc thấu hiểu người tiêu dùng và lắng nghe mong muốn cá nhân của người tiêu dùng sẽ giúp thương hiệu tránh khỏi những lỗi lầm không đáng có trong việc đưa ra quan điểm thương hiệu về bình đẳng giới.

Nguồn: The Drum

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Quảng cáo trên ứng dụng bản đồ và định vị: Những điều thương hiệu cần biết

Bài tiếp theo

Burger King lại tiếp tục chơi khăm McDonald’s bởi đã để mất thương hiệu Big Mac ở Châu Âu

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789