Mùa Phu Thê Với Các Dịch Vụ Cưới Hỏi Được Dịp Quảng Bá Mạnh

Càng ngày đời sống con người càng được nâng cao, do đó họ sẵn sàng chi trả thật nhiều tiền cho đám cưới "cả đời có một lần" của mình. Mùa cưới bắt đầu tới với hàng loạt các dịch...

Càng ngày đời sống con người càng được nâng cao, do đó họ sẵn sàng chi trả thật nhiều tiền cho đám cưới "cả đời có một lần" của mình. Mùa cưới bắt đầu tới với hàng loạt các dịch vụ cưới hỏi đua nhau khoe sắc.

Dịch vụ cưới hỏi phát triển

Theo khảo sát mới đây của tập đoàn Home Credit tại các nước như Cộng hòa Séc, Slovakia, Belarus, Nga, Kazakhstan, Trung Quốc và Việt Nam, tổng chi phí để tổ chức đám cưới ở Slovakia trong khoảng 21 triệu đồng và lên đến 300 triệu đồng tại Nga. Ở Việt Nam, chi phí này là khoảng 100 triệu đồng với số khách mời dao động ở mức 300 người.

Chi phí này sẽ tăng lên nhiều nếu tiệc cưới được tổ chức tại các nhà hàng khách sạn sang trọng. Trong đó, tiệc cưới là chi phí cao nhất trong các khoản phải chi, và mỗi suất ăn trong đám tiệc được tính khoảng 200.000-500.000 đồng. Những chi phí khác như áo cưới cho cô dâu, vest cho chú rể, chi phí thuê xe hơi và ban nhạc thường không có một hạn mức nhất định.

Tuy nhiên các cặp đôi vẫn rất chịu chơi khi tìm kiếm các phong cách đám cưới hiện đại và bớt mệt mỏi. Từ chụp ảnh cưới đã có dăm bảy thể loại trên cạn dưới nước - trên trời dưới biển, thậm chí là trên không. Rồi các dịch vụ tiệc cưới, nhà hàng khách sạn đình đám cũng có muôn kiểu thưởng thức. Đây là những mảnh đất màu mỡ cho các công ty cung cấp các sản phẩm cưới hỏi riêng lẻ hay trọn gói.

Mùa cưới bắt đầu tới với hàng loạt các dịch vụ cưới hỏi đua nhau khoe sắc

Để cạnh tranh được, cần một chiến lược hợp lí. Bắt đầu từ các chương trình khuyến mãi, gói combo, ra mắt sản phẩm mới, tăng doanh thu cho thương hiệu. Một trong những cách hiệu quả được sử dụng rộng rãi là lên top tìm kiêm trên Google, pop-ad GDN trên YouTube, các bài PR thương hiệu hoặc đặt banner trên các site báo lớn. Những hình thức này có chi phí truyền thông không phải là quá cao so với lợi ích thu lại được từ những khách hàng chịu chơi cho đám cưới, lại đạt hiệu quả như mong đợi.

Marketing dịch vụ cưới hỏi

Lợi ích lớn nhất của các hình thức quảng cáo PR là tiếp cận đúng đối tượng. Những người trẻ thường cập nhật tin tức qua Kênh 14.vn, các cô gái có xu hướng đọc Afamily, hay những người đi làm sẽ thường ghé thăm Dân trí. Các đối tượng phù hợp, hình ảnh đẹp hay tittle/nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến cho một lượng khách hàng biết đến, quan tâm và sẽ sử dụng dịch vụ khi họ có nhu cầu.

Dịch vụ cưới hỏi sẽ trở thành công nghiệp cưới hỏi

Ước tính, mỗi năm có khoảng 900.000 cặp đôi kết hôn, và sinh ra hàng nghìn các dịch vụ đi kèm. Cưới hỏi sẽ thu về nguồn lợi rất lớn cho nền kinh tế, theo đó là tính cạnh tranh cũng cao lên rất nhiều. Tất nhiên, cưới hỏi có nhiều sản phẩm và dịch vụ riêng lẻ nên không bao hàm tất cả trong cùng một trường nghĩa, nhưng sự cạnh tranh là có thật trong bối cảnh môi trường vẫn còn nhiều tiềm năng để phát huy.

Quảng cáo dịch vụ cưới hỏi phát triển

Tận dụng và kết hợp cùng những công cụ Marketing khác sẽ đem lại lợi thế hiệu quả hơn so với chỉ trưng bày tại điểm bán hay poster, tờ rơi. Tiết kiệm công sức và thời gian, lại có được những khách hàng tương lai dều đặn, đó là lợi thế của các ngành dịch vụ.

“Bạn chỉ cưới một lần trong đời, nên bạn hãy dùng tiền vào những gì đáng giá”. Đó là suy nghĩ chung và là cơ hội lớn cho các thương hiệu quảng bá mạnh trên thị trường.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.