Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Nghiên cứu] 38% người dùng sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại, tăng gấp bốn so với năm 2014

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ hay một người tiêu dùng, tiết kiệm nhiều tiền hơn luôn luôn là một điều quan trọng trong cuộc sống. Nếu biết tiết kiệm đúng cách, dòng tiền bạn tạo ra sẽ có giá trị hơn rất nhiều. Hiểu được tâm lý muốn tiết kiệm chi tiêu tốt hơn, ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại ra đời và trở thành mảnh đất màu mỡ cho những nhà kinh doanh. Theo nghiên cứu gần đây của Forrester Consulting, có tới 38% người dùng sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại, tăng gần gấp bốn so với năm 2014.

Mục lục: Ẩn
1 Nghiên cứu hành vi sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại
1.1 Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng
2 Kết

Nghiên cứu hành vi sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại

Người mua sắm đang ngày càng sử dụng các kênh di động và trực tuyến nhiều hơn để tìm những giảm giá, theo nghiên cứu của Forrester Consulting. Tỷ lệ người mua sắm sử dụng ứng dụng tiết kiệm di động để tìm các giao dịch đã tăng lên 38% trong năm nay so với 10% trong năm 2014, con số này đã tăng gần gấp bốn lần.

Hơn một nửa (60%) người mua sắm tìm kiếm giảm giá trên nền tảng của nhà bán lẻ bao gồm ứng dụng, trang web và email hoặc thông qua công cụ tìm kiếm. Tỷ lệ người trả lời khảo sát sẵn sàng nhận tin nhắn giảm giá trong khi đang mua sắm tại cửa hàng thực đã tăng 52% trong năm nay, so với 25% trong năm 2014.

Khảo sát cũng chỉ ra rằng 60% người mua sắm sẵn sàng chia sẻ thông tin về sản phẩm họ thích để nhận giảm giá được cá nhân hóa, hơn là chia sẻ về cuộc sống riêng tư của họ (chỉ chiếm 6%), bạn bè và người theo dõi trên mạng xã hội (4%) hoặc các hoạt động xã hội ( 4%)

ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại

Người mua sắm đang ngày càng sử dụng các kênh di động và trực tuyến nhiều hơn để tìm những giảm giá (Ảnh: Behance)

>>> Xem thêm: Nghiên cứu về mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Cuộc khảo sát RetailMeNot củng cố ý tưởng rằng người tiêu dùng ngày càng phụ thuộc vào thiết bị di động của họ để mua sắm và tìm kiếm giao dịch, với việc áp dụng các ứng dụng tiết kiệm di động tăng gần gấp bốn lần kể từ năm 2014.

Điều này đặc biệt quan trọng với người tiêu dùng trẻ tuổi, vì người mua sắm dưới 50 tuổi nhiều hơn gấp hai lần người mua sắm già tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm trên điện thoại thông minh của họ. Tất nhiên, mọi hoạt động tìm kiếm giảm giá đều được thực hiện khi họ di chuyển. Những người mua sắm trẻ tuổi cũng có nhiều khả năng tìm kiếm giảm giá bằng cách sử dụng các ứng dụng tiết kiệm (42%) và phương tiện truyền thông xã hội (39%) khi mua sắm trực tuyến.

Cuộc khảo sát chỉ ra một số cách mà thương hiệu có thể thu hút người mua sắm mà không khiến họ bỏ quên sản phẩm. Tỷ lệ người mua sắm sẵn sàng nhận tin nhắn giảm giá được cá nhân hóa trong khi họ mua sắm trong cửa hàng truyền thống đã tăng gấp đôi kể từ năm 2014, gợi ý rằng thương hiệu nên tận dụng dữ liệu dựa trên vị trí trên điện thoại di động, đúng thời điểm và đúng khách hàng.

82% các nhà tiếp thị có kế hoạch tăng cường sử dụng dữ liệu vị trí trong hai năm tới để tìm hiểu sâu hơn về cách người tiêu dùng tương tác với các doanh nghiệp, theo một nghiên cứu riêng được ủy quyền bởi Cuebiq.

Khi các thương hiệu đấu tranh để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa nhưng không xen vào cuộc sống của người tiêu dùng, việc biết chính xác loại thông tin mà người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ ngày càng trở nên quan trọng. Cuộc khảo sát cho thấy rằng các nhãn hiệu nên sử dụng dữ liệu phù hợp với trải nghiệm mua sắm, như lịch sử mua và sở thích, nhưng nên tránh tiếp thị dựa trên các hoạt động trực tuyến và kết nối xã hội khác, vì như thế, khách hàng sẽ cảm thấy mình bị theo dõi quá nhiều.

Kết

Hành vi sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến và trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp phát triển. Thấu hiểu được hành vi này của người tiêu dùng, thương hiệu sẽ có được những chính sách, những phương thức truyền thông phù hợp để thu hút được đối tượng khách hàng.

Nguồn: Mobile Marketer

5/5 - (1 bình chọn)
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

18 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.