Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Netflix tung quảng cáo ưu ái thị trường Malaysia dịp Tết Nguyên đán

Bởi Tú Cẩm
24/01/2023
trong Tin Tức Marketing
0

Netflix đã hợp tác với nghệ sĩ cắt giấy nổi tiếng tại Malaysia để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mừng dịp Tết Âm lịch.

Rất nhiều quốc gia trên thế giới đang sống trong những ngày đầu năm Âm lịch với không khí vui mừng của dịp Tết. Vô số thương hiệu hòa mình vào những ngày đậm chất văn hóa này và Netflix cũng không phải ngoại lệ.

Để chào mừng năm mới, Netflix đã kết hợp cùng nghệ sĩ nổi tiếng người Malaysia để cho ra mắt đoạn quảng cáo mừng Tết đặc biệt. Đoạn video này không chỉ hướng đến Malaysia mà còn dành cho thị trường tương tự như Singapore, Việt Nam, Hồng Kông và Đài Loan.

Netflix-Mash-artist-Eten-Teo

Tác phẩm khắc họa tinh thần ngày Tết của rất nhiều gia đình trên thế giới.

Tết Nguyên đán không chỉ là một ngày lễ đơn thuần. Đó là một lễ kỷ niệm truyền thống bắt nguồn từ lịch sử và văn hóa của các cộng đồng người châu Á trên khắp thế giới. Bài toán đặt ra cho các thương hiệu là làm sao để mỗi chiến dịch đều có mối liên hệ văn hóa và cá nhân sâu sắc với từng khu vực.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ cắt giấy người Malaysia từng đoạt giải thưởng – Eten Teo, Netflix đã đào sâu vào trải nghiệm của mình để khám phá một chủ đề chính nói lên bản chất thực sự của Tết Nguyên đán: vẻ đẹp náo nhiệt của các gia đình nhiều thế hệ trong ngày lễ quan trọng của lịch châu Á.

Bức cắt giấy có sự xuất hiện của cá, tiền xu và mẫu đơn như một biểu tượng cho sự sung túc, của cải và thịnh vượng. Ở trung tâm là hình ảnh gia đình nhiều thế hệ đang đón Tết Nguyên đán bên chiếc TV có biểu tượng của Netflix.

Netflix-Mash-artist-Eten-Teo1

Những công đoạn tỉ mỉ đến từng chi tiết dưới bàn tay người nghệ sĩ.

Nhìn kĩ hơn, khán giả không khỏi thích thú khi thấy những chi tiết thú vị đầy sinh động từ bức cắt giấy. Một người cha mệt mỏi cuối cùng cũng vui vẻ đứng dậy khi bị một đứa con chặn không cho nhìn vào điện thoại. Người dì một tay cho đứa bé ăn, tay kia đưa cho bà một phong bao lì xì. Đến lượt bà nội chào cháu gái theo cách truyền thống. Người mẹ trong bộ sườn xám xinh đẹp, đang loay hoay giữ vững một đĩa quýt (tượng trưng cho sự giàu sang) trên tay. Trẻ em quây quần bên chiếc TV gia đình — tất nhiên là xem Netflix. Tác phẩm thể hiện sự náo nhiệt đến mức hỗn loạn của vô số tương tác gia đình nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa xảy ra và đã xảy ra, năm này qua năm khác, trong những năm đã qua và những năm sắp tới.

Tác phẩm cắt giấy của Teo đánh dấu lần đầu tiên một tác phẩm nghệ thuật vật lý được số hóa để giới thiệu vào dịp lễ trong khu vực trên Netflix — nhằm tôn vinh các khoảnh khắc theo mùa hoặc các sự kiện xã hội quan trọng đối với khán giả địa phương.

Tác phẩm này sẽ xuất hiện trên màn hình Netflix của hàng triệu người xem trên khắp Singapore, Malaysia, Việt Nam, Hồng Kông và Đài Loan trong suốt kỳ nghỉ lễ.

Tác giả bức tranh giấy cắt – anh Eten Teo – chia sẻ: “Khi còn nhỏ, tôi là người phụ giúp trang trí và sắp xếp đồ trang trí. Mặc dù gia đình tôi có thể hơi hỗn loạn, nhưng thực sự rất ấm áp. Được quây quần đón năm mới là một dịp rất vui đối với tôi”. Teo cũng coi tác phẩm này là một cột mốc trong nghề của mình: “Không phải là gọn gàng và hoàn hảo nhất về mặt kỹ thuật, nhưng nó thể hiện được các chuyển động và biểu cảm khác nhau của từng nhân vật. Khi được đặt trong bối cảnh của nghệ thuật cắt giấy, đây là một phong cách nghệ thuật tương đối mới.”

Kết quả là một tác phẩm nghệ thuật kích thích tư duy, gợi ký ức tượng trưng cho Tết Nguyên đán đã rời đời, từ khối óc và trái tim của những người đã sống và gắn bó cùng ngày lễ đặc biệt này cả đời mình.

Chi tiết đoạn video tại trang Instagram của Netflix.

Hậu trường Eten Teo thực hiện bức giấy cắt.

Tú Cẩm – Marketing AI

Theo Campaign Brief Asia

4.7/5 - (3 bình chọn)
Tú Cẩm

Tú Cẩm

Content Creator | MarketingAI Il faudra supporter deux ou trois chenilles si je veux connaître les papillons.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

1 ngày ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 tuần ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.