Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Ra mắt Netflix & Fitness – lớp thể dục trực tuyến hợp tác cùng Nike

Bởi Tú Cẩm
28/12/2022
trong Creatives
0

Netflix chính thức mở rộng sang lĩnh vực nội dung thể thao. Từ cách đây vài ngày, nền tảng chiếu phim trực tuyến này đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu phát trực tuyến các lớp học Câu lạc bộ Tập luyện của Nike vào tuần tới.

Dịch vụ phát trực tuyến sẽ phát hành tổng cộng 30 giờ tập thể dục trong hai đợt riêng biệt. Chương trình bao gồm các bài tập luyện cho mọi cấp độ thể chất, sẽ có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ trên tất cả các gói Netflix.

Đợt đầu tiên của các lớp thể dục bắt đầu vào ngày 30/12, với đợt thứ hai ra mắt vào năm 2023. Đợt đầu tiên sẽ có tổng cộng 45 tập, bao gồm các lớp như cơ bản cho người mới bắt đầu, cải thiện cơ trọng tâm, Yoga, HIIT,…

Sau khi các lớp được phát hành, người dùng Netflix có thể tìm kiếm theo từ khóa “Nike” để bắt đầu luyện tập.

"Cú bắt tay" bất ngờ từ hai thương hiệu tưởng có quá ít sự liên quan đến nhau.

“Cú bắt tay” bất ngờ từ hai thương hiệu tưởng có quá ít sự liên quan đến nhau.

Đối với những người chưa quen với Câu lạc bộ Tập luyện của Nike, ứng dụng cung cấp nhiều tùy chọn cho mọi người ở mọi cấp độ thể dục, bao gồm rèn luyện sức mạnh, yoga và tập luyện cường độ cao do các huấn luyện viên được chứng nhận của Nike hướng dẫn. Câu lạc bộ Tập luyện của Nike có thể cạnh tranh với Apple Fitness + hoặc Peloton.

“Không phải lúc nào cũng dễ dàng thúc đẩy bản thân tập thể dục, nhưng có cho mình lựa chọn cảm nhận sự bùng cháy (nhờ tập luyện) rồi chuyển sang xem một chương trình yêu thích, nghe cũng có sức hấp dẫn nhất định.” – Netflix chia sẻ khi phát triển nội dung fitness sắp tới.

Ngoài Netflix&Chill thì giờ người dùng có thêm lựa chọn Netflix&Fitness.

Ngoài Netflix&Chill thì giờ người dùng có thêm lựa chọn Netflix&Fitness.

Động thái mới nhất này của Netflix đánh dấu một cách khác mà dịch vụ phát trực tuyến đang tách ra khỏi hoạt động kinh doanh cốt lõi là chương trình truyền hình và phim dài tập. Trong năm qua, chúng ta đã thấy công ty đi sâu vào thế giới trò chơi với việc ra mắt Trò chơi Netflix. Giờ đây, mọi người đang chứng kiến một sự khởi đầu khác từ hoạt động kinh doanh cốt lõi khi dịch vụ phát trực tuyến bắt đầu thử nghiệm nội dung thể dục.

Thời điểm phát hành có thể không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Vì mọi người trên khắp thế giới sẽ sớm đưa ra kế hoạch cho năm mới, chào tạm biệt năm cũ. Với rất nhiều người, luyện tập thể thao để cải thiện sức khỏe sẽ nằm trong mục tiêu vào năm tới.

Để tận dụng lượng người dùng đáng kể, dịch vụ chiếu phim trực tuyến có thể thu hút người dùng thử các lớp thể dục trên nền tảng này.

Để tận dụng lượng người dùng, Netflix có thể thu hút người dùng thử các lớp thể dục trên nền tảng này.

Điều đáng chú ý là việc ra mắt sẽ không đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Netflix vào nội dung liên quan đến sức khỏe, vì dịch vụ phát trực tuyến đã ra mắt nội dung về thiền và chánh niệm từ Headspace vào năm ngoái. Tuy nội dung trước đó thiên về sức khỏe tinh thần hơn, năm nay Netflix đã có cơ hội để cải thiện thêm về sức khỏe thể chất cho người dùng.

Tùy thuộc vào mức độ thành công của đợt ra mắt, Netflix có thể quyết định bổ sung thêm nhiều nội dung thể dục hơn nữa vào nền tảng của mình để cạnh tranh với những nội dung như Apple Fitness + và Peloton. Ngoài ra, công ty thậm chí có thể quyết định sản xuất nội dung thể dục của riêng mình nếu có đủ người coi đó là một lựa chọn khả thi khi nói đến thể dục.

Tú Cẩm – Marketing AI

Theo Techcrunch

5/5 - (1 bình chọn)
Tú Cẩm

Tú Cẩm

Content Creator | MarketingAI Il faudra supporter deux ou trois chenilles si je veux connaître les papillons.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago
TVC quảng cáo Tết 2023

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

1 tháng ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

Từ 70 chiến dịch, Meta “bắt bài” cách tạo video quảng cáo trúng đích

1 tháng ago

Khoa học kiểm chứng: Top quảng cáo hiệu quả nhất năm 2022

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.