Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Netflix vuột mất bộ phim kinh điển Friends vào tay WarnerMedia

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuối cùng, dịch vụ phát trực tuyến sắp tới của HBO cũng đã có một cái tên – WarnerMedia và đã mang một động thái lớn khiến người tiêu dùng xôn xao – quyền phát trực tuyến độc quyền cho bộ phim kinh điển Friends. Sitcom hài hước Friends là một trong số những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất mọi thời đại, và đáng tiếc khi Netflix đã để rơi Friends vào tay Warner Media. 

Netflix để vuột mất bộ phim kinh điển Friends vào tay WarnerMedia

HBO Max, sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau, cũng sẽ bao gồm chương trình mới do Warner Bros sản xuất cho The CW, bao gồm cả Bat Woman và Riverdale. Nhà sản xuất Greg Berlanti và Reese Witherspoon sẽ sản xuất ít nhất 1 bộ phim cho sự hợp tác lần này. Ngoài ra, HBO Max sẽ có quyền phát trực tuyến độc quyền cho các chương trình nổi tiếng như The Fresh Prince of Bel Air và Pretty Little Liars.

Sitcom hài hước Friends là một trong số những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất mọi thời đại, và đáng tiếc khi Netflix đã để rơi Friends vào tay Warner Media (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Netflix, từ con số 0 cho đến 60 tỷ USD, những bài học giành cho nhà quản lý

“HBO Max sẽ tập hợp sự phong phú đa dạng của WarnerMedia để tạo ra các trải nghiệm lập trình mà người dùng chưa từng thấy trước đây trong một nền tảng phát trực tuyến” ông Robert Greenblatt, chủ tịch bộ phận giải trí của WarnerMedia cho biết. “Lập trình đẳng cấp thế giới của HBO luôn luôn tiên phong, chất lượng sẽ là nguyên tắc chỉ đạo cho mảng Max Originals mới của chúng tôi.”

HBO Max dự định sẽ thu hút nhiều đối tượng và sẽ bao gồm những bộ phim từ tất cả các tài sản của WarnerMedia, bao gồm TNT, TBS, CW, CNN, Cartoon Network và Warner Bros., công ty cho biết. Nó sẽ ra mắt với 10.000 giờ nội dung cao cấp.

(Video: HBO)

Phát ngôn viên của WarnerMedia cho biết công ty không thảo luận về giá, nhưng Tạp chí Phố Wall đã báo cáo hôm thứ Ba rằng giá có thể cao hơn một chút so với chi phí 14,99 đô la hàng tháng của HBO Now, cho phép người tiêu dùng truy cập trực tuyến vào nội dung HBO. Con số này cao hơn 12,99 đô la chi phí một tháng của Netflix và 11,99 đô la một tháng cho Hulu mà không có quảng cáo

Thỏa thuận này là một lợi ích lớn (đặc biệt là quyền độc quyền phát trực tuyến Friends) cho WarnerMedia. Dịch vụ dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu mùa xuân năm 2020 và sẽ trải qua thử nghiệm beta nội bộ vào mùa thu này. Quả thực, trong một thị trường đông đúc do Netflix thống trị từ lâu và gần đây hơn là Hulu, bước đi mới của HBO sẽ phá vỡ những rào cản trước nay của người tiêu dùng.

Netflix, vào cuối tháng 6 đã mất quyền phát trực tuyến cho The Office cho NBCUniversal, hôm nay đã xác nhận rằng Friends sẽ biến mất khỏi nền tảng vào năm 2020.

WarnerMedia tập trung vào việc đảm bảo các quyền phát trực tuyến độc quyền cho Friends đánh dấu một sự thay đổi về tính độc quyền.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Bài trước

AI của Facebook hoạt động ra sao sau sự cố toàn cầu vừa rồi?

Bài tiếp theo

Cơ hội các nhãn hàng tận dụng Influencer Marketing từ KOLs trong “Về nhà đi con”

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789