Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Netflix sẽ đào tạo kỹ năng viết kịch bản, sản xuất hậu kỳ cho các nước Đông Nam Á

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Netflix hiện đang là ứng dụng xem phim trực tuyến lớn nhất hiện tại trên thế giới, và hiện nó đang có bước tăng trưởng khá nhanh tại khu vực Châu Á. Với sức tăng trưởng ấn tượng như vậy thì hãng quyết định đào tạo kỹ năng viết kịch bản và sản xuất hậu kỳ cho không chỉ Việt Nam, mà còn các quốc gia khác tại Đông Nam Á. Cùng MarketingAI đi tìm hiểu những thông cáo mới nhất của Netflix về chiến lược lần này nhé!

Chiến lược của Netflix tại khu vực Đông Nam Á

Cụ thể, Netflix vừa ký kết hợp tác với nhóm làm việc ASEAN trong lĩnh vực Kỹ thuật số của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), nhằm giúp đỡ người dân và các chính phủ tại khu vực Đông Nam Á phát triển các kỹ năng, năng lực sáng tạo cũng như kỹ thuật số, chuẩn bị cho cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Như là một phần của bản cam kết, Netflix sẽ bắt đầu triển khai các sáng kiến, tập trung vào 3 lĩnh vực bao trùm:

_ Phát triển các kỹ năng ngành công nghiệp sáng tạo 4.0, tập trung vào các kỹ năng cần thiết để sản xuất nội dung cho ngành công nghiệp giải trí trực tuyến, bao gồm viết kịch bản, sản xuất và hậu kỳ.

_ An toàn Trực tuyến và Kiến thức số, hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành, các nhóm vận động người dùng cũng như các nhà quản lý nhằm trang bị cho người dùng các kiến thức và công cụ cần thiết để tận hưởng tài nguyên giải trí trực tuyến một cách an toàn và đảm bảo.

_ Quản trị linh hoạt 4.0, nằm trong khuôn khổ hợp tác với các bên liên quan chủ chốt nhằm giúp đỡ các nhà quản lý định hướng các thay đổi trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và bắt kịp các tiến bộ công nghệ.

Netflix sẽ phối hợp với nhiều đối tác để tổ chức các buổi tập huấn và hội thảo trong 6 tháng tới, khởi động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, và cân nhắc triển khai tại nhiều nơi khác trong tương lai.

Bản cam kết là một phần trong chương trình Tầm nhìn Kĩ năng số ASEAN 2020 của WEF, một dự án hợp tác công-tư với sự tham gia của liên hiệp các tổ chức cùng chia sẻ mục tiêu đào tạo tới 20 triệu nhân lực trong lĩnh vực kỹ năng số từ nay cho tới năm 2020.

Tính cấp thiết của sáng kiến càng được thể hiện rõ nét khi mà một khảo sát do WEF ủy thác thực hiện gần đây đối với 56.000 thanh niên trẻ tại khu vực ASEAN cho thấy 52% số người tham gia khảo sát tin rằng họ cần phải liên tục cải thiện các kỹ năng của mình để gặt hái thành công trong một thị trường lao động không ngừng biến đổi. Trên tất thảy, các bạn trẻ đánh giá “tính sáng tạo và đổi mới” là kỹ năng quan trọng nhất cho tương lai của mình.

Chia sẻ tại buổi ký kết,  ông Yu-Chuang Kuek – Giám đốc Điều hành Netflix Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Song song với sự phát triển của Netflix, chúng tôi hiện đang hợp tác với chính phủ các quốc gia Đông Nam Á và các thành viên trong ngành nhằm hỗ trợ thúc đẩy các kỹ năng sáng tạo kỹ thuật số cần thiết trong bối cảnh ngành công nghiệp giải trí trực tuyến đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi tin rằng việc trang bị những kĩ năng cần thiết cho ngành công nghiệp sáng tạo, nắm bắt các quy tắc an toàn trực tuyến và tri thức số, cũng như thấu hiểu những nguyên lý căn bản về một khung quản trị linh hoạt sẽ là những nhân tố thiết yếu quyết định thành công của những sáng kiến như Kế hoạch Tổng thể về Kết nối ASEAN.”

Trong khi đó, ông Justin Wood, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Ủy viên Ủy ban Chấp hành Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) chia sẻ:  “Chúng tôi hoan nghênh các đối tác trong ngành như Netflix cùng chung tay thực hiện mục tiêu quan trọng này. Các mối quan hệ hợp tác công-tư trọng điểm như thế này mang ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo các quần thể xã hội và chính quyền trong khu vực được trang bị các kỹ năng cần thiết và không bị tụt hậu với thế giới trong cuộc cách mạng công nghệ hiện nay. Chương trình này cũng đang đem đến những tác động to lớn. Trong 8 tháng đầu triển khai, sáng kiến đã đảm bảo cam kết đào tạo 8,9 triệu nhân lực tại các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, cũng như cung ứng 30.000 suất tuyển thực tập sinh.” 

Xem thêm: Netflix, từ con số 0 cho đến 60 tỷ USD, những bài học giành cho nhà quản lý

Tạm kết

Có thể nói đây là chiến lược nhằm để phát triển và mở rộng thị trường của Netflix tại thị trường tiềm năng nay. Doanh thu từ khu vực này đang ở mức tăng trưởng cao, việc tận dụng nguồn lực từ những thị trường tiềm năng sẽ giúp Netflix gia tăng sức mạnh của mình ở thị trường Đông Nam Á. Cùng chờ đón những thành quả sau khi hãng triển khai dự án này!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo VnReview

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: netflixnetflix vietnam
Bài trước

Google loại bỏ tới 85 ứng dũng nhiễm độc quảng cáo sau 8 triệu lượt tải xuống

Bài tiếp theo

Mạng xã hội Lotus là gì? Những đối thủ sẽ cạnh tranh với MXH Lotus

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789